Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ sửa chữa điện nước Nhật Ý

0987313246
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 30/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

28351579

0987313246

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Chuyên nhận dịch vụ sửa chữa điện nước


 Xử lý tất cả các sự cố về điện như sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu rao, ổ cắm, công tắc, át tô mát, tủ điện, nhẩy át không rõ nguyên nhân hoặc mất điện cục bộ hoặc một phần …

- Xử lý toàn bộ các sự cố về nước như bị bục đường nước,ống nước bị nghẹt tắc, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi chậu, xen vòi, lavabo, máy bơm nước các loại…. Thợ sửa chữa ống nước nhanh, gọn, lẹ

Dịch vụ sửa chữa điện nước Nhật Ý


- Tiến hành lắp đặt điện nước cho các hộ gia đình, nhà cao tầng, chung cư, cơ quan, công ty, văn phòng, xí nghiệp, nhà máy, nhà nghỉ, khách sạn, bệnh viện, trường học ...

- Sửa chữa và lắp đặt bình nóng lạnh, thiết bị lọc nước, máy bơm nước, điều hòa…

- Tiến hành thông tắc nhà vệ sinh, hút bể phốt, chậu rửa, bồn cầu, đường ống thoát nướ nhà tắm cũng như nhà vệ sinh...

Sửa chữa ống nước nóng tại nhà, làm việc 24/7 các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật

- Sửa chữa nhanh gọn bình nóng lạnh, sự cố về máy lọc nước, vệ sinh thiết bị lọc nước...

Công ty Nhật Ý với thế mạnh có gần chục năm kinh nghiệm trong nghề, quy tụ đội ngũ thợ sửa chữa điện nước có trình độ chuyên môn, kỹ sư chuyên nghiệp, thợ sửa chữa điện lành nghề có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm, thậm chí đã từng làm việc cho các công ty nước ngoài và công ty xây dựng lớn ở Việt Nam. Chính vì thế mà giúp sửa chữa hiệu quả, chính xác và nhanh chóng hơn.


Dịch vụ sửa chữa điện nước Nhật Ý đảm bảo an toàn và hiệu quả


Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, chính vì thế nên không ít đơn vị mọc lên cùng hoạt động trong lĩnh vực này. Có nhiều đơn vị thành lập với suy mô từ nhỏ đến lớn, làm việc có sự phân công và trách nhiệm rõ ràng, bên cạnh đó cũng có một số gia đình tự mở cửa hàng sửa chữa điện nước. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì bạn nên tìm đến các đơn vị có uy tín, những công ty làm việc có chuyên môn với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm.

Trong số đó công ty Nhật Ý cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công trình và hạng mục sửa chữa điện nước tốt nhất có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của bạn.

Chúng tôi là nhà thầu chuyên nhận thi công điện nước đã trải qua nhiều công trình điện nước lớn nhỏ, từng khắc phục những sự cố khó mà nhiều đơn vị khác bó tay.


Dịch vụ nhanh chóng và giá thành hợp lý, với đồng tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận được, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng khi làm việc với công ty chúng tôi.
Thông tin liên hệ

Công ty Nhật Ý

Địa chỉ: 3 tuần

Điện thoại: 0987313246

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 30/05/2018

Tải xuống
Lưu tin