Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Úc – Mình học lớp 12 và phân vân nên đi du học Úc hay không ?

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:50 | 12/09/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

871

Mã tin

12028693

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Du học Úc – Mình học lớp 12 và phân vân nên đi du học Úc hay không ?

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG
ĐC: Mặt Tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, HCM
ĐT: (84.8) 3848 48 79 – Hotline: 0989 006 890 .Website: www.tandaiduong.edu.vn


Lưu ý: Cty Tân Đại Dương chỉ có một địa chỉ duy nhất tại TP.HCM

Đặc biệt:
Nhận điền form phỏng vấn du học, du lịch, thăm thân Mỹ DS 160 : chỉ 200.000 VNĐ, Sắp xếp hồ sơ 300.000 VNĐ
Chuyên làm hồ sơ du học, du lịch các nước: Mỹ, Úc, Singapore, Thụy Sỹ, Hà Lan, Canada…


Du học Úc - Học viện công nghệ Canberra, Australia

Học viện công nghệ Canberra (CIT) là trường lớn nhất tại thủ đô của Australia, chuyên cung cấp các khoá học nghề. Trường có 5 phân khoa với hơn 400 chương trình giảng dạy. Hiện nay trường có 600 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 nước trên thế giới. Sống và học tập tại trường, sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tới từng cá nhân, được học hỏi kinh nghiệm của thầy cô giáo và được sống trong một môi trường quốc tế đa văn hoá. Duhocuc

Trường có chương trình học đa dạng, với 115 chương trình cho sinh viên quốc tế từ các hoá học tiếng Anh, chứng chỉ, dự bị, Cao đẳng đến Đại học. Phương pháp giảng dạy của trường luôn đổi mới phù hợp với sự thay đổi của thế giới. Mối quan tâm hàng đầu của trường là sinh viên. Mục tiêu của trường là đem lại sự hài lòng cho sinh viên đồng thời duy trì chất lượng giáo dục cao, phù hợp với yêu cầu của thế giới.

Các chương trình đào tạo tại trường:

+ Khoá tiếng Anh: Thời gian 10 – 15 tuần/ khoá, khai giảng hàng tháng. Học phí: A$ 315/tuần. Học sinh chưa có IELTS có thể tham gia khoá học tiếng Anh tại trường.

+ Cao đẳng nghệ thuật và thiết kế: Có các chuyên ngành đào tạo: thiết kế đồ hoạ, thiết kế xây dựng, thiết kế thời trang, thiết kế nội thất …Yêu cầu tốt nghiệp PTTH, IELTS 5.5 - 6.0 (Tuỳ từng chuyên ngành). Học phí: A$ 13.000/ Năm. Thời gian học 2 năm.

+ Xây dựng:

1.Cao đẳng thiết kế xây dựng: thời gian học 2 năm. Yêu cầu tốt nghiệp PTTH, IELTS 6.0. Học phí: A$13.000/ năm.

2. Cao đẳng thông tin không gian (Đo vẽ): Thời gian học 2 năm. Yêu cầu tốt nghiệp PTTH, IELTS 5.. Học phí: A$10.200/ Năm

+ Kinh doanh: có các các chuyên ngành đào tạo như thế kế toán, quản trị. thời gian học 2 năm.

Yêu cầu: TNPTTH, IELTS 5.5 - 6.0.

Học phí: A$9.600/năm.

Khai giảng tháng 2, tháng 7 hàng năm

+ Công tác xã hội và cộng đồng: Phát triển cộng đồng, Phúc lợi cộng đồng…

Thời gian học: Cao đẳng: 2 năm.

Học phí: A$10.200/ Năm.

Yêu cầu: TN PTTH, IELTS 5.5

+ Kỹ thuật và công nghệ: thời gian học 2 năm

1.Kỹ thuật: Chương trình chuyển tiếp cử nhân, sau khoá học sinh viên có thể chuyển tiếp vào học 18 tháng tại đại học quốc gia Australia.Yêu cầu: IELTS 6.0. Học phí: A$ 14.500 / Năm.

2. Cao đẳng kỹ thuật điện tử, cơ khí, công nghệ thí nghiệm: thời gian học từ 2 - 2,5 năm.

Yêu cầu: IELTS 5.5.

Học phí: A$ 10.200/ Năm.

+ Du lịch Khách sạn: Các chuyên ngành như nấu ăn thương mại, quản lý khách sạn, du lịch.

Yêu cầu: IELTS 5.5.

Học phí: A$ 9,600-12,400/ năm.

Khai giảng: tháng 2, tháng 7 hàng năm

+ Công nghệ thông tin: kinh doanh ứng dụng và công nghệ thông tin, quản lý hệ thống, quản trị mạng, phát triển và thiết kế cơ sở dữ liệu. Thời gian học: 2 năm.

Yêu cầu: IELTS 5.5.

Học phí: A$ 9.600/ Năm. – 15.000/ năm.

Khai giảng: Tháng 2, 7 hàng năm

+ Truyền thông đại chúng: báo chí, phương tiện truyền thông đại chúng, quan hệ công chúng.

Yêu cầu: IELTS 6.0, Tốt nghiệp THPT.

Học phí: A$10.200.- 15.000 / năm

Để biết thêm chi tiết xin gọi số: (84.8) 3 848 4879 - 3 848 1040 - 3 848 1050 - 3 848 1052 - 3 848 1053 hoặc truy cập www.kinhnghiemduhoc.com

+ Khoa học: khoa học, môi trường…

Yêu cầu: IELTS 5.5-6.0.

Học phí: A$ 10.200-15.000/năm.

Thời gian học 2 năm.

+ Khoá học dự bị: Dành cho học sinh học hết lớp 11.

Yêu cầu: IELTS 5.5.

Học phí: A$ 10.200/ Năm.

Thời gian học 1 năm.

Sinh viên có thế sống cũng gia đình người Australia A$200 – 220/ Tuần (Bao gồm ăn uống), A$120/ Tuần (Không bao gồm ăn) hoặc ở trong ký túc của trường: A$130/ Tuần

A. Du học Mỹ - Trường cao đẳng cộng đồng Houston Community College System (HCCS)

I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG
Được thành lập vào năm 1976, Khuôn viên của trường tọa lạc qua khắp vùng Houston rộng lớn của bang Texas để đáp ứng nhu cầu của khá lớn học viên.


- Có 6 trường cao đẳng: trường cao đẳng Central , trường cao đằng Northeast , trường cao đẳng Northwest , trường cao đẳng Southwest, trường cao đẳng Southest, và trường cao đẳng Colleman dạy trong lĩnh vực y khoa.
- Những khóa học của trường Cao Đẳng Cộng Đồng Houston cho phép các sinh viên lấy bằng trong 2 năm để chuyển đến các trường đại học bang Texas.
- Các chương trình đào tạo của trường Cao Đẳng Cộng Đồng Houston giúp các sinh viên đạt được những kỹ năng thực tế .Các sinh viên đều có cơ hội để thực tập trong các chương trình đào tạo.
- Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Houston cung cấp cho sinh viên những kỹ năng đọc viết cũng như phát triển nhân cách con người thành người trưởng thành ở Texas. Những khóa học này được miễn phí và chuẩn bị cho sinh viên có cơ hội để gia nhập vào cộng đồng. Chúng bao gồm các khóa học về giáo dục bản chất con người (ABE), phát triển giáo dục tổng quát, (GED) và tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ELS).

II. CÁC KHÓA HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HOUSTON

1. Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2:


Mục đích của các khóa này là để giới thiệu cho những sinh viên quốc tế đến từ các nước mà tiếng anh không phải là tiếng mẹ đẻ để mở đầu cho quá trình học tiếng Anh tại Mỹ. Kỹ năng nói và đàm thoại trôi chảy được nhấn mạnh, các chỉ dẫn bao gồm từ vựng, ngữ pháp, phát âm và thực hành viết. Trường cao đẳng cộng đồng Houston cung cấp các khóa học anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao.

2. Các chuyên ngành đào tạo:

(Kinh doanh, Marketing) - (Nghệ thuật thương mại)
(Phát triển nhân lực) - (Phát triển nhân lực)
(Công nghệ thông tin) - (Thương mại sản xuất và xây dựng)
(Thương mại sản xuất và xây dựng) - (y khoa)
(phúc lợi cộng đồng) - (kỹ thuật liên quan đến ngành kỹ sư và khoa học )
(kỹ thuật liên quan đến ngành kỹ sư và khoa học ) - Quản trị du lịch và khách sạn,...
Học phí: 3.320USD (có thể thay đổi theo thời điểm) - Các kỳ khai giảng: tháng 1,6,8

B. Du học Mỹ - Green River Community College
Du hoc My - International Programs 12401 SE 320th Street Auburn , Washington 98092-3622 Phone: 253.833.911

Chúng tôi có tất cả

Green River Community College là một trường cao đẳng cộng đồng hệ hai năm được chính thức công nhận , nằm gần thành phố Seattle, Washington và chỉ phải mất một thời gian ngắn di chuyển bằng xe từ Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma. Đây là một môi trường học tập tuyệt vời, an toàn, sạch đẹp và thân thiện, thu hút trên 9.000 sinh viên trong đó có hơn 850 sinh viên quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau., Chúng tôi cung cấp các chương trình học tập đa dạng để chọn lựa bao gồm: Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu, Chuyển tiếp Đại học, Cao đẳng Nghệ thuật, Đào tạo Khoa học, Hoàn tất Chương trình Trung học và cấp Chứng chỉ và Chứng nhận Đào tạo Nghề.

Mọi thông tin thắc mắc về trường các bạn học sinh hãy liên hệ với công ty Tân Đại Dương số: (84.8) 3 848 4879 - 3 848 1040 - 3 848 1050 - 3 848 1052 - 3 848 1053- 0989 006 890 (Mr.Bảo Anh) hoặc truy cập http://www.tandaiduong.edu.vn/duhoc/...y-College.html

Chuyên giúp chuyển tiếp lên các Trường Đại học Hàng đầu của Mỹ

www.greenriver.edu/international/transfer.htm


Các sinh viên quốc tế của chúng tôi đã được các trường đại học nổi tiếng tại Mỹ chấp nhận vào học như: University of Washington, Berkeley, UCLA, Cornell, Johns Hopkins, Indiana University, Purdue, University of Michigan, Ohio State, Seattle University và nhiều trường khác.

Người được chỉ định làm Chuyên viên tư vấn cho Học sinh Quốc tế sẽ hướng dẫn từng người, từng bước hoạch định chương trình học tập và chuyển tiếp để giúp bạn đạt mục tiêu.

Chương trình giáo dục bậc đại học tại Green River cung cấp cho sinh viên hai năm đầu trong chương trình bốn năm ở mức chi phí thấp. Sinh viên sẽ tham gia các khóa học tổng quát ở các môn tiếng Anh, toán học, nhân văn, khoa học, khoa học xã hội, nghệ thuật sáng tạo, giáo dục thể chất và các môn tự chọn nhằm xây dựng nền tảng cho chương trình cử nhân kế tiếp. Chương trình giáo dục bậc đại học tại Green River chuẩn bị cho sinh viên sẵn sàng chuyển tiếp lên đại học bốn năm và được xem là sinh viên năm ba.

Hoàn tất Chương trình Trung học

http://www.greenriver.edu/internatio...ompletion.shtm


Chương trình Hoàn tất bậc Trung học mang lại cho các sinh viên quốc tế những lợi ích sau đây:

• Học vượt: Nhập học ngay trước khi kết thúc chương trình trung học và tốt nghiệp đại học sớm hơn ít nhất một năm so với bạn đồng học thời trung học.
• Tiền bạc: Tiết kiệm thời gian và tiền bạc và nhận được bằng trung học của một trường công của Bang Washington cùng lúc với tín chỉ có thể chuyển tiếp đại học.
• Thời gian: Căn cứ xếp lớp cho bậc trung học và chuyển tiếp đại học. Chương trình thông thường không mất thêm thời gian.*
• Bằ̀ng cấp: Hai bằng cấp cùng lúc với chỉ một lần đóng học phí! Tốt nghiệp chỉ trong hai năm với cả Bằng Trung Học lẫn chứng chỉ liên thông chuyển tiếp lên đại học.*

*Căn cứ vào việc đánh giá và xếp lớp, sinh viên có thể cần đăng ký các lớp nâng cao và không chuyển tiếp.

Bằng cấp và chứng chỉ

Các chứng chỉ đại học hai năm các ngành Khoa học xã hội, Nhân văn và các ngành Khoa học tự nhiên, Toán học, Kỹ thuật công nghệ, cũng như các chứng chỉ đào tạo ngắn hơn có thể được cấp riêng lẻ hoặc trong một số trường hợp được bổ sung vào chương trình chuyển tiếp đại học. Chương trình này bao gồm: Công nghệ Thông tin, Hàng không, Phát thanh Truyền hình, Kinh doanh Quốc tế, Truyền thông giao tiếp và nhiều ngành khác. Sau khi hoàn tất xong chương trình (tối thiểu 9 tháng), sinh viên có cơ hội nộp đơn xin việc và làm việc tại Mỹ (để trang trải) trong thời hạn tối đa lên đến 1 năm trong Hộ chiếu Sinh viên F-1. Cơ hội lựa chọn này gọi là Cơ hội lựa chọn Huấn luyện Thực tế.

Công ty Tư Vấn Du Học Tân Đại Dương cần tuyển các nhân sự:

۞ Cộng Tác Viên Upblog và phát tờ rơi.

Chi tiết xin liên hệ C.Ly hoặc C.Nhi : (08)3848 48 79


TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ TÂN ĐẠI DƯƠNG
ĐC: Mặt Tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh ĐT: (84.8) 3848 48 79 .Hotline: Mr. Bảo Anh 0989 006 890 .Website: www.tandaiduong.edu.vn


Để được tư vấn du học, du lịch các nước miễn phí xin gọi 08.38484879

ĐẶC BIỆT: TÂN ĐẠI DƯƠNG CAM KẾT.

* Chuyên điền form Mỹ: DS-160 phỏng vấn du học, du lịch, thăm thân Mỹ chỉ 200.000 VNĐ. Sắp xếp hồ sơ du lịch chỉ 300.000ĐVN, Điền form các nước 500.000 VNĐ.
* Chuyên xử lý hồ sơ Úc khó, đã từng rớt Visa,hướng dẫn hồ sơ tài chánh.
* Phát tài liệu du học Mỹ miễn phí cho học sinh, sinh viên.
* Luôn mở lớp hướng dẫn phỏng vấn du học Mỹ hàng tháng cho các học sinh.


Vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh 8h đến 5h chiều, chiều T7 và Nguyên chủ nhật Nghỉ.
Tư Vấn Trực Tuyến: tandaiduongvn@yahoo.com , tandaiduongvn1@yahoo.com.
Lưu ý: Cty Tân Đại Dương chỉ có một địa chỉ duy nhất tại TP.HCM
Lưu tin
Chia sẻ