Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dịch Thuật Mekong chuyên dịch tài liệu, công chứng, phiên dịch chất lượng cao, giá rẻ

0936887709
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:08 | 12/01/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

45

Mã tin

16976873

Khách vãng lai

0936887709

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Công ty dịch thuật Mekong  có webside: http://dichthuatmekong.com/ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng, phiên dịch chất lượng cao tất cả các ngôn ngữ, với phương châm “Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi “ dịch thuật Mekong đã chiếm được nhiều niềm tin từ khách hàng do đó chúng tôi đã sở hữu một số lượng khách hàng lớn từ khắp tỉnh thành trong nước và  nước ngoài. Phương thức làm việc của chúng tôi nhanh gọn và hiệu quả sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng bản dịch  và giá cả cạnh.tranh trên thị trường. Quý khách chỉ cần gửi mail yêu cầu dịch qua mail: info@dichthuattmekong.com , dịch thuật mekong nhanh chóng phục vụ quý khách.

Dịch Báo cáo tài chính, dịch và công chứng báo cáo tài chính.

 

Công Ty dịch thuật Mekong có trang webside: info@dichthuatmekong.com chuyên nhận dịch vụ dịch thuật báo cáo tài chình từ ngôn ngữ tiếng Việt sang tất cả các ngôn ngữ khác và ngược lại. Với phương châm “ Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi” dịch thuật Mekong đã đem lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng có tên tuổi trên thị trường, đội ngũ nhân viên Dịch Thuật Mekong luôn tâm niệm Thành công của khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi, do đó ngoài lĩnh vực dịch thuật các chuyên ngành khác  thì dịch thuật chuyên ngành  Báo cáo tài chính của chúng tôi là một thế mạnh lớn trên thị trường Việt nam, Với sự kết hợp của người Dịch chuyên ngành cùng với các cộng tác viên chuyên về lĩnh vực tài chính và các Thầy cô giáo giảng dạy tại các trường Đại Học danh tiếng sẽ đem lại bản dịch chính xác và nhanh gọn cho quý khách hàng. Để khách hàng thuận tiện công việc chúng tôi cũng phục vụ công chứng ( dấu tư pháp Quận)Báo cáo tài chính.

Phương thức làm việc chúng tôi : giao dịch mail, và chuyển phát nhanh, sau khi hoàn thiện khách hàng thanh toán qua tài khoản, do đó quý khách ngoài khu vực Hà Nội vẫn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật Mekong

Tel: (04) 6.68 02 122

Mobile: 0936 88 77 09/ 0915 380 083

YM: dichthuatmekong

Email: info@dichthuatmekong.com

Web: http://dichthuatmekong.com/

 

 

 


Lưu tin
Chia sẻ