Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Liên Bang - Giảm giá 30% giá tour miền Trung

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:14 | 15/07/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

15292322

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
(TTKM) Chương trình giảm giá tour miền Trung trong hè 2011 này của công ty du lịch Liên Bang là cơ hội cho những du khách yêu mến những thắng cảnh tại miền Trung.

Du lịch Liên Bang - Giảm giá 30% giá tour miền Trung

Phố cổ Hội An

Những chiếc đèn lồng lung linh, sắc nâu của nhà cổ và cả những đôi dép cói là hình ảnh đặc trưng của khu phố cổ Hội An. Du khách sẽ có được những cảm giác yên bình và đầy thoải mãi cùng sự thanh thản khi đi dạo trong sớm mai hay những buổi chiều tà...

Du lịch Liên Bang - Giảm giá 30% giá tour miền Trung

Bãi biển Mỹ Khê

Bên cạnh đó, du khách còn có thể trầm mình xuống một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh để thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng, đó là bãi biển Mỹ Khê. Bạn cũng có thể quên đi tất cả mọi sự náo nhiệt, mọi sự ồn ào khi chiêm ngưỡng vẽ đẹp của bán đão Sơn Trà với những đỉnh núi cao chập chùng cùng với những đám mây vây phủ tạo nên cảnh tượng hoành tráng, hùng vĩ.

Du lịch Liên Bang - Giảm giá 30% giá tour miền Trung

Cố đô Huế

Tràng Tiền, sông Hương, núi Ngự Bình, các lăng tẩm... bạn sẽ nghĩ ngay đến Huế, đó là những địa danh mà chúng ta ai cũng biết, và bên cạnh đó bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản và dân dã tại đây như: bún hến, cơm hến, bánh bột lọc, bánh bèo, bánh nậm...

Du lịch Liên Bang - Giảm giá 30% giá tour miền Trung

Bà Nà

Trong chuyến đi của tour miền Trung lần này du khách còn được đến với Bà Nà để tận hưởng một không khí trong lành, cùng với một cảnh quan xanh, sạch, đẹp mà hiếm vùng nghỉ mát nào có được.

Chương trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Sơn Trà - Hội An (4 ngày) và Đà Nẵng - Cố Đô Huế - Hội An (4 ngày) khởi hành ngày 24-7, ngày 7, 14, 21 và 28-8. Đặc biệt, khi quý khách đăng ký tour du lịch miền Trung trước 15 ngày sẽ được giảm giá 30% (chỉ còn 4.485.000 đồng/khách - đã bao gồm vé máy bay của Vietnam Airlines)

Địa chỉ:

92 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại (08) 3838 2288 - Fax : (08) 3838 2299
Email: info@lienbangtravel.com
(Thongtinkhuyenmai.com.vn)
Lưu tin
Chia sẻ