Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đông Tây Hoa Kỳ kết hợp 11 Ngày 287 582013

0909660498
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 03/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

20939137

0909660498

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Đông tây kết hợp 11 Ngày

NGÀY 1- : VIỆT NAM – TAIPEI

Đoàn tập trung tại phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất/Nội Bài - Làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay CI 782  (10:50 – 13:15) đi TAIPEI.

NGÀY 2-: TAIPEI - NEW YORK   

Quý khách sẽ đi tiếp chuyến bay CI012 (16:15- 22:15 ) đi New York - Do vượt tuyến đổi ngày nên Quý khách sẽ đến NEW YORK cùng ngày (giờ địa phương là 22:15). Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 3-: NEW YORK  (ĂN BA BUỔI)

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:

  • Điểm 0 hay còn gọi là Ground Zero – Tàn tích của Trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11 tháng 9.
  • Phố tài chính Wall Street– Nơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.
    • Ăn trưa ở China Town phố người hoa .
    • Quảng trường thời đại (Time Square) – Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Đây là nơi thị trưởng thành phố phát biểu trước công chúng và tổ chức những sự kiện lớn của New York.  Đòan dùng cơm trưa.
    • Trụ sở Liên Hiệp Quốc (United Nation)– Nơi làm việc của Hội đồng bảo an và những hội đồng khác của tổ chức Liên Hiệp Quốc.
    • Trung tâm thương mại Rockerfeller – Trung tâm thương mại sầm uất, nơi đặc đại bản doanh của kênh truyền hình NBC, nơi tập trung các shop đồ hiệu đắt tiền.
    • Đại lộ 5 Fifth avenue – Trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và  các thương hiệu thời trang lớn của thế giới.
    • Đoàn đi du thuyền tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ, Đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 4-: NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C (ĂN BA BỮA)

Sau khi dùng điểm tâm sáng đoàn khởi hành đi Philadenphia:

Xe đưa Quý khách đi theo hướng Nam hành trình đưa quý khách đi qua các bang Pennsylvania, New Jersey, Delaware, Baltimore, Virginia. Đến Philadelphia, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh:

  • Xưởng đúc tiền xu của Mỹ (chụp ảnh phía ngoài) – Tất cả tiền xu của Mỹ đều được đúc từ xưởng này.
  • Tham quan Chuông tự do – Đây là quả chuông giống lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của . Sau thời gian sử dụng quả chuông bị nức và được thay bằng quả chuông khác. Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia.
  • Đoàn tham quan Nhà Độc Lập (Independence Hall) – Hiện nay tòa nhà được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ.
  • Sau khi dùng cơm trưa đòn tiếp tục khởi hành về Washington D.C. Nhận phòng và dùng cơm chiều, nghỉ ngơi .

NGÀY 5 -: THAM QUAN WASHINGTON D.C – LOS ANGELES (ĂN BA BỮA)

            Đoàn bắt đầu chương trình tham quan Washington D.C:

  • Tham quan Nhà Trắng (chụp ảnh bên ngòai) – Nơi làm việc của đương kim tổng thống, nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, mỗi một quyết định được đưa ra từ căn nhà này có thể làm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, chính trị toàn cầu.
  • Điện Capitol - Tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ, một thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là đối trọng quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án tối cao tạo thành thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “Tam quyền phân lập” của Liên Bang Mỹ.
  • Nhà tưởng niệm Jefferson - Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người thảo ra bản Tuyên ngôn độc lập nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những ý tưởng trong tuyên ngôn do Jefferson đưa ra được lập lại trong nhiều tuyên ngôn độc lập của những quốc gia khác trong đó có Vietnam.
  • Nhà tưởngniệm Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ và đặc biệt là việc phá bỏ chế độ nô lệ đưa nước Mỹ tiến vào kỷ nguyên công nghiệp để bức phá về kinh tế.

            Đoàn dùng cơm trưa. Tiếp tục tham quan thành phố Washington D.C:

  • Đài tưởng niệm các binh sỹ tham gia chiến tranh Việt Nam và cuộc chiến Triều Tiên.  
  • Đài tưởng niệm Washington (chụp ảnh từ bên ngoài) - Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người đọc bản Tuyên ngôn khai sinh nước Mỹ, một tướng lĩnh tài ba, một nhà “địa lý” bậc thầy khi chọn Washington D.C với vị trí địa lý tuyệt đẹp làm thủ đô như hiện nay.
  • Bảo tàng Hàng Không và Không Gian Hoa Kỳ - Nơi ghi lại lịch sử phát triển của ngành hàng không, trưng bày các mẫu máy bay chiến đấu, máy bay dân dụng theo trình tự phát triển. Tại đây Quý khách sẽ đi qua từng giai đoạn phát triển của ngành hàng không vũ trụ của Hoa Kỳ cũng như của thế giới.

Đoàn dùng cơm chiều. Đoàn kết thúc chương trình tham quan Bờ Đông Hoa Kỳ. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp máy bay đi Los Angeles trên chuyến bay …          

NGÀY 6-:NEW YORK - LOS ANGELES – LAS VEGAS (ĂN BA BUỔI)

            Sau khi dùng điểm tâm sáng . Quý khách khởi hành đi Las Vegas .

Trưa đoàn đến Las Vegas, dùng cơm trưa nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Xe đưa đòan dùng cơm chiều. Quý khách khởi hành tham quan các công trình kiến trúc khách sạn hiện đại và lớn nhất trên thế giới: New York – New York, MGM, Tropicana, Paris,Mote Carlo, Treasure Island…

            Quý khách tham quan vườn hoa trong khách sạn Bellagio...Xem show cướp biển, nhạc nước. Quý khách có dịp thử vận may tại các sòng bài lớn nhất thế giới. Ngòai ra, Quý khách còn có dịp thưởng thức các chương trình show Jubille hòanh tráng (chi phí tự túc). Đòan trở về khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 7-: LAS VEGAS – LOS ANGELES - LITLE SAIGON – DISNEY CITY (ĂN BA BUỔI)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn trở về Los Angeles. Dùng cơm trưa trên đường đi. Đến Los Angeles đón tham quan khu thương mại Littel Saigon – khu thương mại của người Việt. Xe đưa đoàn tham quan Disney city, khu vực bán hàng lưu niệm. Đoàn cùng cơm chiều, về khách sạn nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt (Hotel: Holiday Inn hoặc tương đương).

NGÀY 8-:  LOS ANGELES – SAN DIEGO ZOO (ĂN BA BUỔI)

Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành đi San Diego – Thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California. Đến San Diego Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Quý khách sẽ có dịp tham quan cây cầu đẹp tuyệt đẹp bắc qua vịnh San Diego, tham quan khu biệt thự lộng lẫy.

Đoàn dùng cơm trưa. Đoàn tiếp tục chương trình tham quan  Sở thú San Diego – Một trong những sở thú lớn và đẳng cấp nhất thế giới quy tụ hơn 4,000 động vật hoang dã thuộc 800 loài thú quý hiếm khác nhau. Đến đây du khách có thể bắt gặp những loài thú quý hiếm từ nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới như: Hồng hạc Nam Mỹ, thú Koala đến từ Queensland của Úc, Linh Dương sừng heo đến từ Bắc Phi, Linh Dương Nam Phi, Hưu cao cổ, Chim “thư ký”, Ngựa vằn, Gấu trắng Bắc cực, Diệc mào xanh, Gấu trúc, Hổ...và rất nhiều động vật nằm trong sách đỏ thế giới.

Sau khi kết thúc một ngày tham quan thỏa thích xe đón đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi, tự do sinh hoạt.

NGÀY 9-: HOLLYWOOD – UNIVERSAL STUDIO (ĂN BA BUỔI)

Chuông điện thoại báo thức. Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đòan khởi hành tham quan Đại Lộ Ngôi Sao – nơi lưu danh ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ. Đoàn tham quan nhà hát Kodak – nơi diễn ra lễ trao giải Oascar danh giá hành năm của làng điện ảnh Mỹ, tham quan nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường. Đòan tiếp tục tham quan tòa thị chính thành phố, nhà hát Disney với kiến trúc độc đáo và kinh phí xây dựng lên đến 10 triệu đôla. Đòan dùng cơm Trưa.

Chiều đoàn tham quan Phim trường Universal: Xem nhà ma, Phim không gian 4 chiều Shrek, Đi xe xem toàn cảnh phim trường,  nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng: Kingkong…thưởng thức trích đoạn “ Under Water World”, Quý khách tự do tham gia các trò chơi cảm giác: “ Mummy Revenge, Vượt Thác,…”. Đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn.

NGÀY 10-: LOS ANGELES –TAIPEI

Đòan sẽ đáp chuyến bay CI 007 (01:15-05:30) lúc 1g15 sáng ngày 29/7 về Taipei        

NGÀY 11-: TAIPEI - VIỆT NAM

Đến Taipei quý khách sẽ chuyển đổi máy bay và bay về Việt Nam trên chuyến bay CI 781  (07:30-09:50). Đoàn về đến phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất/Nội Bài. Chia tay và kết thúc chương trình.

 

*BAO GỒM:

-          Vé máy bay quốc tế khứ hồi Vietnam – New York // Los Angeles – Vietnam

-          Vé máy bay nội địa: Washington D.C – Los Angeles.

-          Thuế hàng không, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, thuế phi trường.

-          7 đêm khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, phòng đôi.

-          Hướng dẫn viên theo đoàn suốt tuyến.

-          Xe đưa đón tham quan theo chương trình.

-          Phí tham quan: Du thuyền Nữ Thần Tự Do, San Diego Zoo, Universal Studios.

-          Quà tặng: nón, ba lô du lịch.

-          Nước suối 2 chai / người / ngày.

-          Bảo hiểm du lịch quốc tế AAA với mức đền bù tối đa 75.000 USD.

 

*KHÔNG BAO GỒM:

-          Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

-          Ăn uống theo chương trình.

-          Phí phỏng vấn visa Hoa Kỳ(160 USD).

-          Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi.

-          Phụ thu phòng đơn nếu có.

-          Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (7USD/người/ngày).

 

GHI CHÚ

-          Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.

-          Giá tour dựa trên số lượng khách tối thiểu là 15 khách. Trong trường hợp số lượng khách đạt khởi hành dưới 15 khách Công ty và khách hàng sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành hoặc khách hàng sẽ đóng thêm phí để khởi hành đúng ngày.

-          Công ty có thể chọn hãng hàng không phù hợp.

-          Số ngày đi có thể thay đổi nhưng số đêm thật ở Hoa Kỳ vẫn bằng nhau.

-          Khách về không đúng lịch trình của đoàn sẽ chịu phí chênh lệch vé máy bay là 100USD/Khách.

-          Công ty không có chính sách hoàn lại chi phí dịch vụ khách hàng không sử dụng khi đi tour.

-          Công ty hỗ trợ điền các mẫu đơn xin visa, tư vấn sắp xếp hồ sơ cho khách hàng để kết quả phỏng vấn là tốt nhất theo từng trường hợp cụ thể nhưng không có trách nhiệm đảm bảo kết quả visa cho khách.

-          Công ty không có trách nhiệm đảm bảo được nhập cảnh Hoa Kỳ cho khách hàng khi đến cửa khẩu Hoa Kỳ. Trong trường hợp khách hàng bị từ chối nhập cảnh khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí phát sinh và tiền tour không được hoàn lại.

 

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN

-          Khách hàng điền phiếu đăng ký và hồ sơ visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 2 tuần.

-          Đóng tiền đặt cọc tour 1.000USD bằng tiền USD hoặc VND theo tỷ giá thị trường tự do.

-          Công ty hướng dẫn thủ tục visa, điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn sắp xếp hồ sơ và cung cấp thư mời, chương trình để khách hàng đi phỏng vấn.

 

New Horizon Tours

 Cùng Bạn Hướng Tới Chân Trời Mới!

 

Công ty CPDVDL QT Chân Trời Mới

Đ/c: 275E Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp.HCM

Tell: 08 3920 3347 - 0909 660 498

Yh & Skype: Nthvan2211

Mail: Operator@newhorizontours.com.vn

Web: www.newhorizontours.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt