Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điện lạnh Thanh Hải Châu bán giá cực rẻ máy lạnh âm trần Aikibi chính hãng

0972026753
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 30/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

28058238

0972026753

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đại lý uy tín bán hàng chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh chuyên phân phối giá gốc máy lạnh âm trần Aikibi ACF28IH inverter.

 

Điện lạnh Thanh Hải Châu bán giá cực rẻ máy lạnh âm trần Aikibi chính hãng

 

May lanh Aikibi hiện nay đang là sản phẩm khá hot của thị trường bởi thương hiệu đã cho ra nhiều sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã mới và công nghệ tiên tiến nhất. Nếu khách hàng đang có ý định mua máy lạnh thì Aikibi là thương hiệu không nên bỏ qua, tính năng ưu việt của sản phẩm sẽ làm quý khách hài lòng và tin tưởng nhiều hơn.

 

So với các nhãn hàng khác thì Aikibi là thương hiệu khá non trẻ tuy nhiên sản phẩm được nhiều khách hàng yêu mến với những tính năng tốt nhất

Khi có nhu cầu cần mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh: 028 2212 0566 - 0972 026 753

 

Email:  infothanhhaichau@gmail.com - kieukimtinh96@gmail.com

 

May lanh am tran là một trong những mặt hàng bán chạy của Aikibi tại Thanh Hải Châu, thiết kế với mặt nạ vuông được gắn sát lên trần nhà, không chiếm quá nhiều diện tích cũng như không gian bạn muốn sử dụng. Được dùng cho văn phòng công ty, nhà hàng, căn hộ cao cấp, hội trường,... những nơi thường xuyên tập trung đông người. Qúy khách hàng là người ưa chuộng sử dụng hàng Việt Nam thì đây cũng là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và giá cả.

 

Thông tin sản phẩm

Mã sản phảm: ACF28IH/ACC28IH

Xuất xứ: Việt Nam

Hãng sản xuất: máy lạnh Aikibi

Công suất: 3.0hp| 3 ngựa

Bảo hành: 2 năm máy, 5 năm block

 

Điện lạnh Thanh Hải Châu bán giá cực rẻ máy lạnh âm trần Aikibi chính hãng

 

Công nghệ làm lạnh cực nhanh nhưng hoàn toàn tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ biến tần DC, giảm độ ồn quạt khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt. Hiển thị thông số trên dàn lạnh của máy như nhiệt độ phòng, nhiệt độ cài đặt và các thông số khác giúp người dùng dễ dàng kiểm soát tình trạng máy. Máy lạnh âm trần Aikibi ACF28IH sử dụng gas R410A thân thiện môi trường, hiệu suất trao đổi cao hơn gấp 1.5 lần, tiết kiệm nhiều hơn.
 
Để xem thêm các sản phẩm của May lanh Aikibi inverter quý khách có thể truy cập link sau: https://maylanhchatluong.com.vn/am-tran-aikibi.html
 

Điện lạnh Thanh Hải Châu bán giá cực rẻ máy lạnh âm trần Aikibi chính hãng

 

Quý khách hàng đang cần tìm đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh âm trần chuyên nghiệp hay thi công ống đồng máy lạnh thẩm mỹ hãy liên hệ với Thanh Hải Châu. Chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Hỗ trợ khảo sát, tư vân tận tình cụ thể và đưa ra các giải pháp giúp giảm thiểu tối đa chi phí, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân.

 

Điện lạnh Thanh Hải Châu rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ