Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Đảo Bình Ba - Một số Nhà Nghỉ hấp dẫn ở Bình Ba

0907422717
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 18/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

21

Mã tin

28436302

0907422717

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xuất phát từ cảng Đá Bạc Bình Ba - một đảo thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, còn mang nét đẹp hoang sơ,mộc mạc, đang thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá. Nhưng những thông tin về du lịch Bình Ba còn khá ít, cùng với đó là cái dịch vụ như nhà nghỉ, homestay ở Bình Ba cũng gây không ít khó khăn cho du khách muốn đến với đảo. Và để giúp các bạn có những lựa chọn hợp lí cho kì nghỉ ở đảo mình sẽ giới thiệu một số địa điểm lưu trú hấp dẫn nhé.

Với những hình thức du lịch trải nghiệm của các bạn trẻ ngày nay thì loại hình lưu trú homestay thú vị và hấp dẫn quả là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sau đây là một số homestay khi du lịch Bình Ba mình muốn giới thiệu tới:

 

1) Nhà Bè Bình Ba bản địa - homestay
Địa chỉ: đảo Bình Ba, Cam Bình, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa.

 

Đây có lẽ là homestay độc đáo nhất trên đảo Bình Ba. Bởi lẽ homestay này được xây nổi trên mặt nước như các nhà bè mà chúng ta thường thấy, rất hấp dẫn khi bạn nghỉ chân tại đây, ta vừa ngắm nhìn được cảnh biển trong xanh, vừa cảm nhận được cơn gió biển mát lành qua không gian xây dựng được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các loại hải sản thơm ngon được chế biến tại đây. Homestay nhà bè cũng sẽ cung cấp thông tin và các dịch vụ cần thiết khác cho bạn nữa nhé ^^

Du lịch Đảo Bình Ba - Một số Nhà Nghỉ hấp dẫn ở Bình Ba



2) Homestay Khám phá Bình Ba
Địa chỉ: đảo Bình Ba, Cam Bình, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa.

Homestay khám phá Bình Ba có không gian yên tĩnh, nằm gần bờ biển nên rất thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Khi lưu trú tại đây du khách có thể sử dụng trọn gói dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan đảo Bình Ba. Ngoài ra ở đây còn có cano riêng phục vụ nhu cầu tham quan của du khách rất tiện lợi đấy.

Du lịch Đảo Bình Ba - Một số Nhà Nghỉ hấp dẫn ở Bình Ba

3) Tú Ngọc homestay
Địa chỉ: Bình Ba Đông, Xã Cam Bình, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa.

Tú Ngọc homestay là một trong những homestay giá rẻ ở Bình Ba mà các bạn có thể tham khảo nhé, với không gian mát mẻ, phòng ngủ sạch sẽ, ngăn nắp, tiện lợi với các thiết bị cần thiết phục vụ du khách.

Du lịch Đảo Bình Ba - Một số Nhà Nghỉ hấp dẫn ở Bình Ba

Điểm cộng là chủ nhà rất nhiệt tình và hiếu khách. Ở đây homestay còn kết hợp các dịch vụ du lịch, ăn uống và nghỉ dưỡng nha. Các bạn có thể tham khảo và đăng ký tại đây.

Du lịch Đảo Bình Ba - Một số Nhà Nghỉ hấp dẫn ở Bình Ba

Nếu du khách nào có thể thức dậy sớm thì đến với bãi Chướng đảo Bình Ba để thưởng thức bình minh tại một trong những nơi đón mặt trời đầu tiên của Việt Nam nhé. Nếu có nhu cầu đặt Tour, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0907 422 717.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt