Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều hòa Daikin giá rẻ Urusara 7 Công nghệ đi đầu trong thế giới điều hòa hàng đầu

0909192397
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:46 | 13/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24678470

Khách vãng lai

0909192397

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điều hòa Daikin giá rẻ Urusara 7 – Công nghệ đi đầu trong thế giới điều hòa hàng đầu

Năm 2015 vừa qua,máy lạnh Daikin giá rẻ Việt Nam đã đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh trong giới thị trường điều hòa nhiệt độ cao cấp với dòng thế hệ mới Urusara 7 đi đầu trong kỷ nghiên của dòng máy lạnh Daikin, thiết kế với phong cách sang trọng.
 
Được trang bị những tính năng đỉnh cao của công nghệ điều hòa không khí như công nghệ Streamer lọc sạch không khí, hiệu ứng Coanda và cấu tạo hai đường gió hồi mang lại dòng khi tuần hoàn cho cả căn phòng, Urusara 7 máy lạnh Daikin giá rẻ có thể thỏa mãn tất cả các nhu cầu về điều hòa không khí để mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi mà bạn chưa từng trải nghiệm. 

Máy lạnh Daikin giá rẻ, Urusara 7 công nghệ hoàn hảo cho môi trường

Với chỉ số phá hủy tầng ozone bằng 0 và giảm khả năng làm nóng toan càu đến 70% so với gas R22 và R410A, Gas R32 đi đầu với môi chất lạnh thế hệ mới, giúp Urusara 7 máy lạnh tiết kiệm năng lượng vượt trội đồng thời thân thiện người dùng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
 

Điều hòa Daikin giá rẻ Urusara 7   Công nghệ đi đầu trong thế giới điều hòa hàng đầu

 
Tính năng khử ẩm Sarara và tính năng làm lạnh kho sẽ giúp duy trì mức độ thoải mái bằng cách trộn lẫn không khí đã được tách âm và không khí trong phòng để ổn định nhiệt độ, hiệu quả của máy lạnh Daikin giá rẻ Urusara công nghệ mới
 
Công nghệ Streamer của Daikin Urusara mang đến tính năng lọc sạch không khí bằng công nghệ phóng điện Plasma tiên tiến nhất hiện nay nhằm phân hủy bụi, vi khuẩn, phấn hoa... bám dính ở phin lọc xúc tác quang và phin lọc khử mùi. Hiểu được những bất tiện của việc vệ sinh phin lọc, Daikin đã trang bị cho Urusara tính năng tự động làm sạch phin lọc. Với tính năng này của Urusara, hệ thống điều hòa này sẽ tự động quét bụi ra khỏi phin lọc thô, gom lại và đẩy vào hộp chứa bụi bên dưới. 

Máy lạnh Daikin giá rẻ Urusara 7 biến tần DC + gas R 32. Công nghệ siêu tiết kiệm điện vượt trội

Điều khiển biến tần nguồn DC và sử dụng môi chất lạnh R32, sự kết hợp của những công nghệ điều hòa không khí hàng đầu, máy lạnh Daikin giá rẻ Urusara 7 đạt được mức chỉ số máy lạnh tiết kiệm năng lượng CSPF  cao hơn so với các hãng điều hòa khác. Daikin mang lại sự tiện nghi với cộng nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.


Điều hòa Daikin giá rẻ Urusara 7   Công nghệ đi đầu trong thế giới điều hòa hàng đầu

Công nghệ Streamer của điều hòa Daikin Urusara 7 đánh bật mọi vi khuẩn

Công nghệ Streamer của Daikin mang đến tính năng lọc sạch không khí bằng công nghệ phóng điện Plasma tiên tiến nhất hiện nay nhằm phân hủy bụi, vi khuẩn, phấn hoa... bám dính ở phin lọc xúc tác quang và phin lọc khử mùi. Hiểu được những bất tiện của việc vệ sinh phin lọc, Daikin đã trang bị cho Urusara tính năng tự động làm sạch phin lọc. Với tính năng này của Urusara, hệ thống điều hòa này sẽ tự động quét bụi ra khỏi phin lọc thô, gom lại và đẩy vào hộp chứa bụi bên dưới. 


Tag: may lanh tiet kiem nang luong, máy lạnh tiết kiệm năng lượng,may lanh cu,may lanh noi dia,may lanh daikin,may lanh daikin gia re, máy lạnh daikin giá rẻ,sửa chữa máy lạnh dân dụng,sua chua dien lanh.

Lưu tin
Chia sẻ