Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Nha Trang - Chè trái cây Nha Trang 10 trong 1

0935408800
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:22 | 19/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24710466

Khách vãng lai

0935408800

Mua quyền ưu tiên cho tin

Song Hảo Travel - Chè trái cây Nha Trang "10 trong 1"

Du lịch Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả trong ẩm thực. Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.

 - Nha Trang tuy là xứ biển nhưng có một món không liên quan đến hải sản mà lại rất được lòng du khách là chè trái cây. Với 10 loại nguyên liệu, ly chè chưa ăn chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Nhiều người cho rằng, đến Nha Trang mà không thưởng thức một ly chè trái cây quả là thiếu sót. Ở Nha Trang, chè trái cây là dạng chè theo kiểu “mùa nào, thức ấy”, có thể biết được mùa trái cây rất rõ rệt qua ly chè này.

- Du lịch Nha Trang mà ko khám phá ẩm thực Nha Trang thì thật là tiếc đó bạn.

Du lịch Nha Trang - Chè trái cây Nha Trang  10 trong 1
Chè trái cây Nha Trang độc đáo bởi sự kết hợp "10 trong 1"
 
     Các loại trái cây làm nên ly chè gồm đủ loại: dưa hấu, dưa bở, xoài, vú sữa, sa pô chê, đu đủ, chôm chôm… Tùy theo từng mùa, trái cây cắt thành miếng đều chế biến thành món chè trái cây được. Bảo đảm sao cho trong ly chè phải có đủ 10 thứ.
 
     Bên cạnh trái cây, 3 thứ “chủ lực” không thể thiếu trong ly chè Nha Trang là đậu xanh đánh nhuyễn (dạng chè đậu xanh đánh), đông sương (cắt sợi hay cắt hạt lựu) và một món đặc biệt chỉ có ở Nha Trang là hạt đác.
 
     Để ly chè trái cây ngon phải chọn trái cây chín vừa, còn tươi, không có mùi, vị lạ (ủng, hư). Trái cây gọt vỏ, cắt miếng, để tươi, không qua nấu. Bỏ từng thứ trái cây vào ly cùng với một muỗng cà phê đậu xanh đánh, muỗng đông sương, nước cốt dừa, nước đường, cuối cùng là đá bào. Hết đến đâu cắt trái cây đến đó nên bảo đảm lúc nào trái cây cũng tươi, mới.
 
     Những hàng chè trái cây nổi tiếng ngon ở Nha Trang nằm ở đường Bạch Đằng (gần Ngô Gia Tự) có hai quán, đường Tô Hiến Thành, Quang Trung, Lý Thánh Tôn, Phan Chu Trinh... Thường, các hàng chè trái cây còn có kem flan, yaourt, sữa tươi, sinh tố, xu xoa hạt đác, chè xoài hạt é...

Xem chi tiết và các địa điểm du lịch khác các bạn bấm vào đây: Du lịch Nha Trang

Bên cạnh đó, Song Hảo Travel giới thiệu tới quý khách các tour du lịch Đà Lạt, du lịch Đà Nẵng,... 


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt