Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Địa chỉ giải quyết ly hôn nhanh uy tín

0963255640
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:24 | 16/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28031523

0963255640

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 




vợ chồng sau đó lúc ly hôn tưởng đâu mọi chuyện rồi sẽ chấm dứt ngờ đâu lại phát sinh vấn đề tranh dành gia sản mà trước đó cả hai vợ chồng đã thống nhất tự thỏa thuận. Vậy đứng trước tình hình này hướng cần giải quyết như thế nào và giấy tờ để giải quyết tranh dành gia sản tiếp đó ly hôn gồm các gì? Đây là một thực trạng mà công ty luật uy tín tại tphcm chúng tôi thường xuyên được quý khách hàng đến để giải đáp.
 

Ly hôn đã là 1 chuyện mà có lẽ cả 2 đều ko mong muốn và lắm lúc cũng thầm nhũ rằng không có duyên bà xã chồng với nhau tới đầu bạc răng long thì ly hôn cũng là để giữ lại 1 phần nào đó dòng gọi là một thời hạnh phúc. Vậy mà, vấn đề phân chia tài sản đã tuyệt tình phá tan những kỷ niệm đã từng là của nhau. Chính vì vậy, nhằm giúp Qúy khách có năng lực đọng lại chút ít tình nghĩa nương tử chồng tiếp theo khi phân chia di sản, DHLaw xin đưa ra những thông tin hữu ích nhu tiếp tục.

dựa trên dựa theo những gì mà luật pháp nguyên tắc tại Điều 59 pháp luật hôn nhân gia đình về quy định giải quyết chủ đề di sản của bà xã chồng ly hôn.

“1. Trong tình huống chế độ gia sản của nương tử chồng căn cứ luật pháp định thì việc khắc phục di sản do những bên thỏa thuận; nếu ko thỏa thuận được thì dựa theo đề xuất của thê tử, chồng hoặc của 2 nương tử chồng, Tòa án giải quyết theo quy định tại các khoản hai, 3, 4 và 5 Điều này và tại các điều 60, 61, 62, 63 và 64 của luật này.

Trong bối cảnh chế độ di sản của vợ chồng theo như thỏa thuận thì việc giải quyết di sản lúc ly hôn được áp dụng dựa theo thỏa thuận đó; nếu thỏa thuận ko đầy đủ, rạch ròi thì vận dụng quy định hợp lý tại các khoản 2, 3, 4 và 5 Điều này và tại những điều 60, 61, 62, 63 và 64 của luật này để khắc phục.

 

Xem thêm: tư vấn luật miễn phí qua điện thọai

song song, nguyên tắc chia tài sản của vợ chồng còn được nguyên tắc tại Điều 95 pháp luật hôn nhân gia đình như sau:

1.Việc phân chia tài sản lúc ly hôn do các bên thỏa thuận, trong bối cảnh ko thỏa thuận được thì đề nghị Tòa án giải quyết.

2.Việc phân chia di sản chung khi ly hôn được khắc phục theo các quy định sau:

-Theo nguyên tắc di sản chung của bà xã và chồng được chia đôi, nhưng có coi xét tình cảnh của mỗi bên, công sức góp sức của mỗi bên trong giai đoạn lập nên gia sản. Làm việc của cả vợ và chồng trong gia đình được coi như lao động có thu nhập;

-Bảo vệ quyền, lợi ích hợp lệ của bà xã, con chưa thành niên hoặc thành niên nhưng bị tàn tật, chết năng lực hành vi dân sự, ko có năng lực lao động và ko có tài sản để tự nuôi mình;

-Bảo vệ lợi ích chính đáng của mỗi bên;

-Tài sản chung của vợ chồng được chia bằng hiện vật hoặc dựa trên trị giá, trong trường hợp bên nào nhận phần tài sản bằng hiện vật có giá trị lớn hơn phần mình được hưởng thì phải trả tiền cho bên kia phần giá trị chênh lệch.

Trên đây là nội dung vấn đề xoay quanh việc khắc phục tranh chấp gia sản tiếp đó lúc ly hôn mà văn phòng luật sư uy tín ở tphcm kính gửi tới Qúy khách. Nếu Qúy khách còn bối rối, vướng mắc nào chưa rõ thì hãy đến công ty luật chúng tôi để được tư vấn luật pháp miễn phí, kịp thời.

Bộ phận giải đáp luật pháp Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000 hoặc 0935 380 652
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong chấp nhận được sự hợp tác của khách hàng hàng!
Trân trọng./.

Nguồn: trả lời giấy má ly hôn đơn phương



Thông tin liên hệ

Nguyen Van Tuan

Địa chỉ: 103 Đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0963255640

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 16/11/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt