Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ sơn xe Vespa ở Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

0902312929
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:17 | 07/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

28659535

0902312929

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vespa thể hiện phong cách thời trang đầy cá tính cho chủ nhân. Bởi Vespa mang tới một vẻ đẹp hoàn mĩ thời gian.

Nhưng không phải chủ nhân nào đảm bảo giữ được chiếc xe luôn luôn đẹp như lúc ban đầu. chính vì thế, việc sơn lại màu xe, sữa chữa xe Vespa yêu quý là nỗi bận tâm của nhiều khách hàng yêu thích Vespa mang đậm phong cách Ý này tại Việt Nam.

Lý do chọn Vespa Chuyên Nghiệp?

Tại dịch vụ sơn xe Vespa Chuyên Nghiệp, màu sắc xe Vespa là những gì chúng tôi biết và chúng tôi danh toàn thời gian. Chúng tôi hiện diện ở đây để đem tới những cung bậc cảm xúc màu sắc hoàn toàn khác biệt bằng dịch vụ sơn xe Vespa Hồ Chí Minh. Cảm xúc dâng trào yêu thích của bạn là thành công của Vespa Chuyên Nghiệp.

Không có gì cảm xúc bằng khi khách hàng của Vespa Chuyên Nghiệp vi vu lướt gió trên những chiếc Vespa Primavera, LX, GTS, Sprint, Vespa cổ với màu sắc thực sự nổi bật giữa đám đông.

Vespa Chuyên Nghiệp luôn luôn tìm hiểu bảng màu sơn xe Vespa hoàn toàn khác biệt.Và biến nó trở thành dịch vụ tốt nhất trong nhiều chuỗi sơn xe Vespa tại tphcm.

Vespa Chuyên Nghiệp kết hợp giữa việc ứng dụng công nghệ sơn, quy trình sơn xe Vespa và kết hợp kỹ thuật sơn hiện đại để đảm bảo chất lượng màu sơn tốt nhất và KHÔNG mất đi giá trị theo thời gian.

Dịch vụ sơn lại xe Vespa của Vespa Chuyên Nghiệp hoạt động như thế nào?

Tại Vespa Chuyên Nghiệp, chúng tôi sẽ mang tới cho Quý khách nhiều gói dịch vụ lựa chọn. Đáp ứng tất cả những yêu cầu màu sơn một khi đã tiếp nhận yêu cầu. Đó có thể là:

- Đổi màu sơn xe Vespa
- Sơn dặm xe Vespa
- Sơn vành xe Vespa
- Sơn vết xước xe Vespa
- Sơn xe Vespa Cổ
- ….
Với đầy đủ màu sắc sơn từ màu đỏ, trắng, vàng,… hay bất cứ màu sơn phù hợp với tính cách mang tới nhiều tài lộc cho bạn.

Quy trình sơn xe Vespa tại 123 Hoàng Văn Thụ HCM

Để đảm bảo luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối khi quý khách nhận lại chiếc xe yêu quý sau quá trình sơn và sửa xe. Vespa Chuyên Nghiệp sẽ thể hiện màu sắc cụ thể, hỗ trợ chọn màu sắc theo phong thủy phù hợp với độ tuổi mỗi quý khách.

Quý khách sẽ được kiểm tra bảng màu sơn cụ thể trước tại Vespa Chuyên Nghiệp. Sau khi trải qua các công đoạn sơn xe vespa, xế yêu của quý kháchsẽ có màu sắc hoàn thành đúng như bảng màu sơn do quý khách đã yêu cầu.

Điểm chú ý hơn, Quý khách sẽ được bảo hành nước sơn 3 năm. Đây là một điểm nhấn đặc biệt dành cho tất cả khách hàng sơn, sửa chữa xe tại Vespa 123.

Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng sơn tại công ty với thời gian bảo hành dài hạn chưa từng có tại bất kỳ một dịch vụ sơn xe Vespa tại TPHCM. Chúng tôi luôn nâng tầm dịch vụ mang tới giá trị cao nhất cho Bạn bằng một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bảng giá sơn xe Vespa của chúng tôi

Với chất lượng tốt nhất và thời hạn bảo hành dài hạn chắc hẳn nhiều người cứ tưởng rằng chi phí sơn xe vespa sẽ rất cao để phù hợp với các tiêu chí trên. Thế nhưng sơn xe Vespa Chuyên Nghiệp mang tới mức giá tốt. Đó là

- Sơn xe Vespa Sprint: 2.900.000đ
- Sơn xe Vespa Primavera: 2.900.000đ
- Sơn xe Vespa LX:2.900.000đ
- Sơn xe Vespa GTS: 3.100.000đ


Giá trên đã bao gồm sơn toàn bộ các chi tiết từ: sơn dàn áo, sơn mâm xe, sơn ốp pô xe, sơn lóc máy.


Ngoài các hạng mục trên khách hàng muốn sơn tân trang làm đẹp các chi tiết khác của xe vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn rõ hơn qua tổng đài 028 7777 6383

Xem thêm tại: https://vespachuyennghiep.vn/

 

Lưu tin
Chia sẻ