Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồng hồ thông minh LG Watch Urbane 2 tích hợp 4G LTE

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:54 | 30/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25725496

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với cuộc sống hiện nay, đồng hồ không những giúp bạn kiểm soát được thời gian, mà đồng hồ thông minh giúp quản lý con cái tốt hơn với chức năng định vị toàn cầu... Không những nghe gọi như một chiếc điện thoại di động, đồng hồ thông minh hay đồng hồ điện thoại còn theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, và đặc biệt tích hợp công nghệ định vị GPS.
 
 
>>>>> Xem android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q1 IV


Tính đến thời điểm này, LG Watch Urbane 2 là chiếc smartwatch nền tảng Android Wear đầu tiên hỗ trợ kết nối 4G LTE.
 
Đồng hồ thông minh LG Watch Urbane 2 tích hợp 4G LTE

Thị trường smartwatch có thể nói là ngày càng nóng trước sự xuất hiện của khá nhiều sản phẩm đình đám như Huawei Watch, Moto 360 thế hệ thứ 2 hay Samsung Gear S2. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng ngay tại thời điểm này thì một chiếc smartwatch hỗ trợ kết nối 4G LTE thực thụ chỉ có thể kể đến là LG Watch Urbane 2.

LG Watch Urbane 2 cũng có dạng đồng hồ mặt tròn với phần khung thân máy được thiết kế kết hợp với dây đeo tạo nên một khối liền lạc trông khá thể thao. Theo nhận xét từ một số người có cơ hội tiếp xúc với chiếc smartwatch 4G LTE này, người dùng không thể tự ý tháo rời dây đeo vì LG đã ngầm thiết kế ăng-ten trên dây đeo nhằm tối ưu cho chất lượng kết nối mạng.

Về cấu hình, LG Watch Urbane 2 sở hữu màn hình P-OLED 1,38 inch hỗ trợ độ phân giải 480x480 pixel, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, pin dung lượng 570mAh, kết nối 4G hỗ trợ nghe gọi nhắn tin và cũng chạy nền tảng Android Wear.

 
>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Himedia Q3 IV

 
Với tính năng này, LG Watch Urbane 2 lẽ đương nhiên cũng có thể hoạt động độc lập, không cần đến smartphone. LG Watch Urbane 2 cũng hỗ trợ đầy đủ các chức năng giúp người dùng nắm bắt tình hình sức khỏe, luyện tập thể thao, nghe nhạc và nhiều tính năng khác.

Theo nhà sản xuất, mẫu smartwatch gọi điện LG Watch Urbane 2 cũng có nhiều tùy chọn màu sắc dây đeo nên người dùng cũng có thể vô tư chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX. 

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, loa bluetoothkính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.
 
Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.

Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.

Android box tv là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.


>>>>>> Xêm thêm: Himedia Q10 IV


VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
 
Đồng hồ thông minh LG Watch Urbane 2 tích hợp 4G LTE

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng  ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX –  Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
Lưu tin
Chia sẻ