Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch thuật Hoa ngữ

0987765467
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 23/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29229240

0987765467

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với xu thế hội nhập, những công ty Trung Quốc hiện có cơ sở tại Việt Nam đa số và việc cộng tác tại các doanh nghiệp đó đòi hỏi đôi khi bạn sẽ phải cần dịch những tài liệu, văn kiện từ tiếng Việt sang tiếng Trung hoặc trái lại.


Về Trung Hoa và Hoa ngữ


Dịch thuật Hoa ngữ


Là đất nước phát triển thuộc vị trí số 2 trên toàn cầu cùng với hơn một tỷ dân, Cộng hòa Dân chủ nhân dân Trung Hoa hay còn gọi là Trung Quốc đang ngày một khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới. Trung Quốc có diện tích vô cùng rộng lớn với một nền văn minh lâu đời, đa dân tộc, bề dày lịch sử hơn 5.000 năm và đã đạt được phần lớn thành tựu trong nghiên cứu kỹ thuật - công nghệ trong khoảng thời gian cổ đại đến nay. Trong số ấy, phải kể ghé các thành tựu làm đổi thay thế giới như tạo ra thuốc súng, la bàn, làm giấy và kỹ thuật in ấn...đây được xem là tứ đại phát minh của người Trung Quốc. Vì sự thế hình thành và vững mạnh mạnh mẽ của dịch thuật tiếng Trung ở Việt Nam là điều tất yếu.


>> Tham khảo dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại: https://dichthuatchuan.com/blog/dich-tieng-trung.html


Dịch thuật tiếng Trung ra đời như thế nào?


Hiện nay, các hoạt động giao thương giữa Trung Quốc và các quốc gia khác càng ngày càng diễn ra mạnh mẽ, rộng to, về phổ quát mặt kinh tế. Trong những năm mới đây, hợp tác thảo luận Văn hóa, Giáo dục hay kỹ thuật kỹ thuật, Thể thao cùng với các hoạt động giao thương khác của Việt Nam và Trung Quốc diễn ra ngày một rộng rãi. Chính cho nên, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung của các doanh nghiệp Việt Nam Hiện tại tương đối cao. Nên dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của Dịch thuật Chuẩn chuyên cung ứng các dịch vụ biên dịch và thông ngôn chất lượng cao hơn 50 tiếng nói khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, người thương Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv..Với chuyên nghiệp dịch thuật cho các tổ chức Chính phủ, những Công ty đa quốc gia


TIÊU CHÍ DỊCH THUẬT VIÊN


Nhân viên dịch thuật phải vừa có trình độ chuyên môn, có sự kiên nhẫn và thực sự mê say với nghề. Với nghề nào cũng vậy, bạn không chỉ cần có năng lực, năng khiếu mà cần thiết cả sự kiên trì. Bạn sẽ không thể thành công nếu thiếu đi tính bền chí, nhẫn nại và phải thực sự siêng năng. Đặc thù, đối với những người dịch giả thì đây là công tác chẳng hề thuận lợi, không chỉ đòi hỏi bạn có kiến thức mà cần phải có các kỹ năng nhất thiết. Quan trọng là bạn phải biết hài hòa chúng lại với nhau, để có thể khai thác hết những tố chất bên trong bạn. Chính do vậy, biên dịch viên tiếng Trung tại Công ty dịch thuật chuyên nghiệp luôn được tuyển chọn khắt khe, gạn lọc chu đáo, lấy chất lượng làm yếu tố hàng đầu. Phần lớn những biên dịch viên tiếng Trung là các chuyên gia tiếng nói, là những giảng viên, thạc sỹ, tiến sỹ đang giảng dạy ngành ngoại ngữ tiếng Trung tại những trường Đại học trên cả nước.


Tuyển lựa dịch vụ dịch thuật Tiếng Trung uy tín tại TP.HCM sẽ giúp cho bạn tiện lợi hơn trong công tác, có được các tài liệu dịch thuật chính xác và chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác.


CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUẨN - dichthuatchuan.com
TRỤ SỞ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3 (Ngã tư giao với đường Lý Chính Thắng)
Điện thoại: 028.393.22099 - 028.393.22098 - 028.627.555.77
Email: saigon@dichthuatchuan.com
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: 258 Xã Đàn, Q.Đống Đa(Gần đoạn giao Xã Đàn và Phạm Ngọc Thạch )

Điện thoại: 024.3237.3663 - 024.32444.083
Email: hanoi@dichthuatchuan.com

Thông tin liên hệ

gbseo.7320@gmail.com

Địa chỉ: tp.hcm

Điện thoại: 0987765467

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 23/09/2019

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt