Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Hồng Kông đến Cửu Long nơi có khu vực mua sắm sầm uất

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:20 | 29/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25723610

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửu Long là một trong những khu dân cư đông đúc nhất và sầm uất nhất của Hồng Kông nơi có những khu mua sắm nổi tiếng dọc một số địa điểm thanh bình nhất của thành phố. Nếu quý khách đang sở hữu tấm vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ để chuẩn bị chuyến du lịch của mình thì nhớ ghé đến Cửu Long nhé.

 
Từ những trung tâm mua sắm lớn và những con đường đi bộ đông đúc tới sự thanh bình của Thiền viện Phật giáo và vườn Trung Hoa cổ điển, Cửu Long hấp dẫn với những nét riêng.
Du lịch Hồng Kông đến Cửu Long nơi có khu vực mua sắm sầm uất
 
Tới Tsim Sha Tsui (còn gọi là TST), một trong những khu vực mua sắm chính tại Hồng Kông. Tại đây, quý khách sẽ thấy Đường Nathan, con đường huyết mạch qua Cửu Long và có lẽ là con đường nổi tiếng nhất của Hồng Kông.
 
Đường Nathan trải dài với hai bên là những cửa hàng bách hóa, cửa hiệu thời trang, nhà hàng và những cửa hàng bán đồ trang sức, đồ điện tử và đồ gia dụng. Nhiều cửa hàng mở cửa tới nửa đêm hoặc muộn hơn. Thật đáng ở lại khu vực này tới đêm để ngắm khu vực trong ánh đèn nê ông, nơi một rừng biển hiệu quảng cáo được bật. Đừng chỉ đi trên đường chính: Quý khách hãy thử một vài con đường nhánh cũng như những nơi hàng hóa rẻ hơn.
Du lịch Hồng Kông đến Cửu Long nơi có khu vực mua sắm sầm uất
 
Để mua sắm với quy mô hoành tráng, hãy tới Harbor City. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của Hồng Kông, có bốn khu vực khác nhau với hàng trăm cửa hàng, rạp chiếu phim và hàng chục nhà hàng.
 
Khi ghé thăm TST, hãy đi về phía con đường đi dạo dọc bờ biển. Đó là một nơi tuyệt vời để đi dạo và thư giãn và cũng là địa điểm của Đại lộ những ngôi sao. Điểm tham quan du lịch nổi tiếng này tôn vinh những ngôi sao của ngành điện ảnh Hồng Kông với những tấm lát vỉa hè tương tự như Đại lộ Danh vọng Hollywood. Hãy chắc chắn quý khách ở lại thưởng thức Bản giao hưởng ánh sáng, một chương trình biểu diễn âm nhạc và ánh sáng miễn phí được tổ chức hàng đêm.
Du lịch Hồng Kông đến Cửu Long nơi có khu vực mua sắm sầm uất
 
Cửu Long cũng có nhiều nơi yên tĩnh để thư giãn. Bước vào bên trong Chí Liên Tĩnh phạm, quần thể Phật giáo lớn nơi quý khách có thể thư giãn bên hồ sen và trong cảnh sân yên tĩnh. Ngay bên phải là Vườn Nãi Lan, một trong những địa điểm xanh nhất và đẹp nhất của Hồng Kông.
 
Cửu Long là bán đảo nằm ở phía bắc lục địa Trung Hoa của Hồng Kông. Để tới đó, đi phà Star Ferry từ khu buôn bán trung tâm tới Tsim Sha Tsui, hoặc sử dụng đường tàu điện chạy dưới bến cảng.
 
Quý khách đã muốn đến Cửu Long Hồng Kông nơi có khu vực mua sắm sầm uất để thỏa chí shopping chưa? Nếu muốn hãy liên hệ đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking và tìm cho mình tấm vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ nhất nhé.
 
Bên cạnh đó quý khách còn dễ dàng tìm thấy cho mình tấm vé máy bay đi Bangalore Ấn Độ hay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ cùng nhiều tấm vé khuyến mãi khác.
Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Tp. Hồ Chí Minh:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại Vietnam Booking.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt