Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dự án Đất nền Long Thành Sonata

Thời gian: 29/08/2020-Lượt xem: 6-Mã tin: 30939355

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16 Triệu

Địa chỉ: Q.Bình Tân, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0981086579

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án Long Thành Sonata tọa lạc tại vị trí đoạn giao nhau giữa Quốc Lộ 51 và đường Lý Thường Kiệt, Long Thành, Đồng Nai.

Kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch như ĐT 769, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành cũng như các thành phố lớn lân cận. Long Thành Sonata sẽ đem đến cho nhà đầu tư nhiều tiềm năng kinh doanh và cơ hội sinh lời từ bất động sản hiếm có.

Vì thế giá trị bất động sản xung quanh sân bay cao hơn gấp 2-3 lần so với khu vực nội bộ, nhưng nguồn cung rất khan hiếm và pháp lý không rõ ràng, rủi ro cao. Tuy nhiên, Long Thành Sonata Đồng Nai có pháp lý minh bạch, sổ hồng 100% thổ cư, được bán với mức giá thấp. Bên cạnh đó, Long Thành Sonata có phương thức thanh toán được chia làm nhiều đợt và ngân hàng OCB hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị của sản phẩm. Vậy nên, người mua đất Long Thành Sonata cầm sổ hồng trong tay thì yên tâm 100% nhé.

– Quy mô Long Thành Sonata: 1,2 héc ta, tổng 75 nền đất.

– Diện tích nền đất: từ 100m2 – 200 m2.

– Phát triển và phân phối: BOSSLAND, ĐẤT XANH PREMIUM và LAND VẠN PHÚ.

– Hạ tầng dự án: đường nội khu trải nhựa rộng 8 mét, vỉa hè rộng thoáng được lát gạch Terrazzo cao cấp, hệ thống điện âm, nước máy đã hoàn thiện…

Những khu vực tiếp giáp sân bay quốc tế luôn phát triển nhanh và có sức hút mạnh.

Vị trí và tiện ích xung quanh