Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Đồng Tháp Chùa Lá Sen - KDT Xẻo Quýt - Làng hoa Sa Đéc Tết Nguyên Đán

0909483947
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 16/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

37

Mã tin

28087694

0909483947

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tết này mà về Đồng Tháp thì còn gì bằng. Vừa được ngắm cảnh làng quê yên bình vừa được chiêm ngưỡng những điều đặc biệt ở Đồng Tháp. Đó là loài sen lạ khổng lồ có cánh nâng được người trên mặt nước. Đó là làng hoa Sa Đéc nổi tiếng của Đồng Tháp mỗi khi xuân về. Nhanh chân đặt vé để Thiên Việt Travel cùng đồng hành cùng với bạn trong những ngày xuân này !




------LỊCH TRÌNH THAM QUAN------

 

Buổi sáng: Đồng Tháp – Chùa Lá Sen

05h00: Xe và HDV Thiên Việt Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đồng Tháp. Đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Tiếp tục hành trình đến với Đồng Tháp. Trên đường đi Quý khách sẽ cùng HDV tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, phong tục, tập quán, địa danh và con người từng vùng đất mà đoàn đi qua. Tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe với nhiều phần quà hấp dẫn. Thưởng thức những bản tình ca bất hủ và thư giãn trên xe.

Đến Đồng Tháp Quý khách sẽ viếng thăm Chùa Phước Kiển hay còn gọi là “Chùa Lá Sen” – có một màu xanh biết sau cánh đồng Sen, và hình ảnh càng tuyệt vời hơn nữa chính quý khách sẽ được đứng lên lá sen lớn – Điều lạ là loài sen này thường bắt đầu nở vào 6h tối, và liên tục đổi màu theo thời gian. Ban đầu, hoa sen có màu trắng nhưng qua 12h trưa sẽ đổi sang màu hồng và đến khi tàn, hoa sẽ có màu tím thẫm.

Rời chùa Quý khách sẽ đến với KDT Xẻo Quýt, Quý khách sẽ được uống trà, tận hưởng khung cảnh êm đềm ở đây. Sau đó dùng cơm trưa với đặc sản Miền Tây Nam Bộ: Cá lóc nướng cuốn lá sen non, cá tai tượng chiên xù, gỏi lá sen,…

 

Tiếp tục Quý khách du ngoạn khu du lịch dã ngoại rộng 25ha với những dòng kênh, cánh đồng, ao sen… tạo thành một khu liên hợp với nhiều trò chơi dân gian mang tính giáo dục và trải nghiệm thực tế thú vị và còn trên những chiếc xuồng nhỏ các cô gái du kích chở du khách len lỏi qua những rừng tràm, du khách có dịp ngắm nhìn hơn 15 loài chim muông quý hiếm, sinh sống, làm tổ và đẻ trứng, với đầy đủ chủng loại: cò, diệc, nhang điền, vạc, trích , còng cọc, le le,…

Quý khách có thể chọn mua những món quà làm thủ công từ những vật liệu quen thuộc của vùng sông nước về làm quà cho người thân.

 


1 Du lịch Đồng Tháp Chùa Lá Sen - KDT Xẻo Quýt - Làng hoa Sa Đéc Tết Nguyên Đán

 

Buổi Chiều: Khu Di Tích Xẻo Quýt – Làng Hoa Sa Đéc

Rời khỏi Khu du lịch xe đưa đoàn tham quan Làng Hoa Kiểng Sa Đéc (Làng Hoa Tân Quy Đông), thưởng ngoạn chụp ảnh với hàng trăm loài “kỳ hoa dị thảo” trong một làng quê Nam Bộ với nghề truyền thống trồng hoa kiểng hơn 100 năm.

Sau đó khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường về Quý khách ghé mua sắm đặc sản nem Lai Vung, bánh phồng tôm Sa Giang, Quýt hồng,…

19h00: Về đến TP.HCM xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu kết thúc chuyến tham quan “Đồng Tháp – Chùa Lá Sen – Làng Hoa Sa Đéc Tết Nguyên Đán”. Thiên Việt Travel chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

 


Du lịch Đồng Tháp Chùa Lá Sen - KDT Xẻo Quýt - Làng hoa Sa Đéc Tết Nguyên Đán

 

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trên có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, nhưng số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

Khởi hành: liên hệ

Giá bán: 699.000vnđ

GIÁ TOUR BAO GỒM

♦ Vận chuyển: Xe du lịch đời mới máy lạnh , đưa đón tham quan theo chương trình tour.

♦ Ăn uống: 01 bữa sáng dùng set menu, 01 bữa chính dùng đặc sản miền tây.

♦ Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình, hỗ trợ đoàn suốt tuyến.

♦ Vé vào cổng tham quan các khu du lịch.

♦ Nón, khăn lạnh, nước suối (2 khăn, 2 chai/ngày).

♦ Bảo hiểm du lịch: 20.000.000/trường hợp.

♦ Quà tặng khi tham gia các trò chơi của công ty.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

♦ Thuế VAT 10% (khi yêu cầu xuất hóa đơn).

♦ Các chi phí ăn uống, vui chơi ngoài chương trình.

♦ Phụ thu nước ngoài

QUY ĐỊNH TRẺ EM

♦ Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí ( 2 người lớn chỉ được mang theo 1 trẻ em, trẻ thứ 2 phụ thu thêm 70% giá vé) chi phí trẻ em gia đình tự túc.

♦ Trẻ em 05 – 10 tuổi: mua 70% giá vé, ghế ngồi riêng, phần ăn như người lớn.

♦ Trẻ em trên 10 tuổi: mua 01 vé người lớn.

Tin đăng đã có 5 lượt xem và 0 phản hồi
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt