Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ in bao thư chuyên nghiệp

0906944359
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 13/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29363575

Khách vãng lai

0906944359

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ in bao thư giá rẻ tại Hồ Chí Minh



Thứ bảy - 21/09/2019 08:47






Dịch vụ in bao thư chuyên nghiệp





 


Các yếu tố liên quan đến bao thư cho doanh nghiệp


Bao thư đẹp là 1 trong những ấn phẩm không thể thiếu cho một doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng. Được sử dụng phổ biến và nhiều nhất trong các hệ thống nhận diện 1 thương hiệu. Người khách hàng hay một đối tác khi nhận được một bao đựng thư sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc đẹp sẽ giúp xây dựng thương hiệu của công ty bạn trong tâm trí của khách hàng. Sự phát triển vượt bậc của ngành giấy trong việc in bao bì, in bao thư ngày nay. Mang lại cho những người khách hàng có nhiều sự lựa chọn chất liệu mới để gia công những bao đựng thư cao cấp. Sử dụng trong những buổi hội họp, hội nghị sang trọng, hoặc những event sự kiện thể hiện sự đẳng cấp của doanh nghiệp. Vì vậy việc in ấn bao thử riêng với những thiết kế riêng chính là một trong những giải pháp PR khá hiệu quả cho công ty của bạn.


3 ứng dụng của bao thư hiện nay


Dịch vụ in bao thư chuyên nghiệp

Khi đi thiết kế, in ấn bao thư cho doanh nghiệp thì điều mà các nhà doanh nghiệp cần lưu ý là:




  1. Chất liệu:


Một trong những bao thư đẹp, có giá rẻ thông thường sử dụng các loại giấy fort với định mức từ 80gam đến 120gam để cho bề mặt của bìa cứng thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp. Và trong một số trường hợp đặc biệt thì khách hàng sử dụng các loại giấy mỹ thuật để tăng tính sang trọng như Conqueror là một trong các chất liệu được nhiều người tin dùng nhất… Tuy nhiên giá thành chắc chắn sẽ cao hơn giấy Fort.


Dịch vụ in bao thư chuyên nghiệp


  1. Thiết kế và kỹ thuật in ấn:


Hãy ưu tiên chọn những Công ty dịch vụ in bao thư giá rẻ có sử dụng công nghệ in offset full màu cho toàn bộ bao đựng thư, vì đây là phương án hiệu quả nhất cho bảng màu tuyết vời khi in ấn. Hãy chọn màu sắc để in phong bì, bao thư sao cho vừa mắt và phù hợp: Nhưng đa phần được in trên các loại giấy fort có tính chất bề mặt giấy sần cùng với độ thấm mực cao và kết hợp vớiđộ tương phản màu sắc thấp, vì vậy khi in bao bì thư bạn nên chọn cách in màu đơn giản, không nên in nhiều hình ảnh sẽ không đẹp.


Tạo phong cách riêng với dịch vụ in bao thư theo yêu cầu


Dịch vụ in bao thư chuyên nghiệp

Địa chỉ in bì thư bao thư chuyên nghiệp tại TP.HCM


Gia công hoàn thiện bao thư


Bên cạnh đó là công đoạn gia công sau khi in ấn bao thư, sau khi thiết kế xong sẽ chuyển sang công đoạn gia công bao gồm có các bước như sau: tạo theo hình dáng để tạo nếp gấp, sau khi tạo xong nếp gấp sẽ được dán lại theo từng đường từng đường nếp gấp. Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng để tạo ra một chiếc bao thư có kiểu dáng và hình ảnh đẹp, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trực tiếp trên bề mặt bao thư, hoặc là đẹp hơn khi sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc chọn phương án cán màng.


Đặt in bao thư giá rẻ tại tphcm ở đâu?


 








Công ty in ấn Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, dịch vụ in offset cung cấp những sản phẩm in offset chất lượng cao với giá thành thấp tại HCM và trên cả nước nói chung
Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Cao Huy hoàng tự hào là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.



Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng của mình rất nhiều loại hình dịch vụ in ấn khác nhau, trong đó có các loại hình in offset giá rẻ với các sản phẩm tiêu biểu như là :


 In decal        In poster       In biểu mẫu       In bìa hồ sơ        In giấy tiêu đề       In danh thiếp        In lịch tết        In túi giấy        In tờ rơi       In bao thư       in tem nhãn


Dịch vụ in bao thư chuyên nghiệp

CÔNG TY DỊCH VỤ IN ẤN CAO HUY HOÀNG   


Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh   


Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035   
Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com   
Website: https://caohuyhoang.com   



Xưởng in offset chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :


Những khu vực nội thành Sài Gòn : Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Bình Thạnh; Quận Tân Bình; Quận Tân Phú; Quận Phú Nhuận; Quận Bình Tân; Huyện Củ Chi; Huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Nhà Bè; Huyện Cần Giờ


Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành khác trên cả nước.


In offset giá rẻ: in tờ rơi, in tờ rớt, in name card, in bao thư, in bì thư, in thư mời, in túi giấy, in hộp giấy, in giấy tiêu đề, in kẹp file, in bìa hồ sơ, in bao bì giấy, in danh thiếp, in card visit, in biểu mẫu, in hóa đơn, in poster, in brochure, in áp phích quảng cáo, in decal, in tem nhãn dán, in lịch, in ấn quảng cáo, thiết kế quảng cáo, 




Thông tin liên hệ

lh t

Địa chỉ: tân phú

Điện thoại: 0906944359

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 13/11/2019

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt