Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ dọn nhà tuyệt vời, giá rẻ tại quận 1

0933027420
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 20/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

28678457

0933027420

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giữa nhu cầu chuyển nhà đang tăng cao trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hàng loạt các công ty chuyển nhà ra đời phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, không phải bất kì đơn vị chuyển nhà nào cũng đủ chất lượng hoặc chuyển nhà tại bất kì quận nào trong thành phố Hồ Chí Minh cũng dễ dàng, đặc biệt là quận 1. Là quận trung tâm sầm uất nhất thành phố, vì vậy cơ sở hạ tầng và giao thông tại quận 1 được đặc biệt quan tâm và quản lý gắt gao.


Là khu vực trung tâm, đông dân cư, giao thông tương đối rối ren, việc chuyển nhà trong khu vực này gặp nhiều khó khăn. Vì thế, cần tìm một đơn vị có dịch vụ chuyển nhà quận 1 thật uy tín. Hoặc tìm một đơn vị có nhiều dịch vụ liên quan tới việc chuyển nhà như thuê xe, đóng gói…để dễ lựa chọn.


Những khó khăn khi chuyển nhà tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh


Tình trạng kẹt xe diễn ra thường xuyên


Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất của nước ta. Sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội kéo theo nhiều hệ lụy. Tình trạng kẹt xe đang trở nên trầm trọng tại thành phố này.


Đặc biệt, tại quận 1- quận trung tâm nhất của thành phố. Nơi đây có mật độ dân cư dày đặc, đường xá chật hẹp nên tình trạng kẹt xe cực kì nghiêm trọng. Có thể kể đến một số tuyến đường được coi là “điểm đen” kẹt xe như:tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh hướng về quận 1 (đoạn chân cầu Thủ Thiêm – Tôn Đức Thắng, thuộc quận 1, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Lý Tự Trọng, Nguyễn Du, Đồng Khởi, Pasteur…


Dịch vụ dọn nhà tuyệt vời, giá rẻ tại quận 1Tình trạng kẹt xe thường xuyên gây khó khăn cho quá trình chuyển nhà


Quận 1 có nhiều điểm thường ngập lụt


Sài Gòn có mùa triều cường lên, nước ngập, xe không thể di chuyển nổi. Dù nằm ngay tại trung tâm, quận 1 cũng khó tránh khỏi có nhiều điểm thường xuyên bị ngập lụt như:


– Đường Calmette (Từ Lê Thị Hồng Gấm – Nguyễn Công Trứ)


– Lê Lợi, Hàm Nghi


– Đường Nguyễn Thái Bình (Từ Phó Đức Chính – Yersin)


– Đường Cô Giang (Từ Hồ Hảo Hớn – Nguyễn Khắc Nhu)


– Đường Hồ Hảo Hớn (Từ Võ Văn Kiệt – Cô Bắc)…


– Lý Tự Trọng – Pasteur – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Thánh Tôn


– Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm


Quận 1 thường xuyên bị cấm xe khi có các sự kiện quan trọng


Quận 1 là khu vực trung tâm nên nhiều tuyến đường thường xuyên bị cấm xe thường xuyên hoặc cấm xe khi có sự kiện quan trọng. Chẳng hạn, để tổ chức 1 buổi lễ kỉ niệm tại quận 1, Sài Gòn đã cấm xe tại đường Lê Duẩn, Alexandre de Rhodes, Hàn Thuyên (đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Pasteur). Cấm xe đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Nguyễn Du). Cấm xe đi vào đường Nguyễn Du (đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Huyền Trân Công Chúa)… Vì thế, xe tải chuyển nhà di chuyển gặp rất nhiều khó khăn.


Chính vì những lí do trên, cần thuê một đơn vị có dịch vụ chuyển nhà uy tín, có khả năng khắc phục được tất cả những khó khăn trên.


Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà quận 1 của NguyenloiMoving?


Dịch vụ chuyển nhà  của Nguyenloimoving có giá cả phải chăng


Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà Nguyenloimoving. Cùng dịch vụ, cùng chất lượng nhưng việc chọn một đơn vị giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ nhà.


Nắm rõ quy định:


Tất cả những luật lệ, quy định, chính sách về các tuyến đường cấm dừng, cấm đậu mới nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đều được NguyenloiMoving cập nhật đầy đủ. Quận 1 cũng có điểm đặc biệt hơn các quận huyện khác vì vào các ngày lễ, kỷ niệm xe tải sẽ bị hạn chế ra vào.


Hệ thống dữ liệu các tuyến đường, hẻm bị cấm tại Quận 1 được cập nhật mới nhất.


Tham khảo các tuyến đường cấm tải tại Quận 1 có thể kể đến như Võ Văn Kiệt, Chu Mạnh Trinh, Lê Thánh Tôn, các tuyến đường Bà Lê Chân, Nguyễn Trãi, Lê Văn Hưu, Nơ Trang Long, Phan Bội Châu.


Nắm rõ tình hình giao thông:


NguyenloiMoving luôn cập nhật tình trạng giao thông tại thành phố Hồ Chí Minh 24/24 nhờ sử dụng hệ thống giám sát giao thông để có lộ trình di chuyển phù hợp.


Hệ thống định vị GPS:


Tất cả xe tải của NguyenloiMoving đều được trang bị hệ thống định vị toàn cầu hiện đại để theo dõi lộ trình vận chuyển cho khách hàng. Theo đó, cũng giám sát được tình trạng giao thông tại các tuyến đường xe tải NguyenloiMoving đang di chuyển.


Hơn nữa, tất cả thông tin khách hàng được NguyenloiMoving lưu trữ đầy đủ về các tuyến đường, chung cư để sau này khi có chuyển nhà tại các khu vực đó sẽ có dữ liệu về thủ tục ra vào chung cư hoặc lộ trình di chuyển phù hợp cho khách hàng.


NguyenloiMoving khác biệt gì so với các đơn vị khác:


Uy tín


Uy tín có lẽ là vấn đề khách hàng quan tâm nhất khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1. Làm thế nào để lựa chọn được đơn vị có dịch vụ chuyển nhà quận 1 thật uy tín, giá thành lại rẻ. Thực tế cho thấy, nhiều công ty chuyển nhà sử dụng hợp đồng không rõ ràng để lừa dối khách hàng, tăng mức phí lên. Lúc khách hàng sử dụng dịch vụ xong thì “sự đã rồi” đành rút hầu bao ra trả tiền.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của NguyenloiMoving đặt chữ “tín” và chữ “tâm” lên hàng đầu khi cung cấp dịch vụ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 1 của chúng tôi.


Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đền bù tất cả các thiệt hại gây ra do lỗi của NguyenloiMoving trong quá trình chuyển nhà.


Tỉ hệ hài lòng lên đến 96% dựa trên đánh giá của khách hàng.


NguyenloiMoving đa dạng các hình thức báo giá tiện lợi cho khách hàng như Zalo, Viber, Facebook nhanh chóng. Ngoài ra, hiện nay, NguyenloiMoving còn cung cấp đầu số miễn phí 1800.6596 để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.


Làm sao để Bạn kiểm chứng những gì NguyenloiMoving nói, hãy ghé thăm Fanpage NguyenloiMoving – Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng thân thiện để xem khách hàng nói gì về dịch vụ của chúng tôi.


Đội ngũ nhân viên lành nghề:


NguyenloiMoving chia ra các nhóm chuyên môn gồm: đóng gói, tháo lắp tủ gỗ, tháo lắp máy lạnh, và các thiết bị điện gia dụng và nhóm tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc đường xá.


Các gói dịch vụ chuyển nhà tại quận 1


Bạn có thể lựa chọn dịch vụ chuyển nhà phù hợp nhất với nhu cầu của mình:


Cho thuê dịch vụ taxi tải chuyển nhà uy tín


Dịch vụ dọn nhà tuyệt vời, giá rẻ tại quận 1Dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà quận 1


Để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà trên địa bàn quận 1 – nơi gặp nhiều khó khăn về giao thông, Nguyenloimoving đã cung cấp dịch vụ xe tải chuyển nhà rất uy tín. Đối với gói dịch vụ này, khách hàng chỉ thuê xe, không thuê nhân viên vận chuyển, bao bọc, đóng gói… Và việc giảm thiểu các công đoạn cũng khiến giá thành rẻ đi rất nhiều. Chủ nhà sẽ đảm nhận việc đóng gói các món đồ thật cẩn thận, vận chuyển ra xe để dịch vụ xe tải chuyển nhà của Nguyenloimoving vận chuyển tới địa điểm được yêu cầu.


Dịch vụ chuyển nhà quận 1 có trợ giúp 1 phần


Dịch vụ chuyển nhà quận 1 có trợ giúp một phần là gói chuyển nhà mà khách hàng cùng phụ với công ty chuyển nhà hoặc thực hiện trước một số công việc như sắp xếp, đóng gói… Phần còn lại do công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà quận 1 hoàn thành. Đối với gói này, giá chuyển nhà sẽ cao hơn một chút so với gói chỉ sử dụng xe tải. Tuy nhiên, người sử dụng dịch vụ đỡ mất công hơn một chút, chỉ hoàn thành một số công đoạn cùng công ty chuyển nhà chứ không phải làm hết như dịch vụ thuê xe.


Gói này thường sử dụng cho những người muốn tiết kiệm một phần chi phí chuyển nhà nhưng không có đủ nhân lực để thực hiện tất cả công đoạn. Vì thế, họ sẽ thuê công ty chuyển nhà chuyên nghiệp trợ giúp 1 phần.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1


Đây được coi là gói dịch vụ chuyển nhà quận 1 hoàn hảo nhất. Khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ này, nhân viên gói chuyển nhà quận 1 sẽ đến thu dọn đồ đạc của khách hàng, bọc lại thật kĩ càng để tiện việc vận chuyển. Sau đó, nhân viên sẽ vận chuyển đồ đạc ra xe, chuyển đến nhà mới. Sau đó, dỡ xuống, gỡ đồ đạc ra và xếp vào các vị trí theo ý của gia chủ.


Gói dịch vụ này mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, giá gói này sẽ cao hơn 2 gói trước.


Dịch vụ dọn nhà tuyệt vời, giá rẻ tại quận 1Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1, việc bao bọc, đóng gói sẽ được nhân viên thực hiện


Các bước đăng kí dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Nguyenloimoving


Bước 1: Khách hàng gọi điện tới Nguyenloimoving đăng ký dịch vụ chuyển nhà quận 1.


Bước 2: Công ty báo giá cho khách hàng.


Bước 3: Ký hợp đồng giữa hai bên


Bước 4: Triển khai dịch vụ chuyển nhà


Bước 5: Khách hàng kiểm tra dịch vụ và thanh toán.


Bước 6: Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc (nếu có) của khách hàng.


Thái độ nhân viên nhẹ nhàng niềm nở, dịch vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo, NguyenloiMoving đang trở thành một địa chỉ chuyển nhà tại quận 1 uy tín bậc nhất.


Địa chỉ: 23 đường số 2, KP3, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM


VP và bãi xe: 264 Đường Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh


Tổng đài: 1800.6596 (Miễn phí cước gọi đến).


Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ của NguyenloiMoving để trải nghiệm một dịch vụ chuyển nhà quận 1 thật sự chất lượng và uy tín.


Nguồn: NguyenloiMoving

Dịch vụ dọn nhà tuyệt vời, giá rẻ tại quận 1
Thông tin liên hệ

Công ty Nguyên Lợi

Địa chỉ: 277G, Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2

Điện thoại: 0933027420

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 20/12/2018

Tải xuống
Lưu tin