Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Côn Đảo

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 25/04/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

14345085

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 "Côn Nôn đi dễ khó về - Già đi bỏ xác, trai về nắm xương"

Nhắc đến Côn Đảo không ai không khỏi rùng mình với sự đày đọa của chốn ngục tù một thời được mệnh danh là "địa ngục trần gian”, một thời của quá khứ đau thương nhưng oai hùng. Để rồi khi đặt chân đến Côn Đảo ta sẽ được tận mắt chứng kiến và cảm nhận về "lịch sử oai hùng" của dân tộc, cảm phục tinh thần sắt đá, ý chí kiên cường, bất khuất của những con người cộng sản yêu nước quên thân mình "sống vì Đảng, chết không rời Đảng”. Không ồn ào, náo nhiệt mà Côn Đảo tự nhiên, hoang sơ đến lạ kì níu lòng du khách thập phương, một lần đặt chân đến để rồi nhớ mãi về cái  thiên đường nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên tuyệt vời này.


Ngày 1: SÀI GÒN – CÔN ĐẢO ( Ăn: sáng, trưa, chiều )

Sáng: Đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành bay đi Côn Đảo. Đến sân bay Côn Sơn xe và hướng dẫn viên đón quý khách đưa về khách sạn.Trên đường ngắm cảnh các địa danh làng Cỏ Ống, Suối Ớt, Mũi Chim Chim, Đất Dốc, Lò Vôi Quý khách dùng cơm trưa.

Chiều: Khám phá địa ngục trần gian với:

- Bảo tàng lịch sử Côn đảo – nơi ở trước đây của chúa đảo, di tích lịch sử Cầu tàu 914 chỉ vài trăm mét cầu tàu đã phải "xây" bởi 914 mạng sống của người tù.

- Trại tù Phú Sơn, Phú Hải: Nơi ghi dấu bước chân lưu đày của hàng trăm nghìn người tù chiến sĩ cộng sản với các truyền thuyết về Hầm Xay Lúa, phòng tra tấn mang tên Phòng Tối, ...

- Khu biệt Giam Chuồng Cọp: nơi đỉnh điểm của sự tra tấn cực hình tàn độc, dã man đối với các tù nhân chính trị cộng sản.

- Nghĩa trang Hàng Dương: Nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ bị tù đày. Đây cũng là nơi chôn cất chị Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật về sự linh thiêng

- Miếu Bà Phi Yến: vợ thứ của chúa Nguyễn Ánh

Tối: Quý khách tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

Ngày 2: KHÁM PHÁ CÔN ĐẢO HOANG SƠ ( Ăn: sáng, trưa, chiều )

Sáng: Khởi hành tham quan Bãi Đầm Trầu , một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Côn Đảo. Trên đường viếng Miếu Cậu nơi thờ hoàng tử Cải, con của Chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến để hiểu rõ hơn sự tích câu ca dao của người xưa:

“ Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay “

Sau đó vượt 1,5 km đường rừng đến bãi tắm, thư giãn và tắm biển Bãi Đầm Trầu – một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của Côn Đảo. Quý khách tự do tắm biển và nghỉ ngơi.

Chiều: Trở về thị trấn Côn Sơn. Quý khách tự do thưởng ngoạn vẻ đẹp biển đảo, khám phá ẩm thực với các loại hải sản đặc trưng của nơi đây.

Ngày 03: CÔN ĐẢO – SÀI GÒN (Ăn sáng)

Quý khách dùng điểm tâm sáng, tự do tắm biển hoặc mua sắm đặc sản và quà lưu niệm tại Chợ Côn Đảo.

Trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay trở về Tp.HCM.

Kết thúc chuyến tham quan, hẹn ngày tái ngộ.

----------------------------------------------------------------------------

Đăng ký Tour du lịch Côn Đảo xin liên hệ Chị Yến: 08.3514.6666 - TRUNG TÂM DU LỊCH TOURING
TÒA NHÀ B001 PHẠM VIẾT CHÁNH P19, BÌNH THẠNH


Lưu tin
Chia sẻ