Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cổng tự động chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

0904668997
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 19/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29221693

0904668997

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt cổng tự động

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT bán, lắp đặt và sửa chữa tất cả các loại cổng tự động và động cơ cổng uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cho tất cả các loại cổng được lắp đặt trong nhà, các tòa nhà công cộng và các tổ chức, như cổng mở, cổng trượt, cổng trượt không ray và hơn thế nữa. Dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Nếu bạn quan tâm đến một thiết kế chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn với sự bảo vệ tối đa? Một trong những giải pháp thiết kế hiệu quả nhất là lắp đặt cổng, cổng tự động và hàng rào.

Cổng được lắp đặt chuyên nghiệp góp phần vào thiết kế nhà của bạn. Cổng điện và rào cản cung cấp bảo vệ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn ngoài sự đóng góp trang trí. Bảo Phúc sửa chữa và lắp đặt cổng tự động và rào chắn một cách chuyên nghiệp nhất.


Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cổng tự động chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh


Lắp đặt chuyên nghiệp

Tầm quan trọng của việc sản xuất một cổng chất lượng cao là kết quả của sự chuyên nghiệp mà tại sao nó lại ưu tiên hàng đầu vì cuối cùng là về sự an toàn và bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra còn có nhiều loại cổng như cổng tự động, cổng một cánh, cổng cánh đôi cho các tổ chức công cộng và nhiều loại khác.

Cổng tự động và rào cản là một yếu tố ngăn cản người nước ngoài bởi vì khó đi qua là cổng không điện lớn hơn, dễ mở và đột nhập hơn.

Lắp đặt khóa

Mỗi cổng có cơ chế khóa riêng và vì vậy trước quá trình mua, nó rất quan trọng để đảm bảo cơ chế nào hiệu quả hơn cho bạn. Cho dù đó là một ngôi nhà riêng hay một tòa nhà văn phòng lớn.

Việc lắp đặt cổng tự động và rào chắn đảm bảo rằng một khu đỗ xe nhất định sẽ chỉ dành cho người thuê, do đó giải quyết các vấn đề đỗ xe.

Tuân thủ thời gian cài đặt và hỗ trợ

Bảo Phúc sửa chữa và lắp đặt cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh, cung cấp cho bạn các cổng điện và rào chắn trong các thiết kế khác nhau để bạn có thể điều chỉnh màu cổng theo cấu trúc và nền của nó.

Việc cài đặt được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người có mặt tại dịch vụ của bạn 24/7 trong trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình lắp đặt cổng điện chất lượng cao mới của bạn.

Sửa chữa cổng tự động

Theo ý của bạn, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp sẽ đến với bạn nhanh nhất có thể, khắc phục sự cố và cho phép bạn sử dụng cổng lại bình thường càng sớm càng tốt.

Chúng tôi sửa chữa tất cả các loại cổng tự động hiện có, bao gồm sửa chữa cổng mở hai cánh, sửa chữa cổng trượt, cổng vào nhà để xe, sửa chữa cổng trượt, sửa chữa cổng mở và các cổng khác.

Bảo Phúc có một kho rộng lớn các bộ phận thay thế cho tất cả các cổng thương hiệu hiện có, cho phép sửa chữa nhanh chóng cho tất cả các loại trục trặc.

Sửa chữa

Bảo Phúc sửa chữa và lắp đặt cổng tự động cung cấp sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả cho tất cả các loại sự cố và sự cố. chúng tôi chẩn đoán và sửa chữa:

Sửa chữa động cơ cổng tự động

Cổng tự động chịu tác hại của thời tiết và được cung cấp bởi các bảng mạch điện, các bộ phận có thể bị cháy hoặc có thể bị hỏng do hao mòn tự nhiên và chắc chắn xảy ra do hao mòn thông thường hoặc lão hóa sau một thời gian, tùy thuộc trên các loại cổng.

Khi động cơ cổng bị hỏng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia của chúng tôi nhanh chóng xác định xem nó có thể sửa chữa được hay phải thay thế. 

Các kỹ thuật viên kiểm tra xem nó có bị đứt cầu chì trong bảng mạch hoặc một vấn đề khác và thông báo cho khách hàng về loại sửa chữa mà cần phải thực hiện.

Sửa chữa bộ điều khiển cổng tự động

Bảng điều khiển, bao gồm các cơ chế điện tử tinh tế và mặc dù bản thân hộp không thấm nước, nhưng nó vẫn có thể dễ bị hao mòn vật liệu, cầu chì ngắn hoặc sử dụng bảng điều khiển không chính xác.

Thông thường có thể sửa chữa bộ điều khiển mà không cần thay thế nó.

Trong các trường hợp khác, cần phải thay thế một thành phần cụ thể trong bảng lệnh và trong các trường hợp hiếm hoi khác, bảng lệnh có thể bị hỏng hoàn toàn và cần phải được thay thế hoàn toàn.

Trong mọi trường hợp, chẩn đoán chuyên nghiệp được thực hiện trước khi xử lý bảng lệnh. khách hàng sẽ nhận được tất cả các thông tin liên quan về chủ đề này.

Sửa chữa điều khiển truy cập và cổng

Các vấn đề trong bảng điều khiển cũng có thể dẫn đến lỗi trong việc giao tiếp các bộ phận giữa cổng, động cơ và hộp điều khiển. Tất cả các vấn đề có thể được sửa chữa, thường không có sự thay thế của các thành phần.

Sửa các phần tử bổ sung tại một cổng tự động

Một số cổng có thể bị các sự cố cơ học, thủy lực hoặc điện tử khác, đặc biệt là các sự cố có cơ chế an toàn tiên tiến như cảm biến cổng xác định các đối tượng trong phạm vi đóng và mở cổng.

Tất cả các vấn đề có thể được sửa chữa, chủ yếu là tại chỗ. đội ngũ chuyên gia của chúng tôi không chỉ có khả năng xử lý các vấn đề đó.


1 Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cổng tự động chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

Quy trình làm việc của chúng tôi

Khảo sát cơ sở và báo giá miễn phí

Trước tiên, kỹ thuật viên của công ty, đến nhà khách hàng, hướng dẫn anh ấy và đi cùng anh ấy đến giải pháp tốt nhất - tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện hiện trường và sở thích thiết kế của khách hàng.

Cuộc gặp này quyết định hình dạng và cách cổng, sử dụng một bản phác thảo thủ công cho hình ảnh và minh họa. Khách hàng được trình bày một bài thuyết trình bao gồm rất nhiều mô hình và ví dụ về các dự án mà công ty đã thực hiện trong quá khứ.

Đo đạc thực tế, chuẩn bị cơ sở hạ tầng và hướng dẫn!

Công ty gửi một nhà khảo sát được chứng nhận, có nhiệm vụ đảm bảo với khách hàng (và với các thiết bị điện tử tiên tiến) tính khả thi và khả năng thực hiện tại nhà của khách hàng về những gì được thiết kế và thỏa thuận với kỹ thuật viên.

Bước này bao gồm kiểm tra không gian và làm nền móng trước khi cài đặt (nếu cần). Khách hàng cũng nhận được hướng dẫn về chủ đề chuẩn bị điện trong lĩnh vực này, tùy thuộc vào dữ liệu.

Sản xuất, sơn hoàn thiện và kiểm soát chất lượng cuối cùng!

Sau khi đo đạc được tiến hành trong khu vực trước khi sản xuất, giai đoạn đạt đến sản xuất theo kế hoạch kiến trúc. Cổng được xử lý trong nhà máy của chúng tôi bằng máy cnc. cắt, hàn khung, tinh chế, chuẩn bị cho sơn và sơn tĩnh điện trong lò.

Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được thực hiện trong toàn bộ quá trình. Khi quá trình sản xuất kết thúc, một thử nghiệm được thực hiện để kiểm soát chất lượng cuối cùng.

Chuyến thăm cuối cùng chúng tôi lắp đặt và điều chỉnh cổng điện mới của bạn

Giờ đây, những gì còn lại là đặt cuộc hẹn và phối hợp cài đặt với khách hàng và thực hiện cài đặt cổng điện mới càng sớm càng tốt.

Khi có nhu cầu sử dụng cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt