Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Điểm danh top 4 món ăn hot nhất ở New York

0961802606
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 14/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

28318909

Khách vãng lai

0961802606

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điểm danh top 4 món ăn hot nhất ở New York

New York thành phố tôi yêu với vô vàn những điểm đến những món ăn ngon hay những địa điểm lý tưởng của những cặp đôi yêu nhau thưởng thức tuần trăng mật. Với vé máy bay đi New York, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn độc đáo, từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn những món ăn mà mình thích, nhưng đừng bỏ qua 10 món ăn mang tính biểu tượng của thành phố này nhé.

** Hành trình khám phá món ăn Hot dog 

Điểm danh top 4 món ăn hot nhất ở New York

Món ăn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là món Hot dog New York, món ăn này là món ănh nhanh nhưng lại được chế biến vô cùng công phu và được chuẩn bị rất kỹ càng cho công đoạn chuẩn bị. Món Hot dog thông thường sẽ có xúc xích heo hoặc bò, đôi khi là cả hai, cho thêm tỏi, mù tạt trước khi được chế biến. Năm 1915 những chiếc Hot dog đầu tiên được bán trên một chiếc xe đẩy dọc lối đi trên biển của Coney Island, bởi Charles Feltman. Tuy nhà hàng này đã đóng cửa, nhưng món ăn tuyệt vời này vẫn còn có mặt ở những khu ăn uống nổi bật của New York. Hãy cùng với chúng tôi United Airlines dạo quanh một vòng thành phố New York cùng thưởng thức món Hot dog nổi tiếng và phổ thông này nhé.

** Hành trình khám phá món ăn Pastrami on rye 

Điểm danh top 4 món ăn hot nhất ở New York

Món ăn truyền thống của người do Thái tại New York, món ăn mang lại giá trị tinh thần cũng như giá trị về sức khỏe cho người do Thái. Đây là một món ăn đặc biệt, và sẽ tuyệt vời khi được thưởng thức ở những công viên tuyệt đẹp ở New York. Món ăn này được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1888 bởi Susman Volk, được phục vụ tại quán của ông ở đường Delancey, New York. bánh sandwich Pastrami on rye được làm từ loại thịt bò ngâm trong nước muối, cho thêm tỏi, rau mùi và hạt tiêu đen. 

Xem thêm: vé máy bay đi Seattle

** Hành trình khám phá món ăn Pizza Pizza

Điểm danh top 4 món ăn hot nhất ở New York

Món ăn tiếp theo rât quen thuộc với chúng ta là những chiếc bánh Pizza khổng lồ, chắc ai cũng thưởng thức qua món ăn nổi tiếng này rồi những chúng tôi khuyên bạn hãy dừng chân ở New York để thưởng thức món Pizza có một không hai này. Những chiếc bánh khổng lồ được tạo ra từ những tay đầu bếp hành đầu được chế biến vô cùng công phu một món ăn không thể thiếu được đối với người dân Mỹ bản địa. Người nhập cư từ Neapolitan đên New York vào những năm 1800, và Gennaro Lombardi, người đã mở cửa hàng bánh pizza đầu tiên vào năm 1897 đã mang đến món pizza đặc biệt này cho thành phố. Những quán pizza nằm khắp trên các đường phố của thành phố, nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức chúng bất cứ lúc nào, kể cả khi tối muộn hoặc ban đêm. Pizza New York nổi tiếng với lớp vỏ bánh mỏng, phủ lên nước sốt Marinara ngọt ngào với oregano và mozzarella. Món Pizza ở đâu cũng có độ phổ biến của nó rộng phủ khắp thế giới những chỉ riêng ở đây thành phố New York mới sở hữu những chiếc bánh Pizza ngon và đặc biệt nhất. Hãy đến với nước Mỹ thân yêu, bạn chỉ cần một vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không United Airlines thôi, chúng tôi sẽ đưa bạn đến một trong những nơi thưởng thức món Pizza ngon nhất thế giới.

** Hành trình khám phá món ăn bánh phô mai 

Điểm danh top 4 món ăn hot nhất ở New York

Món ăn cuối cùng mà United Airliné muốn giới thiệu đến các bạn chính là món bánh phô mai ngon tuyệt, chiếc bánh với hường vị béo ngọt đặc trưng dành riếng cho những buôit điểm tâm sáng của người Mỹ. Món ăn mà chúng tôi thường mơ ước một lần đến New York thưởng thức trải nghiệm nó bởi hượng vị cũng như công thức chế biến có một không hai ở đây. Thực khách khi thưởng thức món bánh này có thể lựa chọn của hàng Cheesecake của Junior ở Brooklyn. Của hàng này được mở cửa vào năm 1950, với một công thức chế biến bánh đặc biệt dược truyền lại từ 3 thế hệ. Bạn sẽ được thưởng thức món bánh phô mái tuyệt ngon ở đây. Một món ăn rất thân quen với người Việt với hương vị béo béo ngọt ngọt ngậy ngậy làm nên thương hiệu và mùi vị độc đáo khó ai cưỡng lại được. Một loại bánh ngon nhất nhưng chế biến đơn giản nhất mà độ nổi tiếng của nó thì chắc ai cũng biết đến, chỉ cần kem phô mai, kem, trứng và đường là bạn có ngay món ăn độc đáo này rồi. Các thành phần này đều được sử dụng từ các thị trường địa phương. 

Xem thêm: vé máy bay đi Los Angeles

Thông tin liên hệ

Nguyen Cong Ly

Địa chỉ: Hồ Bá Kiện, P5, Q10

Điện thoại: 0961802606

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 14/05/2018

Tải xuống
Lưu tin