Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đồi cỏ hồng hồ đan-kia: hình ảnh mới nhất vào ngày 8/11/2017

01698632652
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:16 | 10/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28021772

01698632652

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những ngày bão lũ và mưa dầm kéo dài suốt gần 1 tuần qua do ảnh hưởng cơn bão số 12 tại Nam Trung bộ, Mùa Hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017 đã nhận được không ít lời hỏi thăm và phản hồi về tình hình đồi cỏ hồng hiện trạng ra sao, có bị thiệt hại gì không.

Để giải toả những lo lắng đó, trong ngày 8/11 rồi, Ban tổ chức của Mùa Hội Cỏ Hồng đã trực tiếp dẫn đoàn gồm nhiều đơn vị lữ hành đến khu vực Đồi Cỏ Hồng ở hồ Đan-Kia Suối Vàng thuộc huyện Lạc Dương để thị sát. Dưới đây là những tấm hình được chụp trong ngày 8/11, hoàn toàn chân thực không cắt xén hay xử lý photoshop.

Đồi cỏ hồng ở Hồ Đan Kia hoàn toàn không bị ảnh hưởng nặng hay thiệt hại gì nghiêm trọng. Sau khi mưa gió đi qua và trời có nắng thảm cỏ vẫn được giữ nguyên, đang dần chuyển sang sắc hồng và rực rỡ nhất trong 15 ngày tới. Do vậy, thời gian chính thức diễn ra Mùa Hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017 vẫn giữ nguyên từ 24/11 đến 3/12/2017.

Hiện tại BTC đang gấp rút làm các tiểu cảnh, các vật dụng trang trí cho không gian đồi cỏ hồng để phục vụ cho nhiều hạng mục, chương trình khác nhau (trên 10 hạng mục và chương trình) để phục vụ du khách.

Cách đây 1 tuần, một nhiếp ảnh gia không chuyên tại Đà Lạt có post 1 tấm ảnh chụp bằng flycam cho thấy một đồi cỏ tại Đà Lạt bị bóc tách, gỡ lên xe tải. Tác giả của status này không giải thích địa điểm, thời gian chụp ảnh, đơn vị bóc cỏ là ai. Thay vào đó tác giả của status nói trên đã quy chụp ẩu cho BTC Mùa Hội Cỏ Hồng mà "lột cỏ" để đem phục vụ cho lễ hội cỏ hồng. Thông tin kể trên ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của BTC Mùa Hội Cỏ Hồng là Trung tâm Văn hoá tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị, cá nhân liên quan.

Sau khi tìm hiểu kỹ về nguồn gốc bức ảnh trên, BTC Mùa Hội Cỏ Hồng đã có phản hồi chính thức như sau:

-          Đồi Cỏ Hồng tại hồ Đan Kia đã được dựng biển báo cấm các đơn vị, cá nhân lạ ra vào để bảo vệ thảm cỏ và để BTC chuẩn bị mùa hội gần 1 tháng nay nên hình ảnh đồi cỏ bị bóc lấy thảm cỏ Không Phải là tại Đồi Cỏ Hồng Đan-Kia

-          Theo chúng tôi tìm hiểu, đơn vị bóc lớp cỏ tại địa điểm nào đó là một đơn vị công ích của Đà Lạt và không liên quan gì đến việc lấy cỏ phục vụ Mùa Hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017.

Do vậy, một tấm ảnh chụp bằng flycam không ghi rõ thời gian, địa điểm và đơn vị bóc cỏ, mục đích bóc thảm cỏ là gì nhưng chủ tài khoản Facebook đã vội kết luận là BTC Mùa Hội Cỏ Hồng 2017. Chuyện này đã gây tác động xấu đến tâm lý người dân, du khách cũng như đến BTC Mùa Hội Cỏ Hồng đang ngày đêm làm việc khẩn trương.

Chính vì vậy, hình ảnh mới nhất vào ngày 8/11 tại đồi cỏ hồng tại hồ Đan Kia là câu trả lời chân thực nhất của BTC Mùa Hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017.

Trân trọng !

http://muahoicohong.com
http://thaonguyencohong.com
Fanpage : https://www.facebook.com/MuaHoiCoHong/
Vật phẩm lưu niệm: https://ticketbox.vn/eve…/mua-hoi-co-hong-da-lat-67044/43246

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt