Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Canada nên học ngành gì

0929399924
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:51 | 03/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29183244

0929399924

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang cần người tư vấn du học Canada nhưng gặp khó khăn vì có quá nhiều trung tâm tư vấn du học canada, trung tâm hỗ trợ du học Canada làm dịch vụ này. Bạn không biết địa chỉ nào đáng tin cậy, miễn phí phù hợp với nhu cầu của bạn. Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của bạn.
Du học Canada nên học ngành gì
Công ty Yes Study được thành lập vào năm 2015 bởi những cựu du học sinh hiện đang là công dân sinh sống và làm việc tại Mỹ và Canada. Mang đến dịch vụ trọn gói và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, Mỹ và Canada. Yes Study chứng nhận là đại diện cho nhiều trường đại học, cao đẳng Canada.
Du học Canada nên học ngành gì?
Chuyện chọn ngành học như thế nào là vấn đề của mọi sinh viên nói chung. Và những bạn du học sinh nói riêng. Bởi một khi đã quyết định theo đuổi một ngành nào đó thì nó sẽ theo bạn suốt chặng đường sự nghiệp. Kể cả khi bạn làm trái ngành đi chăng nữa. Với Yes Study điều quan trọng nhất khi chọn ngành cho chuyến du học Canada chính là bạn xác định được mục tiêu ngăn hạn, dài hạn của bản thân. Khi bạn có nhu cầu học tập trong thời gian ngắn. Thậm chí chỉ là một chuyến Summer camp bạn cũng cần phải ngâm cứu kỹ lưỡng về các chính sách xin visa du học Canada. Và tự chuẩn bị cho mình một profile tốt nhất có thể. Đến khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, vẫn có một xác suất nhất định bạn sẽ bị…fail. Trong trường hợp tham vọng của bạn lớn hơn. Bạn có mong muốn được học tập và làm việc lâu dài tại Canada. Thì đương nhiên bạn sẽ cần một kế hoạch dài hơi. Không đợi đến sát lúc đi, bạn sẽ cần có một học bạ ”chuẩn và chỉnh”. Một background tài chính phù hợp với diện du học. Lựa chọn ngành học tại Canada gần như là bước quan trọng nhất trên con đường học tập và làm việc của bạn.
Cẩm nang cơ bản dành cho các bạn lần đầu đi du học. Kể cả khi bạn ở Việt Nam, không ít bạn sẽ cả thấy cực kì bỡ ngỡ. Bởi lần đầu bước chân qua một đất nước hoàn toàn lạ lẫm. Có cả hàng đống danh sách cần phải chuẩn bị thật kĩ càng cho con đường du học. Cùng khám phá xem bạn nên chuẩn bị những thứ gì. Mà nhất định phải có trong hành trang của mình nhé.
Các loại giấy tờ cần thiết
Thuốc
Quần áo
Các bạn đang lo lắng, băn khoăn, muốn biết thêm về ý định du học Canada hoặc định cư. Thì đừng ngần ngại tìm đến Yes Study trung tâm tư vấn du học canada, trung tâm hỗ trợ du học Canada, trung tâm tư vấn du học Canada uy tín qua các cơ sở dưới đây. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Tư vấn du học Canada tại Toronto: 2305 Yonge street, 2nd Floor, Toronto, ON M4P 2C6, Canada (+1 647 802 9319)
Tư vấn du học Canada tại thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa nhà Sunshine, 74C Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (+84 92 939 99 24)
Tư vấn du học Canada tại Hà Nội: Sky City 88 Láng Hạ tòa A, tầng 9, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam (+84 8 681 801 82)
Trung tâm tư vấn du học Canada Hải Phòng: 151 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, Việt Nam (+84 8 681 801 82)
Trung tâm tư vấn du học uy tín tại Cần Thơ: PG2-08A Vincom Shophouse, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Việt Nam (+84 777 828 166)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt