Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Honda

Địa chỉ thay lọc gió điều hòa xe Honda uy tín tại TPHCM

0931665345
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 22/09/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32836211

0931665345

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Lọc gió điều hòa xe Honda được ví như lá phổi của hệ thống điều hòa trên ô tô có chức năng ngăn chặn các tác nhân gây ô nhiễm như bụi mịn hay vi khuẩn,… Viêc lắp cho xe một bộ lọc gió điều hòa là điều thật sự cần thiết đối với người tiêu dùng xe hơi. Hãy cùng Thanh Bình Auto tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết của sản phẩm này qua bài dưới đây!


Tìm hiểu về lọc gió điều hòa cho xe Honda


 


Địa chỉ thay lọc gió điều hòa xe Honda uy tín tại TPHCMHình ảnh của lọc gió điều hòa Honda tại Thanh Bình Auto


 Lọc gió điều hòa cho xe Honda còn được gọi là lọc gió máy lạnh hay lọc gió cabin có công dụng lọc sạch bụi bẩn trong không khí đi vào trong của xe thông qua hệ thống điều hòa. Những loại cao cấp khác còn có tác dụng khử mùi, khử độc hay lọc tạp chất giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong của xe.


★ Sau một thời gian sử dụng nhất là đang trong tình trạng ô nhiễm không khí nhiều như hiện nay, lọc gió điều hòa sẽ nhanh chóng bị bẩn hay nghẹn làm mất khả năng lọc. Điều này được biểu hiện rõ nhất qua việc giảm lượng không khí làm mát, ngộp có mùi khó chịu do vi khuẩn tích thụ tạo thành.


Tác dụng của lọc gió điều hòa xe Honda


 


Địa chỉ thay lọc gió điều hòa xe Honda uy tín tại TPHCMĐịa chỉ lắp lọc gió điều hòa Honda chất lượng tại Thanh Bình Auto


✎ Lọc gió điều hòa xe Honda ngoài việc ngăn chặn các tác nhân gây ô nhiễm cho ô tô mà còn đặc biệt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm của vi rút có hại cho sức khỏe.


✎ Theo hãng xe Honda, Việt Nam hay nhiều quốc gia khác trên thế giới đang chứng kiến sự ảnh hưởng nặng nề của ô nhiễm không khí hay môi trường đặc biệt là sự lây lan của các loại vi khuẩn, vi rút mới phát tán trong không khí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.


✎ Lọc gió điều hòa xe Honda sẽ giúp cho không khí trong xe thêm sạch hơn đảm bảo tốt cho sức khỏe của người ngồi trong xe ngoài ra còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe ô tô.


✎ Qua thời gian bụi bẩn tích tụ bộ lọc bị ẩm do đó dễ sinh ra nhiều vi khuẩn hình thành các khí độc hại, nếu sử dụng lọc gió điều hòa sẽ cuốn theo những vi khuẩn nấm mốc hay mùi hôi vào trong cabin. Hơn nữa khi lọc bẩn hoặc tắc khiến nhiệt độ điều hòa phải làm lạnh tối đa và liên tục gây tốn nhiều nhiên liệu, khi đó chỉ cần thay lọc gió điều hòa sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lái xe.


Cách sử dụng lọc gió điều hòa xe Honda


 


Địa chỉ thay lọc gió điều hòa xe Honda uy tín tại TPHCMNhững tính năng của lọc gió điều hòa Honda


 Tháo ngăn cốp phụ, tháo chốt, cậy lẫy rồi rút lõi lọc gió điều hòa cũ ra và thay thể lõi lọc mới vào


✦ Theo tiêu chuẩn định kỳ bảo dưỡng của một số hãng xe lọc gió điều hòa có thể thay thế sau 20.000 km, nếu đối với thời tiết khắc nghiệt có nhiều bụi bẩn hay nóng ẩm thì phải thay thế lọc gió điều hòa sớm hơn. Ngoài ra người dùng cũng cần kiểm tra và vệ sinh sau mỗi 5.000 km hoặc kiểm tra mỗi lần khi thay dầu.


✦  Dựa vào khuyến cáo trong sách sử dụng nên thay lọc gió trong thời điểm bắt đầu vào mùa hè hay sớm hơn khuyến cáo với những nơi môi trường hoạt động có nhiều khói bụi.


Lưu ý khi sử dụng lọc gió điều hòa xe Honda


 


Địa chỉ thay lọc gió điều hòa xe Honda uy tín tại TPHCMLọc gió điều hòa Honda đảm bảo sức khỏe an toàn cho người lái xe


✦ Hệ thống lọc gió điều hòa xe Honda có tác dụng làm sạch không khí mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trên xe, tuy nhiên muốn phát huy hiệu quả tối đa chủ xe nên chú ý những vấn đề sau:


✚ Không nên lấy gió ở ngoài khi  đang lái xe trên đoạn đường có nhiều bụi bẩn.


 Phải thường xuyên kiểm tra chất lượng của bộ lọc để bảo dưỡng định  kỳ.


 Không nên để cho tấm lọc đến khi quá bẩn mới bắt đầu chăm sóc.


 Nếu tấm lọc không thể bảo dưỡng thêm được nữa cần thay thế phụ kiện mới.


 Việc thay thế lọc gió điều hòa cần tuân thủ theo quy định của hãng xe.


 Khi lọc gió điều hòa của ô tô bị bẩn không chỉ chức năng lọc mà khử mùi cũng mất đi, ngay chính bộ lọc sẽ trở thành lãnh thổ của các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe của hành khách ngồi trên xe trong thời gian dài. Việc kiểm tra và thường xuyên vệ sinh thường xuyên sẽ giúp hệ thống lọc gió điều hòa cho ô tô đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.


❥ Thanh Bình Auto Địa chỉ bán lọc gió điều hòa Honda giá rẻ tại TPHCM


❥ Ngoài lọc gió điều hòa Honda, Thanh Bình Auto còn cung cấp nhiều phụ kiện xe hơi uy tín chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: http://phukiendochoixehoi.vn/


❥ Thanh Bình Auto với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ kiện xe hơi uy tín, giá ổn định cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


❥ Công ty TNHH TM & DV  Phụ kiện xe hơi Thanh Bình Auto cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm phụ kiện ô tô lên hàng đầu với tiêu chí UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠO NIỀM TIN cho khách hàng.


=>> Xem thêm:


Cách sử dụng thần khúc hiệu quả


– Cảm biến áp suất lốp I3 Series


 Hình thức liên hệ Phụ kiện Xe hơi Thanh Bình Auto:


▶ Công Ty phụ kiện xe hơi Thanh bình auto


▶ Chuyên cung cấp sỉ / lẻ các phụ kiện xe hơi độc đáo chất lượng.


– Giá cả cạnh tranh + Hàng chất lượng.


– Giao hàng đến tận nơi trên cả nước.


– Thanh toán khi đã nhận hàng.


– Miễn phí đổi trả sản phẩm phụ kiện ô tô trong vòng 7 ngày.


☎ Hotline: 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )


➥ Địa chỉ cty: 642 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp HCM.


✨ website: phukiendochoixehoi.vn


✉: phukienxehoithanhbinh@gmail.com


✪ Số ĐKKD – MST: 0315240037 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 29/10/2015

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt