Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Mỹ- Miền đất hứa du học

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:37 | 16/10/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

2.091

Mã tin

12258741

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


Du học Mỹ- Miền đất hứa du học 

Với mục tiêu “Tận tâm phục vụ, lấy lợi ích của khách hàng là sự thành công của công ty”, Công ty TNHH Liên kết Giáo Dục Phú Hoàn Cầu – PHC Edu Links không ngừng hoàn thiện để xây dựng một môi trường tốt về tư vấn giáo dục, hiệu quả cao, nỗ lực tìm kiếm các cơ hội học bổng (bao gồm toàn phần và bán phần) nhằm giúp các em đạt được ước mơ du học với mức chi phí bỏ ra là thấp nhất
nhưng lại có hiệu quả cao nhất.

Công ty TNHH Liên Kết Giáo Dục Phú Hoàn Cầu – PHC Edu Links là đại diện chính thức của hệ thống giáo dục các nước, các Tổ Chức Giáo Dục, các Học viện, Đại học có chất lượng đào tạo và uy tín bậc nhất trên thế giới, các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đã từng được đào tạo bởi các LSQ, Cơ quan xúc tiến giáo dục Singapore, Viện giáo dục Úc (AEI)… sẽ cung cấp cho quý phụ huynh và các em HS – SV những thông tin mới nhất về các khóa học, trường học, thời gian học, điều kiện nhập học, luật visa các nước, cũng như hỗ trợ để hoàn thiện hồ sơ visa nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Đặc biệt, trong quá trình xử lý hồ sơ, học sinh sẽ được luyện phỏng vấn bởi chính Giám Đốc của công ty, sẽ được tập kỹ năng trả lời phỏng vấn, các tình huống hay câu hỏi tương tự mà các viên chức LSQ sẽ hỏi lúc phỏng vấn....nên khả năng có VISA để đặt chân đến miền đất hứa du học - Mỹ là ở trong tầm tay của học sinh.


PHC EDU LINKS
cùng với Tập đoàn giáo dục Anh Ngữ ESLI liên kết với 7 trường Đại học công lập uy tín tại Mỹ tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 1/2011.

ESLI cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập tiếng Anh chuẩn mực trước khi vào khóa học chuyên ngành. Với mục tiêu giúp cho sinh viên giỏi về ngoại ngữ, quen với cách thức học tập khác biệt trong môi trường Đại học (Kỹ năng thuyết trình, viết bài luận theo phong cách Mỹ, kỹ năng đọc tài liệu chuẩn bị bài cho mỗi buổi lên lớp – thường đọc 500 - 600 trang), ESLI đã thiết kế chương trình Tiêng Anh đặc biệt với thời gian là 25 giờ/ tuần, giúp sinh viên yên tâm bước vào khoá học đại học và thạc sỹ tiếp theo.

Các trường đang cấp học bổng bao gồm:

1. Texas A&M University – Corpus Christi (www.tamucc.edu)

Texas A&M University-Corpus Christi toạ lạc tại thành phố xinh đẹp Corpus Christi. Từ đây chỉ mất 2 -3 h đi xe để đến các thành phố nổi tiếng của Houston và San Antonio Texas .Texas A&M Corpus Christi là trường đại học công lập nằm trong hệ thống các trường đại học Texas A&M. Trường hiện có 9.007 sinh viên theo học (1% là sv quốc tế). Trường đào tạo rất mạnh về khối kinh tế và công nghệ thông tin. Chuyên ngành đào tạo của trường rất đa dạng gồm 40 ngành ở bậc đại học và 26 ngành ở bậc sau đại học. Trường được công nhận bởi rất nhiều cơ quan uy tín như Hội đồng thẩm định khoa học ứng dụng (ASAC), Ban thẩm định công nghệ kỹ thuật (ABET), hiệp hội AACSB và nhiều tổ chức khác.

2. West Texas A&M University (www.wtamu.edu)

Nằm tại thị trấn Canyon xinh đẹp, an toàn, và yên bình của bang Texas. Chỉ mất 20 phút đi xe về phía bắc là đến thành phố Amarillo với dân số 182.000 người, một trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất bang. Khí hậu nơi đây ôn hoà, khô ráo và nắng quanh năm nhưng lại mát mẻ và dễ chịu vào buổi tối. Trường hiện nay có khoảng 7.550 sinh viên, trong đó 4% sinh viên quốc tế. Trường đào tạo mạnh về khối kinh tế, công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa. Trường đào tạo 105 ngành nghề khác nhau.


3. Morehead State University (www.moreheadstate.edu)

Trường toạ lạc tại trung tâm thành phố Morehead, phía Đông bang Kentucky, nơi đây được xem là một trong những thành phố an toàn nhất nước Mỹ. Từ đây, mất 1h ngồi xe để tới Lexington, Kentucky, 2h tới Cincinnat. Chuyên ngành đào tạo của trường rất đa dạng trong đó có 78 ngành nghề cho Đại học và hơn 35 ngành nghề cho Thạc sỹ, Trường hiện có 9.066 sinh viên đang theo học trong đó có 1% sinh viên quốc tế đến từ 24 nước trên thế giới. Thế mạnh của trường trong lĩnh vực đào tạo là khối kinh tế, nghiên cứu ứng dụng và dịch vụ cộng đồng. Đại học công lập Morehead được công nhận trong 5 năm liền là 1 trong những trường Đại học tốt nhất của Mỹ (khu vực phía Nam) bởi tạp chí U.S News & World Report. Trường có chương trình nghiên cứu không gian hợp tác với NASA. Chương trình thương mại của trường được công nhận bởi hiệp hội AACSB .

4. Western Kentucky University (www.wku.edu)

Đại học công lập Western Kentucky nằm ở Bowling Green, một thành phố phát triển với khoảng 50.000 dân. Từ đây chỉ mất 1 giờ là bạn có thể đến Nashville – quê hương của dòng nhạc đồng quê nổi tiếng thế giới. Trường được xây dựng trên một khu đồi thấp rộng khoảng 396 hecta nhìn xuống trung tâm thành phố, từ lâu được coi là nơi đẹp nhất của nước Mỹ. Trường hiện có 19.785 sinh viên (trong đó 4% là sinh viên quốc tế) đang theo học ở 150 chương trình đào tạo khác nhau . Trường đào tạo mạnh về khối kinh tế, công nghệ thông tin. Western Kentucky đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các trường đại học phía nam cùng các trường Đại học Tampa, Florida, đại học Tennessee- Martin.

5. McNeese State University (www.mcneese.edu)

McNeese State University được xếp vào danh sách những trường nổi danh nhất nước Mỹ. Trường nằm tại thành phố xinh đẹp Lake Charles, phía Tây nam Louisiana với khí hậu ấm áp quanh năm, chỉ cách Houston, Texas, Baton Rouge 2 tiếng rưỡi đi tàu. Khuôn viên chính của trường rộng 165 hecta, gồm 46 toà nhà học tập và nghiên cứu, và khoảng 26 hecta dành cho khu nhà ở và sinh hoạt của sinh viên, khu thể thao, sân gôn…Trường hiện nay có khoảng 8.784 sinh viên (2% SVQT) đang theo học ở trên 80 chuyên ngành khác nhau. Trường đào tạo mạnh về ngành nghiên cứu khoa học kỹ thuật và kinh tế.

6. Eastern University (www.eastern.edu)

Đại học Eastern nằm ở ST.David’s, ngoại ô phía tây của thành phố Philadelphia, một thành phố giàu văn hóa thuộc vùng đông bắc nước Mỹ. Từ đây chỉ mất 1 giờ đi xe để đến thành phố New York. Trường có 4000 sinh viên và 1% trong số này là sinh viên quốc tế. Với số lượng chỉ 15 sinh viên trên một lớp, tất cả sinh viên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trường đào tạo mạnh các chuyên ngành thuộc công tác xã hội, sức khỏe, y tá, kinh tế, giáo dục…Trường Eastern được công nhận bởi hiệp hội các bang Trung Mỹ, Hội đồng giáo dục công tác xã hội và nhiều tổ chức uy tín khác của Mỹ và Canada. Chính vì thế mà trường được xếp hạng cùng với các trường Đại học danh tiếng như California State, Hawaii Pacific, New Haven, SUNY-Buffalo, Central Connecticut State…


7. The University of Southern Indiana (www.usi.edu)

USI là Đại học công lập với diện tích 120 héc-ta gồm 9 khu học xá đầy đủ các chuyên ngành, trường toạ lạc tại thành phố Evansville – thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Indiana, nơi kết hợp giữa cuộc sống năng động của thành thị và môi trường thân thiện đặc thù của khu ngoại ô. Từ đây chỉ mất 2 giờ đi xe để đến Louisville và 3 giờ đi xe để đến St.Louis hay Indianapolis. Hiện trường có 17.230 sinh viên (1% SVQT) đang theo học. Trường đào tạo rất mạnh về kinh doanh, khoa học kỹ thuật, điều dưỡng và khoa học y tế, kế toán. Trường luôn ưu tiên về chất lượng giảng dạy, sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên (25 sinh viên/ lớp), chú trọng đến tính ứng dụng cao trong nghiên cứu hơn lý thuyết và trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại đáp ứng cho việc học tập, nghiên cứu & giải trí. Trường cũng có các khu ký túc xá hiện đại dành cho các sinh viên quốc tế có nhu cầu.



Với mức học bổng đặc biệt cho khóa học Đại học và Thạc sỹ, sinh viên có thể lựa chọn rất nhiều chuyên ngành học như: kinh tế, tài chính, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, đồ hoạ, thiết kế thời trang, khoa học vi tính, y tế công cộng, điều dưỡng, giáo dục, âm nhạc, khoa học môi trường, …với học bổng đặc biệt cho khoá học đại học và cao học.

Mức học phí sau khi có học bổng chỉ còn: từ 3,800USD – 9,500 USD/năm.

Đặc biệt: Sau khi học xong khoá tiếng Anh tại ESLI, nếu sinh viên có nhu cầu chuyển trường, PHC Edu Links Co.,Ltd và ESLI sẽ giúp sinh viên nộp hồ sơ vào các trường đại học khác trên khắp nước Mỹ.

Lịch khai giảng tại các trường:
- Chuyên ngành: tháng 1, 8 và 9
- Tiếng Anh: Tháng 1, 5, 6, 8, 9
Yêu cầu đầu vào:
- Học Lực TB >= 6.5
- Không yêu cầu Tiếng Anh
- Không yêu cầu ngay SAT, GRE, GMAT
Liên hệ:

PHC EDU LINKS CO.,LTD


VIETNAM OFFICE:

08 Tran Thien Chanh, Ward 12, District 10, HCMC, Vietnam

Tel: (84 8) 6264 8729 – (84 8) 6657 7174 - Fax (84 8) 6264 8730

AMERICA OFFICE:

1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606

Tel: (510) 538 8100 – Fax: (510) 533 8181



Email: duhocphuhoancau@gmail.com

minhhang@phcedulinks.com

Website: www.phuhoancau.edu.vn
www.phcedulinks.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ