Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ in trên chất liệu nhựa PVC giá rẻ

01234945678
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:03 | 24/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27695000

Khách vãng lai

01234945678

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, nhựa hay PVC gần như trở thành loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất, có nhiều ứng dụng nhất trong cuộc sống, bất cứ đâu bạn đều có thể bắt gặp được sản phẩm từ nhựa dưới nhiều hình thức. Theo đó, in trên nhựa dấn trở thành dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm và sử dụng của nhiều cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp. ( Đồng phục giá rẻ )

Dịch vụ in trên chất liệu nhựa PVC giá rẻ

Nội dung thể hiện trên wobbler thông thường được in trên giấy Brishtol 300gsm , nhưng cũng có những khách hàng muốn thể hiện sự khác biệt, gây sự chú ý mạnh sẽ nên lựa chọn chất liệu in là nhựa PVC. Khi nội dung được in trên chất liệu PVC, cáng màng 2 mặt sẽ giữ sản phẩm in đẹp, bền hơn khi in trên chất liệu giấy.

In trên nhựa PVC về cơ bản được chia ra thành hai nhóm chính là in trên mặt phẳng và in trên bề mặt cong. Hầu hết các sản phẩm bằng nhựa PV C hiện có trên thị trường hiện nay đều có các thông tin trên đó, thông tin về nhà sản xuất, về tên thương hiệu, hình ảnh minh họa,… chúng được in trên decal (một loại hình nhựa được kéo rất mỏng) rồi dán lên bề mặt nhựa hoặc trực tiếp nhất là in trên nhựa, ngay trên bề mặt sản phẩm.

In trên nhựa PVC – in trên bề mặt phẳng


Các sản phẩm tiêu biểu cho in trên nhựa với bề mặt phẳng như:

Dịch vụ in trên chất liệu nhựa PVC giá rẻ

- In thẻ nhựa các loại
- In trên ốp lưng điện thoại, ốp lưng máy tính bảng, laptop
- In trên mặt trước và mặt sau áo mưa
- In trên túi ni lông
- In trên thước kẻ, bề mặt bàn, tủ nhựa
- In trên các loại quà lưu niệm, lược nhựa, hộp nhựa,…

Do thực hiện trên bề mặt phẳng nên quá trình in ấn được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, công nghệ sử dụng in chính là in phun kỹ thuật số, phun trực tiếp mực lên bề mặt sản phẩm cần in. ( Địa điểm bán bánh mì phô mai ngon thần sầu ở Đà Nẵng )

Hình ảnh in đảm bảo đường nét rõ ràng, sắc nét, màu sắc rực rỡ; thành phẩm in trên nhựa có ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào công nghệ in ấn ngày càng được nâng cao, việc in trên nhựa từ chỉ thực hiện được trên kích thước nhỏ nay đã thuận tiện hơn với đa dạng kích thước mà vẫn đảm bảo được chất lượng màu sắc, đường nét như yêu cầu.
In trên nhựa PVC – in trên bề mặt cong

Bên cạnh bề mặt phẳng, rất nhiều sản phẩm từ nhựa có tạo hình đường cong, với nhiều hình dạng khác nhau, việc thực hiện in trên bề mặt cong trước đây rất khó thực hiện, thì nay, công nghệ in phun kỹ thuật số mới nhất đã cho phép in ấn trên bề mặt cong với mọi hình ảnh, màu sắc và vị trí.

Các nhóm sản phẩm tiêu biểu như:

Dịch vụ in trên chất liệu nhựa PVC giá rẻ

- In ly nhựa, hộp đựng đồ ăn, thức ăn nhanh
- In hộp bút về mặc cong
- In trên bút viết, con chuột máy tính
- In trên ốp lưng điện thoại, bao gồm cả phần viền cong của điện thoại, máy tính bảng,…
- In trên mũ bảo hiểm
- In trên hộp tròn, oval,
- In trên nhựa các sản phẩm đồ chơi, quà lưu niệm các loại
- In trên hộp bề mặt bàn, ghế hình dáng riêng, bề mặt tròn, các phần bo tròn, viền,…

Thực hiện in trên bề mặt không phẳng là một trong những ưu điểm của công nghệ in phun, nếu in phẳng, đầu in phun chạy trên khay in, vật liệu in lần lượt di chuyển để in đến kích thước yêu cầu; trong khi đó, in trên bề mặt cong, vật liệu thường được cố định trong khi đầu phun di chuyển. ( Sản xuất nội thất văn phòng )

Cách thức thực hiện này cho phép in trên nhựa với mọi bề mặt, dù đó là mặt cong hay phần góc, cạnh; thực hiện in ấn trên mọi bề mặt, in trên nhựa nói riêng và in ấn trên mọi chất liệu nói chung.

In trên chất liệu PVC có chi phí thực hiện cao hơn so với in trên chất liệu giấy và yêu cầu với số lượng in cũng phải lớn. Nhưng với những chương trình quảng bá lớn, thời gian kéo dài thì việc lựa chọn in trên chất liệu nhựa PVC cũng là một phương pháp đáng chú tâm.

Wobbler in trên chất liệu nhựa PVC hạn chế tối đa việc cong vênh, tưa mép sau thời gian sử dụng lâu dài hoặc do quá trình vận chuyển không cẩn thận.

Một phần do tâm lý người trưng bày thấy được sự khác biệt cũng như giá trị của wobbler mà họ sẽ giữ gìn cẩn thận hơn và cũng chính vì vậy thời gian tiếp cận giữa khách hàng và doanh nghiệp trong chiến dịch POP cũng dài hơn; từ đó giúp doanh nghiệp đi tới cùng chiến dịch quảng cáo của mình.

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liện hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90 Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 – Ms Tuyết 0903.192.728

Thông tin liên hệ

KHÁNH PHƯƠNG

Địa chỉ: hcm

Điện thoại: 01234945678

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 24/07/2017

Tải xuống
Lưu tin