Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Điểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếp

0932914940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:50 | 07/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28466943

0932914940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Điểm chung của vách phòng bếp

 

Phòng bếp là nơi chuẩn bị những thực phẩm tươi ngon nhất của gia đình đòi hỏi khu vực này phải thật sáng sủa và sạch sẽ. Xết về tổng quan sẽ không có gì đáng chú ý nếu như bạn chọn xây những vách tường gạch kiên cố, nhưng với ý tưởng và cách trang trí nội thất hướng tới không gian mở thân thiện thì lại hoàn toàn thay đổi.

Điểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếpĐiểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếp

Không còn là những bức tường dày dặn vô tri và thay thế nó là tấm vách ngăn phòng bếp tinh tế, nhe nhàng phô bày ra vẻ đẹp của căn bếp.

Điểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếpĐiểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếp

Sang trọng, hiện đại và tinh tế là những gì mà vách ngăn cnc này đem lại cho bạn, với thiết kế đặt nối liền phòng khách trong phòng ăn. Mẫu thiết kế vách ngăn hoa văn gỗ, dù là nhà ống hay nhà phố đều có thế áp dụng mẫu trang trí nội thất tương tự này.

 

Chọn màu và thiết kế phù hợp

 

Chỉ cần bạn cắt hoa văn va sơn phủ PU phía trên vách ngăn bếp cũng đủ làm cho phòng bếp trở nên sang trọng tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian này, kết hợp cùng với tủ kệ trang trí được làm từ những tấm ván gỗ với thiết kế rất hiện đại.

Điểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếpĐiểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếpĐiểm đặc biệt của vách ngăn cnc cho phòng bếp

Ở căn phòng này chỉ sử dụng vách ngăn cnc sẽ quá đơn điệu nên đã được trang trí thêm phần tủ rượu hay ô kệ mang phong cách hiện đại được thiết kế tỉ mỉ với nhiều ngăn kéo và ô để đồ đạc rất tiện lợi. Rất thích hợp với những căn hộ chung cư có diện tích vừa phải tạo không gian thoải mái rộng rãi.

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

 
Lưu tin
Chia sẻ