Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Đà Lạt và những địa điểm check in nổi tiếng

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 09/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

30361889

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chẳng phải tự nhiên mà nhà nhà, người người đi du lịch Đà Lạt, các tour du lịch Đà Lạt luôn luôn hết suất trong suốt thời kì qua. Đà Lạt quá được mẹ thiên nhiên ưu ái lúc có được khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Chính vì có tiết trời tương tự, nên hầu như cảnh sắc Đà Lạt mỗi mùa đều có nét đẹp riêng mà bạn không thể bỏ lỡ thời điểm nào.

Dưới đây là những địa điểm gợi ý cho bạn khi du lịch Đà Lạt 

Thác Prenn

Vào mùa mưa lượng nước lớn dòng thác tuôn chảy trông giống như chiếc cổng chào lớn. Du khách hình như đã bị hớp hồn bằng cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. bắt đầu từ thác Prenn bạn có thể ngắm hoàn hảo đồi thông rộng to.

Thác Datanla

Nằm ngay chân đèo Đà Lạt, bao gồm 7 tầng núi đá, thác nước theo đấy dội xuống, tạo thành từng tầng lớp bọt tung trắng xóa. Ngoài ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của dòng thác bạn cũng có dịp trải nghiệm những trò chơi trèo thác, vượt thác vô cùng thú vị, hấp dẫn.

những hồ nước đẹp bất tỉnh mắt

Hồ Xuân Hương:

1 biểu tượng của Đà Lạt nằm ở trung thành tâm phố có hình lưỡi liềm. Buổi sáng sớm và tối luôn nhộn nhịp du khách đi dạo quanh hồ. Hồ Xuân Hương có đa số dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, đạp vịt, thưởng thức cà phê ngay ven hồ.

Cảnh đẹp Đà Lạt nên check in

Ga xe lửa Đà Lạt:

 
Du lịch Đà Lạt và những địa điểm check in nổi tiếng

là điểm thăm quan quyến rũ du khách, chứa hầu hết trị giá văn hóa của Đà Lạt tổng thể và con người khu vực đây nói riêng. Ga được xây dựng bắt đầu từ năm 1932 và sau 6 năm thì hoàn tất. cho tới hiện tại ga đã không còn hoạt động mà chỉ dùng cho cho khách du hý trên con đường bắt đầu từ thị thành cho đến Trại Mát.

Cây thông cô đơn 

Cây thông đơn chiếc là địa điểm cực nổi danh thường xuyên được Anh chị em trẻ tìm đến check – in ấn vì sự lãng mạn như vẫn pha chút nét trầm ngâm, bình im. Ngay phía trước mặt cây là bờ hồ bình lặng lộng to, phía sau là khu đồi trống tạo nên một không có gian trơ khấc, lặng yên giữa chốn núi rừng. Cảm nhận nguồn không có khí trong sạch của phố núi, lặng mình trước vẻ đẹp bình yên ổn của đất trời sẽ đem lại cho bạn nguồn năng lượng mới tươi trẻ hơn. nơi đây cũng cực kỳ thích hợp cho những chuyến cắp trại, picnic qua đêm kèm bạn bè và người thân. 1 lưu ý nho nhỏ là đường lên cây thông khá khó đi, Do vậy bạn nên bạn chế đi cácc lại xe tay ga hay đi giày cao gót lúc vô đây để thuận lợi đi lại hơn nhé. . Bạn cũng có thể thuê một số người dân, xe ấp ôm quanh khu vực này chở vào đây với giá tiền hợp lý.

Núi Langbiang:

phương pháp Đà Lạt 12km, thuộc địa phận phường Lạc Dương, thị xã Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Núi có độ cao 2.169m so với mực nước biển. Đây là địa điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất mà ai cũng muốn check in.

Điểm du hý Đà Lạt gắn với lịch sử – văn hóa tâm linh

Dinh Bảo Đại:

Được vun đắp bắt đầu từ 1933 tới 1938. Đây là khu vực người thân vị vua sau cuối của triều Nguyễn sinh sống và lao động. toàn bộ bề ngoài của Dinh Bảo Đại đều do kiến trúc sư người Pháp và kiến trúc sư Việt Nam Huỳnh Tấn Phát ngoại hình. Do đó nên dinh thự bị ảnh hưởng bởi kiến trúc châu Âu.

Thiền viện Trúc Lâm:

khởi công vun đắp bắt đầu từ năm 1993 và khánh thành vào 19/3/1994. Thiền viện mang vẻ đẹp yên ắng, thoát tục, đây là một điểm tham quan lý tưởng dành cho du khách muốn mua cho đến sự thanh bình.

Địa điểm du lịch Đà Lạt chụp ảnh đẹp

Quảng trường Lâm Viên:

Nằm ngay cạnh Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên là nơi hội tụ hồ hết những dịch vụ dùng uống, vui chơi tiêu khiển tại Đà Lạt. đặc trưng, hai Công trình độc nhất lấy ý tưởng từ nụ hoa atiso và hoa dã quỳ – hai tượng trưng của đô thị Đà Lạt được bề ngoài bởi kính hết sức độc nhất càng tạo nên sự lôi kéo tuổi teen đến đây để check-in sống ảo cực chất. Trên quảng trường còn bán rất nhiều đồ ăn vặt đặc biệt của Đà Lạt như dâu lắc, bánh hạn chế nướng, sữa đậu nành kèm quán coffee trong nụ hoa atiso hơi ngon. Ngay bên cạnh dưới quảng trường là nơi siêu thị big C dùng cho chủ yếu cho việc mua bán của người dân Đà Lạt.

Cánh đồng hoa tam giác mạch:

cánh đồng hoa tam giác mạch như mở mang trải dài ngút mắt luôn luôn thôi thúc các phượt thủ cho tới xã Tà Nung, thị xã Lâm Hà. những bông hoa manh mảnh mang sắc trắng hồng, miêu tả nét đẹp dịu dàng, e ấp. Nằm trên các con phố đi cho đến Thác Voi nên Anh chị trẻ sẽ thuận tiện kết hợp đi hai địa điểm du lịch này trong ngày.


1 Du lịch Đà Lạt và những địa điểm check in nổi tiếng

 Liên hệ thông tin tại trang website: zoomtravel.vn để biết thêm thông tin chi tiết lịch trình tour Đà Lạt nhé.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt