Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ seo – Đặc điểm, lợi ích của dịch vụ seo tại Trần Long

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:58 | 14/09/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

15902850

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ seo - Dịch vụ seo web là một lĩnh vực mới phát triển đây và ngành càng cần thiết đồi với các công ty hay doanh nghiệp muốn phát triển thương mại điện tử. Dịch vụ seo web sẽ thỏa mãn chiến dịch Marketing Online của các bạn.

Nội Dung Menu Dịch Vụ SEO Web Gồm:

1.      Lợi ích của dịch vụ seo web.

2.      Đặc điểm dịch vụ seo web của Trần Long.

3.      Các gói dịch vụ seo web.

4.      Hướng dẫn lựa chọn các gói dịch vụ seo web.

5.      Qui trình thực hiện dịch vụ seo web.

Lợi ích Của Dịch Vụ SEO.

Dịch vụ seo – Dịch vụ seo web là một kỹ thuật tối ưu website, nhằm đưa website của bạn lên trang nhất Google hay tăng hạng website trên các cỗ máy tìm kiếm. Với dịch vụ seo web này của chúng tôi sẽ giúp cho google sẽ tìm thấy nhựng nội dung trang web của bạn dễ hơn và nhanh hơn với thứ hạnh cao hơn trên google. Không những vậy khi dịch vụ seo web thành công thì thương hiệu của bạn sẽ ngày càng được mở rộng trên con đường xây dựng thương hiệu đặc biệt là thương hiệu trực tuyến.

Đặc Điểm Dịch Vụ SEO Web Của Trần Long

Dịch vụ seo  – Dịch vụ seo webcủa chúng tôi là sự kết hợp giữa hai chiến dịch SEO (Search Engine Optimization ) và SEM (Search Engine Marketing) tức là tối ưu hóa nội dung website của bạn và tối ưu hóa liên kết các cỗ máy tìm kiếm trên websitecủa bạn. Do vậy khi bạn đăng ký dịch vụ seo webcủa chúng tôi, không chỉ là đẩy website của bạn lên trang nhất google mà websitecủa bạn còn được các cỗ máy tìm kiếm khác ( như yahoo hay bing ) tìm thấy website của bạn thông qua các từ khóa mà bạn đăng ký dịch vụ seo web chúng tôi, và bạn yên tâm rằng điều đó bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải trả phí cho tôi ở google mà thôi.

Không những thế giá dịch vụ seo web của tôi hoàn toàn thấp và thấp hơn rất nhiều so với giá dịch vụ seo web của các công ty doanh nghiệp khác. Giá dịch vụ seo web của tôi chỉ rao động trong khoảng từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ. Giá thấp không phải là hiểu quả thấp ( mới bạn coi qua thứ hạng website của tôi ) mà do seo từ khóa là cả 1 quá trình lâu dài, nó kéo dài suốt quá trình hoạt động websitecủa công ty hay doanh nghiệp bạn, do vậy nếu lấy giá  seo web cao thì bạn không thể có đủ chi phí để duy trì dịch vụ seo -  duy trì thứ hạng websitecủa bên trên google, mà không thực hiện dịch vụ seo web thì website của bạn sẽ bị tụt hạng trên google đổng nghĩa bạn mất thương hiệu, mất khách hàng. Không những vậy cách tính giá dịch vụ seo web của tôi hoàn toàn hợp lý. Điều này không có ở các công ty thực hiệndịch vụ seo web

Các gói dịch vụ seo web của Trần Long:

Dựa vào nhu cầu sử dụng dịch vụ seo web trên thực tế của các doanh nghiệp cũng như các cá nhân mà Trần Long chia dịch vụ seo web của mình ra thành các gói sau:

Gói 1: Gói Phân Tích:

Cụ thể các công việc của gói 1 dịch vụ seo web như sau:

1. Phân tích cầu trúc website: có nghĩa là phân tích tính khả dụng của website trong quá trình seo web, Trần Long sẽ phân tích rõ nhũng thiếu sót trong website của bạn. Không những vậy chúng tôi sẽ hướng bạn sửa đổi trang web sao cho “hối thúc” người dùng liên hệ tới bạn và “cầm chân” người dùng cho những lân sau.

2. Phân tích và lựa chọn từ khóa: Trần Long sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn từ khóa cho website, và chúng tôi sẽ phân tích tính cạnh tranh của các từ khóa mà tôi và bạn đã lựa chọn.

3. Phân tích & đành giá các đối thủ cạnh tranh:

4. Hướng dẫn quản trị nội dung website:

Trần Long sẽ hướng dẫn bạn quản trị website và cập nhật thông tin website sao cho có lợi cho việc seo web nhất.

5. Hướng dẫn sử dụng các công cụ quản trị website của google:

Trần Long sẽ hướng dẫn quí khách hàng đăng ký & sử dụng miễn phí các công cụ quản trị website của google.

Để thực hiện gói 1 này Trần Long cần biết tên trang web của bạn. Thời gian để phân tích xong website của bạn khoảng 1.5 – 2 tuần. Với gói này sẽ phải có 1-2 buổi gặp mặt trực tiếp đôi bên để hướng dẫn.

Gói 2: Hướng Dẫn Sửa Lỗi – Tối Ưu Hóa Nội Dung, Liên Kết và Hình Ảnh Trên Website: ( đã bao gồm các công việc của gói 1 )

1. Hướng dẫn xử lý các tình huống lỗi bất lợi cho seo web.

2. Hướng dẫn tối ưu hóa nội dung website, hướng dẫn cách bố trí và xây dựng 1 nội dung sao cho seo web dễ nhất.

3. Hướng dẫn bạn kỹ thuật tối ưu hóa các liên kết trong website của bạn, Design & SEO Web sẽ hướng dẫn cho bạn biết chỗ nào nên đặt liên kết và chỗ nào không nên đạt liên kết. Không những vậy chúng tôi còn hướng dẫn bạn đặt tiêu đề liên kết sao cho phù hợp với các từ khóa cần seo web

4. Hướng dẫn kỹ thuật  tạo các file robot và sitemap.

5. Hướng dẫn tối uu hóa tiêu đề Website và các thẻ meta.

6. Hướng dẫn kỹ thuật tối ưu hóa url thân thiện.

7. Hướng dẫn kỹ thuật tối ưu hóa liên kết nội bộ website.

8. Hướng dẫn tạo backlink tới website.

Thời gian thực hiện gói này là 1.5 – 2 tuần. Tương tự như gói 1 thì gói 2 cũng cần buổi gặp trực tiếp.

Gói 3: Sửa Lỗi – Tối Ưu Hóa Nội Dung, Liên Kết và Hình Ảnh Trên Website: ( đã bao gồm các công việc của gói 1 & 2 )

Sau khi thực hiện gói 1 và 2 mà quí khách hàng mà không thể tự mình thực hiện sửa lỗi, tối ưu hóa nội dung, liên kết và hình ảnh thì Trần Long sẽ đảm nhiệm việc này thay cho quí khách hàng.

Gói 4: Đẩy Website Lên Trang Nhất Google – Gói Tổng Quát: Công việc chính của gói này là đẩy website của quí khách hàng lên trang nhất google và duy trì thứ hạng website của quí khách hàng trên trang nhất google. Đối với mỗi tứ khóa sẽ có một thời gian ước lượng lên trang nhất google nhất định, và giá của mỗi từ khóa cũng khác nhau. Điều này phụ thuộc vào độ phức tạp và mức độ cạnh tranh của từ khóa.

Giá gói này chưa thể xác định cụ thể như các gói trên vì chưa biết các từ khóa của quí khách hàng. Không những vậy gói này còn phải chia ra làm 3 gói nhỏ sau

Gói 4.1:  Đẩy Website của quí khách hàng lên trang nhất google.

Giá gói này phụ thuộc vào từng từ khóa cụ thể mà chúng tôi mới có giá nhất định.

Gói này chỉ đảm nhận việc đẩy website của quí khách hàng lên trang nhất google, chứ không đảm nhận việc duy trì. Khi nào website của bạn xuất hiện trang nhất google với các từ khóa mà bạn đăng ký dịch vụ seo web của Trần Long thì coi như gói này đã hoàn thiện, cho dù nó chưa hết thời gian ược lượng lên trang nhất google thì nó vẫn được tính.

Gói 4.2: Duy trí thứ hạng website của quí khách hàng trên google.

Gói này là bước kế tiếp của gói trên ( gói 4.1). Nếu bạn có đội ngũ nập liệu hay quản trị website hay bạn có khả năng tự duy trì thứu hạng trên google thì bạn nên dùng gói này sau khi chúng tôi đẩy website của bạn lên trang nhất google.

Giá gói này cũng vẫn được tính trên từng từ khóa cụ thể.

Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ seo Của Trần Long:

Chắc hản bạn đang nằm trong khối bòng bong của các gói dịch vụ seo web mà Trần Long đưa ra. Không sao chúng tôi sẽ hướng dẫn để bạn lựa chọn các gói dịch vụ seo web của chúng tôi.

Đối với gói 1. Trước tiên bạn phải có 1 nhân viên IT của riêng bạn có kiến thức về website và hiểu biết về seo web thì bạn mới nên dùng gói dịch vụ seo web này.

Đối với gói 2: Nếu NV IT của bạn không có khả năng phát hiện và sửa các lỗi bất lợi cho seo web hay không có kiến thức về tối ưu hóa nội dung website, tối ưu liên kết nội bộ trên website cũng như hình ảnh thì bạn hãng sử dụng gói dịch vụ seo web này.

Đối với gói 3. Sau khi phân tích và hướng dẫn sửa lỗi cũng như tối ưu hóa website mà NV IT của bạn không thể tự sửa lỗi và tối ưu hóa website thì bạn nên sử dụng gói dịch vụ seo web này. Sau đó bạn “xờ gáy” NV IT của bạn là vừa.

Đối với gói 4: chỉ sử dụng khi bạn không có nhân viên IT.

Quy trình thực hiện Seo ( đối với gói 4) như sau:

1.      Tiếp nhận thông tin từ khóa và địa chỉ websitecủa khách hàng

2.      Khảo sát website khách hàng & mức độ cạnh tranh của từ khóa.

3.      Ước lượng thời gian lên trang nhất google.

4.      Báo giá đôi bên bàn bạc.

5.      Thực hiện chiến dịch seo web cho khách hàng.

6.      Báo cáo lượng truy cập và thứ hạng vị trí các từ khóa cho khách hàng hàng tháng và nghiệm thu hàng tháng.

Lưu ý:

- Tỷ giá được tính theo thời điểm thanh toán(tỷ giá ngân hàng).
- Từ khóa phân biệt có dấu và không dấu.

Chi phí duy trì: Chỉ áp dụng khi khách hàng muốn tiếp tục duy trì thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm Google sau khi đã hết thời gian hợp đồng.

* Đối với dịch vụ quảng bá website, bảng giá trên của chúng tôi sẽ không áp dụng cho những từ khóa có tính cạnh tranh quá cao (ví dụ: du lịch, du học, bất động sản…) . Với những từ khóa cạnh tranh cao, chúng tôi sẽ tư vấn để có giá phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ