Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dida gạch bê tông nghệ thuật , đá siêu nhẹ

0966905239
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:34 | 16/12/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29446596

0966905239

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu DiDa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực : nghiên cứu, sản xuất , xuất nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm trang trí nội ngoại thất công trình từ các chất liệu bê tông , vật liệu mới , thay thế các dòng sản phẩm truyền thống .

Các sản phẩn sản xuất :
- Gạch 3D bê tông nghệ thuật
- Gạch thông gió phi truyền thống
- Tấm panel bê tông trang trí
- Vữa bê tông màu hiệu ứng
Nhập Khẩu:
- Đá siêu nhẹ
- Đá siêu mềm

Chúng tôi cung cấp cho thị trường hàng trăm mẫu sản phẩm bê tông mang phong cách hiện đại với đầy đủ các kích thước thông dụng . Tất cả các mẫu bê tông trang trí đều có bảng vẽ kĩ thuật 2D/3D đầy đủ và được chia sẻ trực tiếp , cực kì thuận tiện cho KTS sử dụng trọng việc thiết kế . Các sản phẩm bê tông nghệ thuật đều đa phần có sẵn trong kho , dễ dàng vận chuyển tới tận chân công trình .
Ngoài ra , với hệ thống máy móc điêu khắc mẫu CNC tự động 4 chiều độ sâu tối đa của bảng mẫu là 270mm , bảng rộng 1200mmx2400mm , đường kính trục tối đa 1200mm . Máy in 3d công nghiệp khổ lớn , chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được sự sáng tạo của KTS với mẫu bất kì .
Chúng tôi có nhà máy sản xuất tại Km 436 , đường HCM , Tân Thành , Lương Sơn, Hòa bình . Là nơi tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm . Nhà máy của chúng tôi được đầu tư các hệ thống máy móc thiết bị tự động , nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như : Tây Ban Nha , Đức , Hàng Quốc ... Với công nghệ hiện đại , sản lượng lớn , chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của Qúy Khách Hàng .

+++++++++++++++++++
HOTLINE : 0966905239 ĐIỆP
VPĐD phía Nam: 01, Trịnh Công Sơn, khu dân cư Gia Hòa, P. Phước Long B, Quận 9 , HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt