Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đỗ Mỹ Linh Bùng Nổ Sắc Màu Cùng Vali Conwood S-Spring PPT0J2

0961809090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:52 | 31/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

28456641

0961809090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐỖ MỸ LINH BÙNG NỔ SẮC MÀU CÙNG VALI CONWOOD S-SPRING PPT0J2

Cái tên S-Spring hẳn sẽ khiến “khán giả” mãn nhãn bởi các thiết kế được truyền cảm hứng biến hoá với màu sắc lạ mắt và sự pha trộn khéo léo các đường sọc ngang hiện đại. Và gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm đầy sắc màu này chính là đương kim Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. 

 

Trẻ trung và thời thượng

Không thể phủ nhận rằng "làn sóng" họa tiết hoa, họa tiết động vật hay họa tiết kỹ thuật số đã khiến giới thời trang thêm phần rực rỡ và thú vị, tuy nhiên, hoạ tiết kẻ ngang vẫn giữ được một vị trí nhất định trên bản đồ thời trang luôn thay đổi chóng mặt này.

 

 

Chính vì vậy, họa tiết kẻ ngang được ví von như một kiểu tín ngưỡng mà bất kì ai cũng có quyền tin rằng nó phù hợp với mình. Bộ sưu tập vali kéo nhựa Xuân – Hè S-Spring PPTJ02 của Conwood sử dụng những màu sắc tươi sáng và chất liệu cao cấp tạo nên hình ảnh trẻ trung mà không kém phần thời thượng.

Vệ sĩ cho hành lý của bạn an toàn 

Vali Conwood S.Spring làm từ chất liệu PP cao cấp chống va đập mạnh, độ đàn hồi cao gấp 300 lần chất liệu thông thường, giảm thiểu chấn động từ bên ngoài, chịu được môi trường ở nhiệt độ cao lên đến 100 độ, không thấm nước, đặc biệt là bề mặt nhám chống trầy xướt do trượt hay lăn gây ra.

 

Nhựa P.P còn đặc biệt ở khả năng kháng tia UV, điều này giúp vali của bạn dù sở hữu màu sắc rực rỡ nhất cũng không bị phai màu khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Dây kéo đôi (doublezipper) “anti-thief” sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng nỗi lo hành lý. Đúng như tên gọi, dây kéo doublezipper, gấp đôi dây kéo, gấp đôi lớp bảo vệ, gấp đôi mức an ninh. Khóa số TSA của vali an ninh cao S-Spring  được thiết kế đúng chuẩn Mỹ, với khả năng chống dò số, bảo mật an ninh cao nhất hiện nay.

 

Thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời

Kể từ khi thành lập vào năm 2002, Conwood đã từng bước thiết lập một mạng lưới bán hàng quốc tế mạnh mẽ và các sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Conwood tích lũy niềm tin của khách hàng với hơn một thập kỉ kinh nghiệm, bằng tinh thần nghiêm túc trong quy trình sản xuất, chuyên nghiệp trong các khâu kiểm duyệt và tiến bộ trong công nghệ cũng như thiết kế để tạo ra các sản phẩm ngày một độc đáo, tinh tế. 

 

Conwood cam kết sử dụng chất liệu tốt nhất, cùng nguồn cung cấp tin cậy nhất, nói không với các nguyên liệu kém chất lượng, nhựa tái chế. Tìm mua sản phẩm của Conwood chỉ có tại LUG.vn – hệ thống cửa hàng vali chính hãng hàng đầu Việt Nam – với chính sách bảo hành 10 năm toàn cầu.

 

Xem ra nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh quả là có con mắt tinh tường khi đã lựa chọn BST S-Spring PPT0J2 của Conwood đúng không ạ?  

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG CHỈ CÓ THỂ TÌM THẤY TẠI LUG.vn

  • Fanpage: facebook.com/lug.vn
  • Hệ thống cửa hàng: lug.vn/lien-he
  • Tổng đài tư vấn và đặt hàng miễn phí (toàn quốc): 1800 6646 - 0961 80 90 80

 

Lưu tin
Chia sẻ