Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ vận chuyển quốc tế

0916066264
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 30/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28351234

0916066264

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Dịch vụ vận chuyển quốc tế

Vận chuyển hàng hóa quốc tế



Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế - Con Mèo đi Thái, Lào, Campuchia ra đời như một giải pháp hữu hiệu nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến các nước bạn. Đồng thời, cũng giúp bạn giải quyết được bài toán khó khi muốn chuyển đồ cho người thân với số lượng lớn.


Đáp ứng những nhu cầu trên, các công ty vận chuyển đang ngày càng phát triển và có mức giá cạnh tranh. Để đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của nhiều khách hàng, kinh nghiệm làm việc cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng với đảm bảo an toàn hàng hóa là những yêu cầu mà một công ty vận chuyển hàng hóa cần đảm bảo.


Dịch vụ vận chuyển quốc tế


Con Mèo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế: đi Thái, Lào, Campuchia


Vận chuyển hàng hóa quốc tế là gì ?


+ Đối tượng: khách hàng có nhu cầu chuyển hàng hóa ra nước ngoài với số lượng lớn


Các đơn vị có giao dịch hàng hóa trên thị trường nước ngoài, khu vực, toàn cầu.


Vận chuyển hàng hóa quốc tế là một trong những hình thức không thể thiếu trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa từ địa chỉ cung cấp đến thị trường sử dụng, từ nước này sang nước khác, góp phần tạo sự đa dạng hàng hóa cho các nước.


Giao nhận hàng hóa quốc tế : Giao nhận quốc tế là hình thức vận chuyển hàng hóa theo các  tuyến quốc tế từ nước này đến nước khác bằng các phương thức vận tải  khác nhau như đường biển, đường hàng không, đường sắt….


Dịch vụ vận chuyển quốc tế


Có nhiều cách thức để vận chuyển hàng hóa khác nhau đáp ứng nhu cầu khách hàng


Chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế nào?


Công ty Con Mèo tự hào là công ty vận chuyển hàng hóa cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín hàng đầu được khách hàng tin dùng, hàng hóa của bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ về an toàn sản phẩm đến tay người nhận.


Thế mạnh vận chuyển của công ty Con Mèo


Vận chuyển hàng hóa đi Thái


Bước 1: Khách hàng đem sản phẩm cần vận chuyển hàng hóa đi Thái đến công ty, công ty tiến hành kiểm tra, cân khối lượng, đóng gói hàng hóa cẩn thận và gọn gàng nhất


Bước 2: Chọn gói dịch vụ theo ý kiến khách hàng


Khách hàng khi đến với công ty sẽ nhận được sự tư vấn của nhân viên về các gói cước của công ty. Hiện nay đa phần các công ty thường đưa ra 3 gói cước vận chuyển như:


- Gửi hàng Thái Lan nhanh nhất: 1-2 ngày


- Gửi hàng đi Thái Lan tiết kiệm: 3-4 ngày


- Dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan siêu tiết kiệm: 10-12 ngày làm việc đối với dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan đường bộ và đường biển.


Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng: sau khi đạt được thỏa thuận giữa hai bên, khách hàng và công ty tiến hành ký hợp đồng vận chuyển. Khách hàng sẽ được nhận giấy tờ và biên nhận đầy đủ. Lưu ý giấy tờ phải có mộc đỏ và chữ ký đầy đủ của hai bên.


Bước 4: Theo dõi tiến độ: khách hàng nếu có nhu cầu sẽ được cung cấp các thông tin để theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa đi Thái Lan của mình để có thể nhận hàng về kịp thời.


Vận chuyển hàng hóa đi Lào


Có ba hình thức vận chuyển hàng hóa đi Lào để bạn có thể lựa chọn: đường bộ, đường sắt, đường hàng không. Trong đó, hình thức vận chuyển bằng đường hàng không được nhiều khách hàng ưu chuộng hơn cả bởi sự nhanh chóng hình thức này.


Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia


Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia, bạn có thể nhận tư vấn từ chúng tôi qua điện thoại, mail hoặc đến trực tiếp văn phòng  


Sau khi bạn cung cấp thông tin về hàng hóa cần vận chuyển cho công ty (như loại hàng cần vận  chuyển, trọng lượng, thể tích, địa điểm giao nhận hàng). Phía công ty sẽ tiến hành báo giá cước vận chuyển cho bạn. Đến khi 2 bên thống nhất thỏa thuận thì sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.


Quy trình vận chuyển sẽ được theo dõi một cách sát sao, đảm bảo giao hàng đến đúng địa điểm, đúng người nhận và đúng với thời gian đã ký trên hợp đồng. Hơn nữa, bạn có thể theo dõi tiến trình vận chuyển hàng hóa đi Campuchiacủa mình qua nhân viên tư vấn của công ty thông qua mã hàng được cấp trước đó.


Dịch vụ vận chuyển quốc tế
Thông tin liên hệ

Công ty Con Mèo

Địa chỉ: 36B, Út Tịch, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0916066264

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 30/05/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt