Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thanh hương

01993462252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 16/04/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24560686

01993462252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Thanh Hương uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện nay vì đặc thù cũng như tính chất công việc của nhiều người là phải đi làm xa và thay đổi địa điểm làm việc nên việc chuyển nhà trọn gói là rất vất vả và tốn rất nhiều thời gian và công sức của nhiều người trong gia đình.Có khi chuyển đồ lại gặp phải những trường hợp không mong muốn (lắp đặt sai kỹ thuật, vỡ đồ, hỏng đồ, thiếu đồng hề, thiếu phương tiện vận chuyển, vv…). Chính vì vậy một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp đã ra đời, với thị trường chính là chuyển nhà hà nội và chuyển nhà hồ chí minh, thanh hương thebest đang dần khẳng định được vị thế và sức mạnh của mình trong thị trường trong nước. Hãy cũng đến với chúng tôi để được được phục vụ tốt nhất. Dịch vụ chuyển đồ tốt nhất dành cho bạn.
Mục tiêu của công ty chuyển nhà trọn gói thanh hương


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thanh hương

Nắm bắt được thực trạng đó cùng với mong muốn được hỗ trợ các gia đình khi có nhu cầu chuyển nhà Công ty TNHH Vận chuyển Thanh Hương The Best đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát và rút kinh nghiệm qua dịch vụ chuyển nhà trọn gói triển khai chuyển nhà cho hàng ngàn gia đình trên khắp các địa bàn, nhất là chuyển nhà hà nội. Công ty chuyển nhà Thanh Hương The Best xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất, xin chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
Khẳng định thương hiệu chuyển nhà trọn gói số 1 tại hà nội
Dịch vụ Chuyển Nhà của thanh hương the best cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp chất lượng cao tại Nà nội. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển nhà. Đặc biệt là khu vực hà nội, nơi mà thanh hương the best đang chiếm 1 thị phần lớn trên thị trường Chuyển nhà Hà Nội.
Công ty TNHH Vận chuyển Thanh Hương The Best xin gửi tới quý khách hàng những dịch vụ của chúng tôi:
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của thanh hương the best.
Dịch vụ Công ty TNHH Vận chuyển Thanh Hương The Best là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp, từ khâu đóng gói, tháo lắp đến vận chuyển . Thanh Hương The Best hãnh diện cung cấp gói Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho hầu hết các hộ gia đình tại Hà Nội. Với kinh nghiệm 5 năm tham gia lĩnh vực chuyển nhà, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu chuyển đồ của khách hàng đề ra.
Với một đội ngũ nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp lành nghề làm việc tận tình chu đáo. Tháo dỡ lắp đặt các vật dụng gia đình, văn phòng một cách nhanh chóng như giường, tủ… dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi đáp ứng tốt quá trình bảo quản những vật dụng nhỏ lẻ như sách vở, tài liệu, quần áo…được đóng gói bằng thùng carton sạch. Những đồ dễ vỡ như tivi, máy tính… được bọc bằng vật liệu chuyên dụng chống trầy sứt, hỏng hóc…
THANH HƯƠNG THE BEST là công ty chuyên về Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tâm với nghề. Bạn là người của công việc? Bạn rất bận rộn? Bạn muốn tìm một dịch vụ Chuyển nhà chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ nhất, hãy đến với chúng tôi
QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI.
Bước 1.
– Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà gọi đến tổng đài.
Tại TP. HN: 04.3994 29 69 – 09123.65432 – 093.202.9968. Sau đó chúng tôi sẽ có nhân viên chăm sóc liên hệ lại quý khác.
– Khảo sát và đánh giá lượng đạc cần vận chuyển, báo cáo khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển, đồng thời đưa ra các lời khuyên chân thành dành cho quý khách hàng trong quá trình chuyển nhà trọn gói.
Bước 2.
– Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất đối với khách hàng và ấn định thời gian vận chuyển, quá trình chuyển nhà sao cho tốt nhất.
– Nhân viên Chuyển nhà thanh hương sẽ cùng khách hàng ký kết hợp đồng vận chuyển.
Bước 3.
– Bố trí công nhân chuyển nhà kỹ thuật tháo dỡ giường, tủ, và các thiết bị máy móc theo sơ đồ kỹ thuật
– Phân loại đồ đạc theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân sử dụng.
– Tất cả đồ đạc trong quá trình chuyển nhà được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Sách báo tài liệu được đóng vào thùng carton được đặt theo kích thước phù hợp. Trên từng thùng hàng đều có chú thích rõ rang như đồ dễ vỡ Ly tách thuỷ tinh, đồ sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng gói vào thùng carton trong khi chuyển nhà.
– Đồ điện tử được bọc bằng vật liệu chuyên dụng như: Xốp, chăn len, xốp nổ, vv … sau đó đóng vào thùng carton và ghi rõ chú thích.
– Nhân viên Công ty thanh hương cùng khách hàng làm giấy giao nhận hàng hóa và xác định khối lượng hàng hóa vận chuyển.
– Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới.
– Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
– Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
– Sau đó nhân viên Công ty chuyển nhà thanh hương thu dọn đồ đạc làm việc của mình và cùng trao đổi với khách những vấn đề gì còn tồn đọng trong quá trình vận chuyển.
• Bước 4.
– Nhân viên Công ty chuyển nhà cùng khách hàng nghiệm thu công việc và xin ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của Công ty. Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
– Nếu trong quá trình vận chuyển không may có sự đổ vỡ hay hỏng hóc đồ đạc Công ty thanh hương bồi thường cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
– Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000USD trở lên khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Công ty thanh hương chỉ bồi thường cho khách hàng những hàng hóa có giá trị từ 5000USD trở xuống.
• Bước 5.
– Thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản sau khi đã nghiệm thu công việc xong và nhận đầy đủ giấy tờ thanh toán trong vòng 05 ngày. Công ty chuyển nhà sẽ hoàn thành hợp đồng với quý khách
Sự uy tín và trách nhiệm trong quá trình chuyển nhà là triết lý của chúng tôi
Chắc chắn, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tận tình và rất chuyên nghiệp, THANH HƯƠNG THE BEST sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn!
Công ty TNHH Vận chuyển Thanh Hương The Best xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất, xin chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của các gia đình để Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi sẽ ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn với dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội
Công ty TNHH chuyển nhà Thanh Hương The Best
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói – Chuyển nhà trọn gói giá rẻ – Chuyển văn phòng trọn gói
Hotline: 04.3994 29 69 – 09123.65432 – 093.202.9968

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thanh hương
Thông tin liên hệ

01993462252@ming.vn

Địa chỉ: 296, nguyen van linh, quan 7

Điện thoại: 01993462252

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 16/04/2015

Tải xuống
Lưu tin