Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

0935408800
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:32 | 09/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24662060

Khách vãng lai

0935408800

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả trong ẩm thực. Đến với khu du lịch Nha Trang năm nay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị. 
Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt (tên cũ cho đến tháng 12 năm 2006) là một khu du lịch sang trọng của Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Vinpearl Land thành lập năm 2001, lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup.

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

Vinpearlland

      Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Resort Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Vinpearl Resort Nha Trang đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

      Với khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các phòng có kiến trúc tuyệt đẹp, hệ thống bể bơi ngoài trời lớn nhất  Đông Nam Á cùng với nhiều dịch vụ sang trọng phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí như sân tennis, nhảy dù, lặn biển khám phá đại dương... Hệ thống các nhà hàng với sự đa dạng về khẩu vị, phong cách tạo cho du khách cảm giác được sống trong không gian vừa hiện đại, vừa thân thiện bởi thiên nhiên bao bọc.

Nổi bật trong các hạng mục vui chơi thuộc Công viên Giải trí Vinpearl là khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời có sức chứa 5.000 khán giả với thiết kế hiện đại. Sân khấu này có thể di chuyển và hệ thống âm thanh ẩn bên trong núi. Vì vậy hàng đêm Vinpearl Land sẽ mang đến cho đông đảo du khách trong và ngoài nước các chương trình biểu diễn nhạc nước vô cùng độc đáo và hoành tráng.

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

      Đến Vinpearl Land, các bạn trẻ sẽ vô cùng thỏa thích bởi Khu vui chơi giải trí phục vụ giới trẻ với nhiều trò chơi mới lạ, phong phú và hấp dẫn:

Khu trò chơi ngoài trời: Bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh như nhào lộn, đoàn tàu tốc độ cao, đu quay… độc đáo nhất VN từ được ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… mang đến cho quý khách thoả mãn mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.

Khu trò chơi trong nhà nằm trong một núi giả nhân tạo với cụm chiếu phim 3 chiều, 4 chiều sẽ đưa du khách ngược về quá khứ, khám phá lịch sử của con người và thiên nhiên hoang dã. Du khách sẽ có cơ hội gần gũi, vui chơi với những chú khủng long khổng lồ qua hình ảnh phim 4 chiều của Vinpearl; Khu trò chơi điện tử, các trò chơi thế giới ảo, xe điện đụng, vườn cổ tích, khu thiên đường trẻ em…

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

      Làng ẩm thực: với sự đa dạng về ẩm thực bốn phương như VN, Trung Quốc, Pháp… sẽ mang đến những bữa ăn đầm ấm cho quí khách cùng với gia đình. Toàn bộ hệ thống nhà hàng này được trải dài theo bờ biển, tạo cho thực khách một không khí yên bình, trong lành và rất lãng mạn.

Khu phố mua sắm có tới hơn 100 gian hàng với các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Các vật lưu niệm, trang trí và đặc trưng truyền thống từ khắp các làng nghề Việt Nam cùng rất nhiều mặt hàng đa dạng khác.

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

      Điểm nổi bật và thu hút nhất tại Khu Du lịch và Giải Trí Vinpearl Land là tuyến cáp treo vượt biển có chiều dài 3.310 m, nối đất liền ra đảo Hòn Tre và là tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới hiện nay. Từ độ cao lý tưởng, ngồi trong cabin, du khách có thể thấy toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp với những bãi biển uốn lượn ôm gọn lấy thành phố biển, cũng như được chiêm ngưỡng phần nào Vịnh Nha Trang, là 1 trong 29 vịnh nổi tiếng và đẹp nhất thế giới.

Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land giá rẻ

      Hãy về Vinpearl Resort Nha Trang, để thảnh thơi đắm mình trong khung cảnh yên bình của thiên nhiên, đánh thức mọi giác quan để cảm nhận sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ…  


      Hiện nay các nhà tổ chức du lịch từ khắp cả nước đều đưa địa điểm Vinpearl Land vào chương trình tham quan du lịch Nha Trang, nếu các bạn có dịp đi Nha Trang thì đừng quên ghé tham quan Vinpearl Land nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt