Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dù che sự kiện cực sốc

0908765868
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:48 | 18/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28036789

Khách vãng lai

0908765868

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dù che sự kiện cực sốc 

Trong các sự kiện, buổi tiệc diễn ra ngoài trời. Nắng mưa là chuyện không thể ngăn cản, nhưng nếu nắng quá hay bất chợt mưa đều khiến sự kiện hay hội nghị gặp trở ngại và gây khó khăn cho những người tham dự. Vì vậy mà dù che sự kiện đã được ra đời và rất được ưa thích. Giúp khách hàng không bị nắng, mưa mà vẫn dự buổi sự kiện, tiệc một cách an tâm.

Nam Sơn Lâm là công ty có uy tín về cung cấp các sản phẩm dù che nhất hiện nay. Dù che Nam Sơn Lâm là một sản phẩm quen thuộc trong các chương trình sự kiện ngoài trời, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao và còn thể hiện quy mô của sự kiện. Tùy vào mặt bằng thực tế và nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lắp dựng các loại dù che khác nhau, có thể là dù tròn 1 trụ,dù cánh dơi 2 trụ hoặc dù che 3 trụ với kích thước khác nhau : từ 10m đến 40m.

Khách hàng khi sử dụng dù che sự kiện của Nam Sơn Lâm sẽ tạo được sự thoáng mát cho không gian bên trong, với độ che phủ lớn, lắp dựng nhanh cùng màu sắc phong phú, dù che đang là sự lựa chọn hàng đầu trong các chương trình sự kiện ngoại trời. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện nói chung và sản xuất và cho thuê dù che nói riêng.

Dù che sự kiện cực sốc 

Dù che được công ty chúng tôi gia công phần trụ tại xưởng của công ty và vải dù cũng được chính công ty chọn lựa và may. Nên công ty Nam Sơn Lâm đảm bảo chất lượng các sản phẩm dù che mà chúng tôi cung cấp trên thị trường.

Khi sử dụng dù che ngoài che nắng che mưa mà dù che còn đem lại không khí sinh động cho sự kiện với nhiều màu sắc khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên lắp đặt và thi công nhiều năm kinh nghiệm

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm dù che sự kiện Nam Sơn Lâm, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. Và chọn một sản phẩm dù che thích hợp với nhu cầu của quý khách.

Hotline: 0908.765.868

Địa Chỉ 1: 227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt