Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ đặt khách sạn Châu Âu, Châu Á, Đặt phòng khách sạn toàn cầu

0985468901
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 31/05/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

20695869

Khách vãng lai

0985468901

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên tư vấn các dịch vụ hộ chiếu, visa, đặt phòng khách sạn, thuê xe, làm tour lẻ tại nước ngoài. Liên hệ: Ms Lành 0985468901
Dịch vụ hộ chiếu làm tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với các trường hợp cấp mới, cấp đổi hộ chiếu cho người hộ khẩu thành phố và ngoại tỉnh. Các dịch vụ như: nộp hồ sơ làm hộ chiếu không phải lấy số xếp hàng; lấy nhanh hộ chiếu ra trong vòng từ 1 đến 5 ngày làm việc. Ra hộ chiếu đúng hẹn cho quý khách.
Hệ thống đặt chỗ khách sạn của chúng tôi có hơn 37 nghìn khách sạn trên 112 quốc gia toàn thế giới. Ưu thế hệ thống xác nhận tình trạng chỗ ngay lập tức không mất thời gian chờ. Với hệ thống các khách sạn chất lượng chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, đảm bảo. Nhận phòng khách sạn bằng vé Voucher.
Hệ thống gần 5000 tour ngắn trên 500 thành phố khắp thế giới sẽ mang đến cho quý khách thích du lịch khám phá những cảm giác trải nghiệm mới lạ. Tour linh động không gò bó như tour trọn gói, quý khách có thể lựa chọn theo sở thích và quỹ thời gian của mình tại nước ngoài. Tour phù hợp cho cả những người đi công tác, có thời gian rảnh tại điểm đến muốn đi tham quan. Một số chương trình tour mở được ghép từ các tour ngắn cho quý khách lựa chọn.
http://www.youtrip.vn/OpenTour/Index.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt