Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch 5 nước Đức Hà Lan Bỉ Luxembourg Pháp. Khởi hành: 22042014.

0835265226
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:12 | 17/01/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

22216962

Khách vãng lai

0835265226

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHÂU ÂU - HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 QUỐC GIA
ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - LUXEMBOURG – PHÁP

Thời gian:     10 ngày 7 đêm 
Phương tiện: May Bay   
Khởi hành:   22/04/2014

“Một hành trình – năm quốc gia” là cung đường chạm tới nền văn hóa Châu Âu đa dạng và nổi tiếng không chỉ với những công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, mà còn là sự hoà quyện của con người và thiên nhiên để tạo nên những nét riêng không thể nhầm lẫn. Những chiếc cối xay gió vùng ngoại ô thủ đô Amsterdam soi bóng bên dòng sông Zaan hiền hòa, mang trong mình một nét đẹp kiêu hùng và là biểu tượng muôn đời của đất nước Hà Lan tươi đẹp; một ngọn tháp Eiffel hơn trăm năm tuổi ngạo nghễ giữa kinh đô ánh sáng Paris hay đơn giản chỉ là một tượng đài « Chú bé đứng tè » nhỏ xinh trong lòng thành phốBrussels nhưng cũng đủ để cả nhân loại phải ngước nhìn với sự ngưỡng mộ. Tất cả tinh túy của những công trình đó, dù nhỏ bé hay vĩ đại, đều sẽ mãi là những kỉ niệm khó quên cho những du khách nào có cơ hội trải nghiệm hành trình này.

Ngày 01

TP. HCM - ABU DHABI - FRANKFURT
Trưởng đoàn sẽ đón Quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Frankfurt – thành phố công nghiệp lớn nhất miền Trung nước Đức. (quá cảnh tại Abu Dhabi)
Nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 02

FRANKFURT - (212 KM) COLOGNE
Đến sân bay quốc tế Frankfurt , xe của công ty du lịch địa phương sẽ đón và đưa Quý khách đi tham quan thành phố với:
Nhà thờ Frankfurt – tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được xây dựng vào khoảng thế kỉ 14 - 15 theo kiến trúc Gothic đặc trưng.
Nhà của Goethe – nơi sinh ra của một trong những vĩ nhân thế giới người Đức - Johann Wolfgang von Goethe – người có ảnh hưởng lớn đến nền văn chương thế giới, đặc biệt là Châu Âu. Nhiều tác phẩm của ông là nguồn cảm hứng trong âm nhạc cổ điển Đức, kịch, thơ ca và triết học.
Quảng trường Romerberg – một phần của trung tâm lịch sử mà thành phố Frankfurt còn giữ lại sau những cuộc chiến tranh. Đến với Romerberg, Quý khách sẽ hồi tưởng lại thành phố Frankfurt xưa kia với những công trình kiến trúc bao quanh được xây dựng từ thế kỉ 15. 
Sau khi ăn trưa, đoàn khởi hành đến Cologne – một trong những thành phố cổ nhất nước Đức, nổi tiếng với những nhà thờ được xây dựng theo kiến trúc Gothic. Quý khách tham quan:
Nhà thờ Cologne – được xây dựng vào năm 1248 với kiến trúc Gothic đặc trưng, trải qua gần 07 thế kỉ, nhà thờ chính thức được hoàn thiện vào năm 1880. Đây là địa điểm hấp dẫn đối với du khách khi đến với Cologne, trung bình mỗi ngày nhà thờ đón tiếp hơn 20,000 lượt người tham quan.
Ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

 

Ngày 03

COLOGNE - (190 KM) AMSTERDAM
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Amsterdam – thủ đô xinh đẹp của Vương quốc Hà Lan. Đoàn ăn trưa và tham quan:
Quảng trường Dam – nằm ngay trung tâm thành phố với nhiều tòa nhà hiện đại xung quanh.
Du thuyền trên sông Amsterdam – ngắm nhìn thành phố xinh đẹp và cảm nhận cuộc sống yên bình của người dân Hà Lan.
Trung tâm chế tác kim cương Amsterdam – nơi trưng bày và chế tác các loại kim cương, đặc biệt là kim cương xanh nổi tiếng.
Ăn tối, Quý khách về khách sạn tự do nghỉ ngơi và khám phá chương trình “Amsterdam by night” với khu đèn đỏ nổi tiếng tại trung tâm Amsterdam. 

 

Ngày 04

AMSTERDAM - (21 KM) ZAANSE SCHANS - (61 KM) THE HAGUE
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan làng Zaanse Schans – với những chiếc cối xay gió đặc trưng của đất nước Hà Lan được xây dựng từ thế kỉ 17, đứng soi bóng bên dòng sông Zaan hiền hoà.
Nhà máy chế biến phô mai – Quý khách có dịp nếm thử hàng trăm loại phô mai khác nhau. 
Xưởng chế biến guốc gỗ – sản phẩm truyền thống gắn bó với cuộc sống của người nông dân Hà Lan hàng trăm năm nay.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn khởi hành đi tham quan The Hague – thủ đô chính trị của Vương quốc Hà Lan.
Cung điện Hoà Bình và Tòa án quốc tế – nơi xét xử tội phạm chiến tranh và các tranh chấp quốc tế. 
Cung điện Binnenhof và Toà nhà Quốc hội Hà Lan – được xây dựng bởi Bá tước William II với kiến trúc bên ngoài rất đẹp và bên trong được trang hoàng lộng lẫy.
Madurodam – công viên mở cửa quanh năm để trưng bày những địa danh nổi tiếng, những công trình kiến trúc đặc sắc của đất nước Hà Lan như mô hình đập nước, nguyên tắc hoạt động cảng Rotterdam… với tỷ lệ thu nhỏ 1:25.
Sau khi ăn tối, Quý khách về khách sạn tự do nghỉ ngơi.

 

 

Ngày 05

AMSTERDAM - (170 KM) BRUSSELS - (198 KM) LUXEMBOURG
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Brussels – trái tim Châu Âu và là thủ đô của Vương quốc Bỉ. 
Bảo tàng Khoa học Kỹ thuật Atomium – được xây dựng từ năm 1958 theo mô hình phân tử sắt, nhân dịp Vương quốc Bỉ tổ chức Hội chợ Quốc tế EXPO. (chụp hình bên ngoài)
Tượng chú bé đứng tè “Manneke Pis” – biểu tượng du lịch của thành phố Brussels, là một trong những tượng đài nổi tiếng nhất Châu Âu. Bức tượng cao khoảng 60cm, đặt trên đài đá hoa cương ngoài trời. Đây là tác phẩm của bậc thầy điêu khắc Jerome Duquesnoy được hoàn thành năm 1619 và đến năm 1817 được thay bằng bức tượng đồng.
Sau khi ăn trưa, Quý khách khởi hành đến Đại công quốc Luxembourg – một nước theo dân chủ với nghị viện và một hoàng gia lập hiến, được cai tri bởi môt Đại công tước. Đây là Đại công quốc có chủ quyền duy nhất trên thế giới với Luxembourg là thủ đô, thành phố lớn nhất cùng nền kinh tế phát triển vượt bậc và thu nhập bình quân thuộc hàng cao nhất khu vực Châu Âu.
Ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

Ngày 06

LUXEMBOURG - (233 KM) REIMS - (166 KM) PARIS
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và tham quan:
Khu phố cổ – với các công trình kiến trúc cổ kính, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1994.
Lâu đài Grand Dukes – một kiến trúc nguy nga tráng lệ, được xây dựng từ thời Trung cổ. Đầu tiên, nơi đây được sử dụng làm Toà Thị Chính của Luxembourg trong khoảng năm 1572 – 1795, sau đó là trụ sở chính của chính phủ Luxembourg từ năm 1817.
Nhà thờ Đức Bà – nhà thờ công giáo duy nhất tại Luxembourg.
Cầu vòm Adolphe – được xây dựng bởi kĩ sư người Pháp Paul Séjourné từ năm 1900 – 1903, toạ lạc ở phía nam thành phố và là điểm đến chính của hầu hết du khách khi đến với Luxembourg.
Sau khi ăn trưa, Quý khách khởi hành đi Paris – thủ đô Cộng hòa Pháp. Trên đường đi, đoàn dừng chân tham quan tại Reims – thành phố “rượu sâm banh“ (champagne) nổi tiếng của đất nước Pháp.
Ăn tối, đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

Ngày 07

PARIS
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tham quan “kinh đô ánh sáng” Paris với:
Notre-Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris) – nổi tiếng trong tác phẩm bất hủ cùng tên “Nhà Thờ Đức Bà” của đại văn hào Pháp Victor Hugo; được xây dựng trên cù lao Sông Seine cách nay 850 năm. 
Place d’Étoile (Quảng trường Ngôi sao) – được tạo ra từ năm 1670 đến năm 1730, có tên gọi là quảng trường Ngôi sao để chỉ sự quy tụ của 5 con đường lớn ở quảng trường tựa như hình ngôi sao khi nhìn từ trên cao.
L’Arc de Triomphe (Khải Hoàn Môn) – được Napoléon Đại Đế xây dựng vào năm 1806 để chào mừng chiến thắng của Quân đội Hoàng gia Pháp.
Quảng trường Concorde – với ngọn tháp bút 3,000 năm có nguồn gốc từ Ai Cập. 
Đại lộ Champs Élysées – đại lộ sầm uất nhất Paris, nơi tập trung vô số những cửa hiệu sang trọng bậc nhất Châu Âu.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan:
Tháp Eiffel – một công trình kiến trúc bằng sắt, được xây dựng bởi Gustave Eiffel nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp. (Quý khách được tham quan đến tầng 2 tháp Eiffel)
Ăn tối và về khách sạn tự do nghỉ ngơi.

 

Ngày 08

PARIS
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tiếp tục tham quan Paris với:
Bảo tàng Louvre – nơi trưng bày những kiệt tác nghệ thuật của các danh họa nổi tiếng trên thế giới như Michelangelo, Raffaello, Leonardo da Vinci… (đã bao gồm vé vào tham quan bảo tàng)
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Paris như Lafayet, La Défense…
Ăn tối và về khách sạn tự do nghỉ ngơi.

 

Ngày 09

PARIS - ABU DHABI - TP. HCM
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tự do nghỉ ngơi cho đến giờ làm thủ tục trả phòng. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tự do tham quan, mua sắm cho đến giờ khởi hành ra sân bay quốc tế Charles de Gaulle đáp chuyến bay về lại Việt Nam. 
Nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 10

Đến TP. HCM
Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.

 

 

 

 

 

 GHI CHÚ: 
+ Phòng khách sạn 02 người lớn / 01 phòng đôi. Trẻ em & trẻ nhỏ ngủ cùng giường với bố mẹ. Nếu Quý khách có nhu cầu bố trí cho trẻ em ngủ giường riêng hoặc yêu cầu sử dụng phòng đơn, vui lòng thông báo khi đăng ký tour và thanh toán phần chi phí phụ thu tại thời điểm đăng ký.
+ Trật tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của chuyến đi, nhưng Công Ty vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ các điểm tham quan đã ghi trong chương trình.

 CHI PHÍ CHUYẾN ĐI BAO GỒM:
+ Visa nhập cảnh Châu Âu.
+ Vé máy bay khứ hồi: Tp.HCM – Abu Dhabi - Frankfurt // Paris – Abu Dhabi - Tp.HCM 
+ Chi phí hàng không, thuế phi trường, an ninh, bảo hiểm, xăng dầu,…
+ Dịch vụ tại nước ngoài: 
- Chi phí xe vận chuyển.
- Chi phí vào cổng các điểm tham quan.
- Chi chi các bữa ăn theo chương trình. 
- Chi phí nghỉ tại khách sạn (3 sao).
+ Bảo hiểm du lịch AIG toàn cầu suốt tuyến.
+ Trưởng đoàn suốt tuyến.
+ Quà tặng
+ Chi phí bồi dưỡng (Tip) tài xế địa phương.

 CHI PHÍ KHÔNG BAO GỒM:
+ Chi phí làm hộ chiếu (còn hạn sử dụng trên 06 tháng).
+ Visa tái nhập Việt Nam (nếu khách mang hộ chiếu nước ngoài).
+ Tiền phục vụ, khuân vác, điện thoại, giặt ủi…
+ Hành lý quá cước qui định và các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

XIN LIÊN HỆ:                       CÔNG TY DU LỊCH AN THÁI

                                   TOJI OFFICE BUILDING (đối diện Chùa Vình Nghiêm)

                     Lầu 4 – 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

                             Tel: (08) 3526 5226  -   Fax: (08) 3526 5228 - Hotline: 0944 810 811

                        Email: info@anthaitravel.com.vn -  Website: www.anthaitravel.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt