Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dự án căn hộ grand marina saigon bason quận 1

Thời gian: 24/02/2021-Lượt xem: 29-Mã tin: 31901448

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 100m2

Địa chỉ: 100 Cô Giang- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0931860083

Lưu tin

Thông tin thêm

Grand Marina Saigon là khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại – dịch vụ. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng tại Việt Nam – Masterise Homes. Vừa qua, khi thông báo Masterise Homes cùng hợp tác phát triển với tập đoàn Marriott International với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences – “Bất động sản hàng hiệu” tại dự án Grand Marina Saigon đã thu hút được rất nhiều sự quan hoài của giới đầu tư cũng như khách hàng mua ở. Sở dĩ sự hợp tác này thu hút được rất nhiều sự quan hoài bởi đây đều là những tập đoàn danh tiếng hàng đầu ngành trong và ngoài nước. Marriott International  là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, khi phối hợp cùng Masterise Homes sẽ phát huy tối được tối đa thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên.

Masterise Homes tiền thân là Thao Dien Investment, với hơn 8 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản nhà ở. Với những sáng tạo và cải tiến, luôn mong muốn kiến tạo nên những công trình với giá trị vượt trội cùng với tiện ích dịch vụ đem đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế. Tập đoàn đã minh chứng được những tâm huyết và năng lực phê duyệt hàng loạt dự án đã và đang được triển trai trên thị trường như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M – One Gia Định, Milellium, M – One Nam Sài Gòn, Masteri Wanterfront, Masteri Centre Point,…

Grand Marina Saigon sẽ là khu bất động sản hàng hiệu trong trọng điểm thành thị (Urban Branded Residence) lớn nhất thế giới của tập đoàn Marriott International. Dự án hứa sẽ cuộn được giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà đặc biệt trong khu vực Châu Á bởi sự danh tiếng cũng như sự trải nghiệm thứ hạng gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới.

https://masterisemarina.com/

Vị trí và tiện ích xung quanh