Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ cứu dữ liệu tốt nhất tại TPHCM

0963543418
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:18 | 07/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

28515937

0963543418

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mất dữ liệu là một hiện tượng thường gặp đối với người sử dụng máy tính. Việc mất dữ liệu có thể do rất nhiều nguyên nhân như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm hay do nguyên nhân chủ quan của người dùng. Mất dữ liệu không chỉ gây thiệt hại về mặt hệ thống mà còn gây cho người dùng nhiều phiền toái khi những dữ liệu về công việc hay học tập có thể bị mất. Việc lấy lại dữ liệu là một công việc phức tạp, đòi hỏi trình độ cũng như sự chuyên nghiệp khi xử lý vấn đề.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hợp Thành Thịnh là một trong những công ty có khả năng CỨU DỮ LIỆU trên tất cả các thiết bị lưu trữ, can thiệp ổ cứng cơ các loại, đặc biệt là trên những dòng Box di động Western Digital 2.5” và 3.5” khôi phục dữ liệu ngay trong ngày, khách hàng có thể ngồi chờ lấy tại Hợp Thành Thịnh, có khả năng khôi phục dữ liệu với tất cả các trường hợp như thiết bị không còn nhận diện, có âm thanh lạ, bị rơi rớt, va đập, vô nước, côn trùng tấn công hoặc thiết bị còn nhận nhưng không truy xuất được dữ liệu (thường do bad đầu đọc).

Những sự cố làm mất dữ liệu trên ổ cứng của bạn

- Dữ liệu bị xóa (bao gồm cả Shift + Del, Empty recycle bin), Fdisk, Formatted.

- Phân chia partition, xóa partition, lỗi Master boot record (MBR), không truy xuất được thiết bị.

- Hdd bị bad sector nặng không thể đọc, không copy được.

- Chuyên cứu dữ liệu ổ cứng Bad sector 0, track 0

- Hdd không nhận dạng, nhận sai tên, sai dung lượng.

- Phá password ổ cứng.

- Disk unreadable, disk not recognize, access deny …

- Dữ liệu bị ghi đè trong các trường hợp như cài đè hệ điều hành.

- Restore factory các dòng máy laptop bị mất toàn bộ dữ liệu – (phục hồi trả lại hiện trạng trước khi restore).

- Ghost nhầm với mọi tình huống (Disk to disk, disk from image, partition to partition, partition from image) – Cứu 100% dữ liệu bị ghost nhầm.

- Khôi phục email outlook express (*.dbx), MS outlook (*.pst) mất do cài đè HDH hoặc ghost mà không backup.

- Khôi phục dữ liệu trên ổ cứng: sốc điện, cháy board, cháy chipset, kẹt motor, hư motor, kêu lạch cạch, hư đầu đọc, va đập mạnh, rơi rớt, hỏa hoạn…

- Thay mâm đĩa, thay đầu đọc, can thiệp sâu vào hdd để lấy dữ liệu.

- Hdd Maxtor bị lỗi firmware Athena, N40P, Romulus, Ares64k, Calypso, Proxima, Rigel…

- Hdd Seagate bị lỗi firmware và nhận LBA 0MB.

- Phục hồi tất cả các loại hdd sử dụng cho máy Desktop, Notebook, Netbook, Server, Mac (Hỗ trợ Dynamic Volume including Simple Volume, Stripe Volume, Mirror Volume and Raid Volume)…; Giao tiếp ATA, SATA, SSD, SCSI …

- Phục hồi dữ liệu USB khi bị xóa, format, nhận dạng nhưng đòi format, nhận dạng nhưng báo insert disk khi mở, bị xốc điện, thậm chí không nhận dạng…

- Phục hồi dữ liệu trong thẻ nhớ điện thoại, máy chụp hình, máy quay video…

- Khôi phục tất cả các files ứng dụng như: Word, Excel, Access, Powerpoint, Outlook mail, Outllok Express, Address book, Autocad, Photoshop, Corel, 3D Max, AI, Foxpro, SQL, Media, Movies...

- Sửa lỗi khi file bị mã hóa, mở không lên…

Những cam kết của chúng tôi trong việc cứu dữ liệu cho khách hàng

Không chép thêm dữ liệu vào ổ cứng hoặc tạo thêm nhiều bệnh để tính thêm tiền. Không lấy phí kiểm tra dữ liệu ban đầu của khách hàng, chỉ khi nào khách đồng ý phục hồi lại dữ liệu thì nhân viên mới tính chi phí.

Sau khi thiết bị được kiểm tra, một file hình ảnh cây thư mục sẽ được gửi cho khách hàng để họ có thể lựa chọn thư mục muốn lấy lại, kèm theo thông báo giá. Nếu khách không đồng ý sửa vẫn có thể đến nhận lại thiết bị của mình.

Không nâng giá khi những dữ liệu của khách hàng là những dữ liệu cực kì quan trọng, Hợp Thành Thịnh của chúng tôi đảm bảo chi phí hợp lí nhất cho khách hàng, tạo sự yên tâm nhất cho khách hàng.

Cứu dữ liệu server: Hợp Thành Thịnh chuyên cứu dữ liệu server chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM với những ca mất dữ liệu từ dễ đến khó mà bạn tưởng rằng không thể cứu chữa được nữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tích hợp công nghệ mới nhất, hệ thống máy móc hiện đại, Hợp Thành Thịnh sẽ đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Lựa chọn Hợp Thành Thịnh quý khách hoàn toàn yên tâm vì:

– Thiết bị được thực hiện trong phòng sạch

– Sử dụng công nghệ phục hồi dữ liệu nổi tiếng từ Nga

– Khôi phục những trường hợp khó, hư vật lý

– Tỷ lệ phục hồi thành công dữ liệu cao

– Cam kết bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu

– Tư vấn rõ ràng trước khi báo giá

Hợp Thành Thịnh sẽ lấy lại dữ liệu cho quý khách một cách an toàn, tỷ lệ thành công cao với chi phí hợp lý nhất.

Cứu dữ liệu ổ cứng máy tính:

Hợp Thành Thịnh chuyên cung cấp đến người dùng những giải pháp giúp cứu dữ liệu ổ cứng hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất. Ổ cứng gặp lỗi khiến bạn lo lắng vì dữ liệu trong đó có thể bị mất, bạn cần làm gì để khôi phục lại dữ liệu này?

CÁC LỖI VÀ CÁCH CỨU DỮ LIỆU TRÊN Ổ CỨNG

Lỗi do cháy board mạch

– Cách nhận biết của lỗi này đó là bạn có thể ngửi thấy mùi khét hoặc có khói bốc lên từ ổ cứng máy

– Bạn không thể mở nguồn máy lên, bạn thử rút cáp nguồn máy tính ra và mở máy lên, nếu máy mở được thì ổ cứng của bạn đã bị hư hỏng

– Bạn có thể tháo máy ra kiểm tra linh kiện bên trong xem các jack cấp nguồn có bị cháy không từ đó nhận biết ổ cứng có bị hư hỏng không. Bạn cần thay board mạch mới để khắc phục lỗi tốt nhất

Ổ cứng lỗi cơ

– Bạn nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ ổ cứng máy, có thể là tiếng “rích” cho thấy bề mặt đĩa của bạn đang bị ma sát và có thể hư hỏng

– Nếu bạn phát hiện tiếng kêu lọc cọc lọc cọc bên trong ổ cứng rất có thể đầu đọc đã bị hư hỏng

– Nếu đầu đọc bị kẹt trên mâm đĩa thì bạn sẽ nghe được tiếng rít nhỏ phát ra từ ổ cứng. Với lỗi này bạn cần thay đầu đọc mới để khắc phục

Nếu khi gặp tình trạng lỗi như trên, bạn nhất thiết không được tự ý sửa chữa tại nhà, vì quy trình thực hiện khá phức tạp và đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức và tay nghề cao về lĩnh vực này, nếu không dễ làm tình trạng nặng hơn hoặc phát sinh thêm nhiều lỗi mới. iRecovery khuyến cáo bạn nên liên hệ với chúng tôi ngay khi gặp lỗi về ổ cứng để được hỗ trợ tốt nhất, giúp bạn khôi phục lại dữ liệu hiệu quả nhất.

Trên đây, Hợp Thành Thịnh đã chia sẻ với bạn các lỗi thường gặp trên ổ cứng, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể nhận biết và sửa chữa kịp thời, nếu có bất kỳ khó khăn gì liên quan đến ổ cứng bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Hợp Thành Thịnh luôn hân hạnh khi được phục vụ bạn!

 

Cứu dữ liệu Điện Thoại Smartphone

HỆ ĐIỀU HÀNH IOS

  • Xóa file nhầm
  • Restore mất dữ liệu
  • Jailbreak thất bại
  • Các trường hợp không mở được máy như: màn hình đen treo táo, lỗi phần mềm, quên password màn hình, màn hình xanh…
  • Rớt nước

HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID

  • Lỡ tay bấm nhầm xóa file
  • Mất hết dữ liệu khi lỡ tay restore
  • Bị rơi rỡ màn hình, rớt nước
  • Cam kết dịch vụ

 

Cam kết bảo mật thông tin riêng tư với cấp an toàn thông tin chỉ duy nhất 1 người can thiệp được phép tiếp cận thông tin, tuyệt đối không sao chép qua bất kì thiết bị khác.

Xóa ngay dữ liệu đã phục hồi, không lưu thông tin khách hàng, hủy phiếu nhận/trả thiết bị và dữ liệu ngay khi hoàn thành dịch vụ.

Cứu dữ liệu USB

Hợp Thành Thịnh chuyên cứu dữ liệu USB chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM với những ca mất dữ liệu từ dễ đến khó mà bạn tưởng rằng không thể cứu chữa được nữa. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tích hợp công nghệ mới nhất, hệ thống máy móc hiện đại sẽ đảm bảo mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Cứu dữ liệu thẻ nhớ

Khôi phục các loại file: nhạc, hình ảnh, video, văn bản, pdf…

Các loại thẻ: SD, SF, MMC, Memory Stick, Memory Stick Duo, PC Card, Pocket USB…

Cứu dữ liệu NAS

Cứu dữ liệu hệ thống nas lỗi chết nguồn, cứu dữ liệu nas lỗi firmware, cứu dữ liệu nas bị cháy, cứu dữ liệu nas bị hư ổ cứng, cứu dữ liệu nas ổ cứng bị bad sector, cứu dữ liệu nas bị hỏng raid.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty Hợp Thành Thịnh chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng.

Với chính sách chất lượng: “Thấu hiểu trong tư vấn, chuyên nghiệp trong triển khai” 

Hotline: 028 38464855 - 38464802- 38464806

Fax: (8428) 38464877

Website: www.htt.com.vn

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt