Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

01649697433
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 24/04/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

20407711

Khách vãng lai

01649697433

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    KHÁCH SẠN ROYAL SAPA

    400.000₫

    KHÁCH SẠN HOÀNG GIA SAPA nằm tại cuối đường Cầu Mây ở thị trấn Sapa, chỉ cách chợ Sapa 100m và nhà thơ Sapa 200m, cách núi Hàm Rồng và làng Cát Cát, 10 và 20 phút tản bộ.

  2. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    SEA LION BEACH RESORT MŨI NÉ

    1.166.000₫

    Khu nghỉ dưỡng SEA LION BEACH RESORT & SPA tiêu chuẩn 4 sao, có số lượng phòng lớn nhất nằm cách TP. Hồ Chí Minh 200 km về phía Bắc và trải dài trên bờ biển Mũi Né đầy cát trắng nơi được mệnh danh là “ Thủ phủ của những khu nghỉ dưỡng” tại Việt NamSea Lion BEach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng yên  tĩnh bên bờ biển nơi có kiến trúc truyền thống Việt Nam kết hợp một cách hài hoà với kiến trúc kiểu Pháp.

  3. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    TERRACOTTA MŨI NÉ RESORT

    1.700.000₫
     
  4. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    SUNNY BEACH MŨI NÉ RESORT

    1.700.000₫

    Sở hữu ở vị trí tuyệt đẹp, SUNNY BEACH RESORTđược thiết kế với nhiều cao độ khác nhau tạo sự phong phú về không gian và đa dạng về tầm nhìn: bạn có thể ra ban công ngắm biển khi chiều về, tắm nắng thư giãn hoặc xem hoạt động của những ngư dân làng chài….
    Khu vực hồ bơi với nhiều dịch vụ vui chơi tiện ích, với hệ thống hai bể bơi hiện đại, thật sự là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân thư giãn.
    Các dịch vụ và món ăn theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu phong cảnh do thiên nhiên ban tặng, Sunny Beach Resort thật sự là môi trường thư giãn tuyệt vời.

  5. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    ALLEZBOO BEACH RESORT AND SPA

    1.700.000₫

    ALLEBOO BEACH RESORT & SPA  gồm 2 khu biệt thự và 55 phòng được thiết kế mang phong cách Pháp cổ điển, sang trọng nhưng xen vào đó là một chút nét văn hóa chủa người Việt Nam với những mái tranh…Tất cả các phòng ngủ đều được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt đối.

  6. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    PANDANUS RESORT MŨI NÉ

    1.670.000₫

    PANDANUS RESORT là 1 bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với rất nhiều loại thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa, cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

  7. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    KHÁCH SẠN ANA MANDRA NHA TRANG

    5.985.000₫

    KHÁCH SẠN ANA MANDRA NHA TRANG luôn mang lại cho du khách những cảm nhận độc đáo và ấn tượng.Khu nghỉ tọa lạc trên một khu vườn nhiệt đới đẹp mê hồn với diện tích 26,000 m2 hướng ra bãi biển tuyệt đẹp. Tại đây du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la và vịnh Nha Trang. Khu nghỉ gợi lên phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam với nội thất được trang bị tiện nghi và ấn tượng bằng các nguyên liệu dân tộc Việt như gỗ, mây tre và đồ gốm. Với tính đơn giản mà độc đáo, khu nghỉ Ana Mandara đuợc du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như một khu vườn nhiệt đới lý tưởng của thành phố biển.

  8. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    KHÁCH SẠN SUNRISE BEACH NHA TRANG

    2.510.000₫

    KHÁCH SẠN SUNRISE BEACH NHA TRANG là khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 5 saođược đưa vào hoạt động cuối năm 2004. Khu nghỉ mát mang trong mình nét văn hóa Việt Nam đồng thời nổi tiếng với những tiện nghi và dịch vụ hiện đại. Với những ưu thế của mìnhkhách sạn Sunrise Beachluôn là một điểm đến lí tưởng để du khách khám phá và trải nghiệm những ngày nghỉ tuyệt vời ở Nha Trang.

  9. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    SIX SENSES NINH VÂN BAY NHA TRANG

    13.640.000₫

    SIX SENSES NINH VÂN BAY RESORT mang lại một cảm nhận sang trọng đích thực với cảm giác được sống và gắn kết với thiên nhiên. Bao quanh là núi non hùng vĩ, khu nghỉ mát nằm hướng mình ra vịnh biển với bãi cát trắng mịn và những khối đá ấn tượng, quyến rũ làm mê hồn du khách. 

    Khu nghỉ dưỡng nằm trên vịnh riêng biệt, tận dụng được hết những vẻ đẹp của thiên nhiên và chỉ có thể đến bằng thuyền, tạo một sự khác biệt hoàn toàn so với những khu nghỉ mát khác tại Nha Trang.Những khối đá ấn tượng, những rặng san hô quyến rũ, bờ biển cát trắng mịn mà, những ngọn núi cao chót vót phía sau, …tất cả mang lại một cảm nhận sang trọng trong trong thế giới thiên nhiên đầy sức hút.

  10. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    MIA RESORT NHA TRANG

    3.280.000₫
    MIA RESORT Nắm ẩn mình bên những sườn đèo, giữa sân bay Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang. Xung quanh là những ngọn núi nguyên sơ và dòng nước biển xanh như ngọc. MAIA RESORT là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Nha Trang. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 20.0 km, và thông thường chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay.
     
  11. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    KHÁCH SẠN MAJESTIC NHA TRANG

    850.000₫

    Tọa lạc tại 90 – 92 Trần Phú, bên bờ biển vịnh bờ biển Nha Trang trên con đường đẹp nhất thành phố Nha Trang, KHÁCH SẠN MAJESTIC NHA TRANGđạt tiêu chuẩn 3 sao luôn mong muốn đem đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  12. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    KHÁCH SẠN NHA TRANG LODGE

    1.400.000₫

    NHA TRANG LODGE là khách sạn cao tầng ,bao gồm 125 phòng ngủ , được trang bị với những thiết bị hiện đại cao cấp : thảm sàn, hệ thống điều hòa,tủ lạnh, phòng tắm, bồn tắm, mỗi phòng đều có ban công riêng ngắm nhìn biển lúc bình minh hay hoàng hôn. Ngoài ra còn có những trang thiết bị và dịch vụ khác như thang máy, điện thoại quốc tế, truyền hình vệ tinh, lobby bar, phục vụ phòng 24 giờ, nhà hàng, phòng hướng dẫn. Phòng họp, dịch vụ văn phòng, giặt ủi, phòng họp, vận chuyển, phòng trang điểm, vũ trường, massage, tắm hơi, xông hơi, jacuzzi, thu đổi ngoại tệ, cửa hàng lưu niệm và hồ bơi…

  13. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    BAMBOO VILLAGE MŨI NÉ

    1.620.000₫

     BAMBOO VILLAGE MŨI NÉ đã được khen tặng là ngôi sao ban mai của ngành du lịch Bình Thuận. Là một Khu Du lịch biển tiêu chuẩn 4 sao, Bamboo Village Beach Mũi Né luôn tự hào đã gìn giữ được khung cảnh thiên nhiên yên bình cùng các dịch vụ tuyệt hảo.

  14. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất
  15. Dịch vụ dặt phòng tốt nhất

    KHÁCH SẠN SASCO BLUE LAGOON PHÚ QUỐC

    1.460.000₫

    KHU NGHỈ DƯỠNG SASCO BLUE LAGOON nằm trên diện tích 2 hectar với 100 mét bãi biển riêng trải dài. Đó là nơi khung cảnh thanh bình gặp gỡ với sự yên ả của bãi biển nhiệt đới, cát trắng và không khí trong lành

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt