Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Nhật bản giá rẻ

0988589047
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 25/06/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

126

Mã tin

18054458

0988589047

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Nhật bản giá rẻ
OSAKA - NARA - KYOTO - NÚI PHÚ SĨ - TOKYO

Thời gian: 7 ngày 6 đêm

Nhật Bản vốn nổi tiếng với nền văn hóa đặc sắc, độc đáo, có một không hai trên thế giới. Nhưng ngoài những nét truyền thống về con người và văn hoá, Nhật Bản còn nổi tiếng là quốc gia giàu và đẹp. Bốn bề là đảo với biển, đã tạo nên cho thiên nhiên nơi đây những vẻ đẹp lạ lùng mà quyến rũ... Này là thủ đô Tokyo với hai chiều không gian hiện đại và cổ kính đan xen, này là cố đô Kyoto hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa truyền thống được nuôi dưỡng suốt hơn 1.000 năm, thể hiện qua vô số những đền chùa, miếu mạo ; những lễ hội truyền thống...

Ngày 1: TP.HCM – KANSAI (Osaka)

21:30: Quý khách có mặt tại nhà ga D2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, HDV Ảnh Việt Tourist hướng dẫn Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay VN 940 đến TP.Osaka – Nhật Bản (00.15 – 07.00).
Quý khách nghỉ đêm trên máy bay

Ngày 2: NARA – OSAKA (Ăn trưa, tối)

Sáng: Đến sân bay Kansai (Osaka) làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý. Xe và HDV địa phương đón đoàn đưa Quý khách hướng về cố đô Nara (di sản thế giới): tham quan Công viên Nara. Tại đây Quý khách có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, đi dưới tán cây Sakura, tự tay đưa thức ăn cho những chú hươu hiền hòa trong công viên. Đi sâu vào bên trong là Chùa Todaiji ( hay còn gọi là Đông Đại Tự) được biết đến như là một trong những quần thể kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới. Bên trong có tượng Đại Phật bằng đồng cao 15m, nặng gần 200 tấn đúc từ thế kỷ thứ 8 (được cho là cao và to nhất thế giới)
Trưa: Quay về trung tâm thành phố Osaka, tham quan thành cổ Osaka được xây dựng vào thế kỷ 15 và được trùng tu nhiều lần để có được hình ảnh tráng lệ và oai phong như ngày nay. Dọc theo con đường quanh co dẫn vào thành là những rặng hoa anh đào đua nhau khoe sắc (vào mùa hoa nở). Những ngày này người dân địa phương thường tụ tập dưới gốc Sakuara vui chơi, ăn uống và ca hát
Chiều: Đoàn hướng về Khu phố sầm uất Shinsaibashi để mua sắm và khám phá trung tâm Osaka.Ăn tối, Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn ở Osaka

Ngày 3: KYOTO (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đi cố đô Kyoto, tham quan Chùa Vàng (Kinkakuji) – Văn cảnh nổi tiếng nhất Kyoto và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, Trung tâm dệt Kimono (Nishijin mura) tại đây Quý khách có thể tìm hiểu công nghệ dệt áo Kimono và thưởng thức chương trình biểu diễn Kimono đậm nét truyền thống.
Trưa: Ăn trưa – Tiếp tục tham quan Đền Heian, Chùa Thanh Thuỷ (hay còn gọi là Chùa Nước Trong – Kiyomizu) – chùa là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto, ngay phía sau tòa kiến trúc chính của chùa là một thác nước có tên Ottowa chảy xuống theo đường dẫn thành ba dòng. Có niềm tin rằng uống nước ở cả ba dòng của thác này sẽ trường thọ, khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, Quý khách còn được chiêm ngưỡng hàng trăm loại Sakura trong khu vực lối đi chung quanh chùa
Tối: Quý khách nghỉ ngơi tự do tại khách sạn ở Osaka

Ngày 4: NÚI PHÚ SĨ & HAKONE (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách trả phòng, khởi hành đi tham quan Núi Phú Sĩ và vùng Hakone bằng tàu cao tốc Shinkansen. Đến Hakone, du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng và chụp hình khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc chung quanh hồ.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, tham quan miệng núi lửa Owakudani: Thưởng thức món trứng luộc trong dòng nước nóng lưu huỳnh, tương truyền ăn một quả thọ 7 năm (chi phí mua trứng tự túc), Núi Phú Sĩ – Xe sẽ đưa quý khách tham quan đến trạm thứ 5 – Gô gome( cao 2.300m) nếu thời tiết cho phép, trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ.
Tối: Quý khách nghỉ ngơi tự do tại khách sạn ở khu vực hồ Kawaguchi và tắm suối nước nóng Onsen trong khách sạn

Ngày 5: TOKYO (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng ở Khách sạn xe đưa đoàn hướng về Tokyo, tham quan nội thành Tokyo cả ngày như: Cung điện Hoàng Gia (chụp hình bên ngoài), ngắm hoa anh đào ở vườn ngự uyển Shinjuku.
Trưa: Dùng cơm trưa, xe đưa khách đi tham quan Chùa Asakusa Kannon (ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Tokyo), mua sắm đồ lưu niệm ở khu Nakamise cạnh chùa, Mua sắm đồ điện tử và mỹ phẩm ở Yodobashi Camera hoặc Big Camera ở quận Akihabara hoặc Shinjuku – trung tâm thương mại kim khí điện máy lớn nhất Tokyo.
Tối: Ăn tối Quý khách quay về khách sạn ờ Tokyo nghỉ ngơi tự do

Ngày 6: TOKYO DISNEYLAND (Ăn sáng,tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe và HDVđón khách đi tham quan công viên vui chơi giải trí Tokyo Disneyland. Tại đây, Qúy khách có thể hòa mình vào xứ sở thần tiên hay đắm mình trong những câu chuyện cổ tích như (Bạch tuyết & bảy chú lùn…) hoặc tham gia vào thế giới của các trò chơi mạo hiểm (Space Mountain, Splash Mountain, Big thunder Mountain) phiêu lưu vào những khu rừng rậm hoang sơ (Jungle Cruise, Pirates of Caribean) và còn có cả Fantasyland và Toontown cho trẻ em và những người không thích các trò chơi mạo hiểm. Ngoài ra, Quý Khách còn được chiêm ngưỡng cuộc diễu hành hoành tráng của hầu hết các nhận vật hiện diện trong Disneyland như: Bạch Tuyết & Bảy Chú Lùn, chuột Mickey… vào khoảng 16:30-18:30 mỗi ngày.
Trưa: Quý khách ăn trưa tự túc trong khu vui chơi.
Cuối ngày tham quan, xe & HDV đưa Quý khách đi ăn tối và quay về khách sạn nghỉ ngơi tự do

Ngày 7: TOKYO – TP. HCM (Ăn sáng,trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn – Xe đưa Quý khách ra sân bay, đáp máy bay VN 951(09.30 – 14.15) về lại Tp.Hồ Chí Minh.
Đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi nhận lại hành lý HDV Anh Viet Touirst chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong những chương trình sau.

GIÁ TOUR: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được giá tour khuyến mãi

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Sàigòn-Osaka; Tokyo-Sàigòn hạng phổ thông ( sử dụng hàng không Việt Nam hoặc Nhật Bản).
  • Phương tiện vận chuyển như chương trình
  • Phòng đôi (02 người/phòng) khách sạn 3*~4*
  • Hướng dẫn viên địa phương tại Nhật
  • Trưởng đoàn Ảnh Viêt Tourist theo tour suốt tuyến
  • Các bữa ăn menu tiêu chuẩn như chương trình
  • Vé tham quan như chương trình
  • Chi phí visa
  • Quà tặng: khăn choàng cổ, nón du lịch

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí hộ chiếu.
  • Chi phí visa tái nhập (nếu có)
  • Chi phí cá nhân & chi phí khác (hành lý quá cước,điện thoại, giặt ủi…) không bao gồm trong chương trình.
  • Tiền Tip cho lái xe và HDV địa phương 180.000 đ/người/ngày

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

ẢNH VIỆT TOURIST

52/4 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

TEL: +84 835 268 266 ext 19 hoặc 0988.589.047 MS. TRÀ NỮ 24/24

FAX: +84 835 268 107

Yahoo: tranu20042004 hoặc tranule

Skype: tranu_anhviettourist

Website: www.AnhVietTourist.com

MAIL: TraNu@AnhVietTourist.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt