Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dòng cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc , cửa phòng ngủ , cửa phòng khách , cửa phòng chung cư , cửa đi

01249627627
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:21 | 09/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27578566

01249627627

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Dòng cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc , cửa phòng ngủ , cửa phòng khách , cửa phòng chung cư , cửa đi    Dòng cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc , cửa phòng ngủ , cửa phòng khách , cửa phòng chung cư , cửa đi       Dòng cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc , cửa phòng ngủ , cửa phòng khách , cửa phòng chung cư , cửa đi         Dòng cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc , cửa phòng ngủ , cửa phòng khách , cửa phòng chung cư , cửa đi

 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tổng hợp ABS (Acrylonitrin butadien styren) có công thức hóa học là (C8H8· C4H6·C3H3N)n là một loại nhựa nhiệt dẻo với khả năng cách điện, không thấm nước, cứng và rắn mà không giòn. Ngoài ra còn một số chất phụ gia khác làm tăng cường khả năng chống cháy, bảo vệ môi trường mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng.

 

Lớp bề mặt của cửa là DeCo-Sheet có độ dày khoảng 3mm là loại nhựa thông hợp tính với khả năng chống thấm không hút ẩm và đa dạng về màu sắc vân gỗ giống như gỗ thật, được sử dụng cho các bề mặt cửa.

Tiếp đến là lớp nhựa ABS và được kết hợp pha trộn với các chất phụ gia khác làm tăng khả năng chống cháy và chịu nhiệt nằm ngay sau phía trong của lớp bề mặt cửa. Qua lớp nhựa ABS là lớp gỗ PVC  được chạy xung quan viền cánh cửa làm tăng cứng cho cửa và tạo ra các liên kết vững chắc cho phần khung và cánh thông qua các bản lề, và cho phần khóa. Tiếp đến là lớp gỗ cứng LVL làm tăng khả năng chịu lực của cửa và khắc phục các khe hở và tình trạng cong vệnh do thơi tiết. Sau các lớp trên là khoảng không được gia cố bằng Honey - Comb nhằm tăng khả năng cách âm và cách nhiệt cho cửa.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào khoảng quý 2 năm 2010 với nhiều kiểu thiết kế độc đáo và nhiều mẫu mã màu sắc giống gỗ thật mà giá thành lại phù hợp nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng thay thế cho dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên. Với ưu điểm và tính ổn định vượt trội các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên về khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt mà không bị mục nát và không bị cong vênh nứt nẻ do thời tiết thay đổi nên cửa nhựa ABS rất thích hợp sử dụng cho cửa ra vào căn phòng như khách sạn, nhà nghỉ, cửa phòng ngủ, cửa vệ sinh...


Liên hệ : 

Điện Thoại :  0984 04 55 95 – 01249 627 627  ( Mr Hiệp ) 

Cửa Hàng  :  cuagogiadinh.com

Showroom 1 : 535  Đỗ Xuân Hợp , P. Phước Long B , Q.9

Showroom 2 : 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7

Email :  hiephafamidoor@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ