Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Penang với các điểm đến vô cùng hấp dẫn

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:37 | 25/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25880150

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nằm ở phía tây bắc của Malaysia, có lẽ Penang là một trong những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn của Malaysia sau Kuala Lumpur, Cao nguyên Genting và thành phố cổ Malacca. Nếu khởi hành từ Kuala Lumpur, du khách có thể đi phà đến Penang chỉ mất khoảng 20 phút, hoặc bằng đường bộ qua cầu Penang nổi tiếng nối liền các hòn đảo của đất Penang và Seberang Prai trước đây tại tỉnh Wellesley.

 

Du lịch Penang với các điểm đến vô cùng hấp dẫn

Penang có nhiều điểm tham quan độc đáo để du khách đặt ve may bay di Penang giá rẻ và cùng Malaysia Airlines khám phá bên ngoài George Town. Các điểm đến nổi tiếng của rừng dã ngoại nổi tiếng của Penang là rừng Bukit Mertajam (Bukit Mertajam Forest trí) với cảnh quan thiên nhiên rộng rãi, thảm thực vật tươi tốt bao phủ một diện tích gần 40 ha, Bukit Panchor hay George Town khoảng 50 km từ thị trấn. Tiếp theo là đập Mengkuang nằm trong thung lũng phía bắc rừng Bukit Mertajam, được coi là vùng đầm lầy lớn nhất của Penang, nơi quen thuộc với các cuộc thi đua thuyền rồng được tổ chức thường xuyên ở đây. Thu hút khách du lịch đến Penang đều Mengkuang Đàm là Penang Bird Park. Du khách viếng thăm nơi này mất khoảng 2 phút lái xe từ Penang Need. Với diện tích khoảng 2 ha và có hàng trăm loại chim của nhiều loại, với các nhà hàng, hồ sen, thác nước, ...

 

Du lịch Penang với các điểm đến vô cùng hấp dẫn

Vườn chim này mà du khách không thể tận hưởng chuyến thăm của bạn bởi vì các cảnh quan, mà còn là một dịch vụ đầy đủ sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của du khách. Cũng nằm trong khu vực phố Bukit Mertajam, Nhà thờ St. Anne, các địa điểm hành hương nổi tiếng trong khu vực, với kiến trúc nâng cao tinh thần, nhà thờ cũ này luôn chiếm được trái tim của rất nhiều du khách mỗi lần khám bệnh cơ hội.

 

Du lịch Penang với các điểm đến vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh một loạt các cảnh quan thiên nhiên đặc trưng như Batu Ferringhi Bãi biển, bãi biển Teluk Bahang khá đông đúc khách du lịch biển luôn đông đúc, thiệt hại gió hoặc chơi thể thao dưới nước là rất thú vị. Ngoài ra còn có Penang Botanic Garden - 30 ha rừng rộng với hệ thực vật phong phú và động vật, hoặc Penang viên bướm (Penang Butterfly Farm) bao gồm khoảng 1ha, chỉ khoảng 20km từ George Town. Các không gian tuyệt vời khác không thể không nhắc đến Penang Hill Penang (Penang Hill) là gần 1.000 mét trên mực nước biển, thích hợp cho khách thích khám phá mạo hiểm; Công viên Quốc gia Penang có kích thước nhỏ nhưng so với nhiều công viên quốc gia khác của Malaysia nhưng nó được xem là viên ngọc bởi sự đa dạng phong phú của thiên nhiên tồn tại ở nơi này.

>> Tham khảo: Truy cập webiste philippineair.net Book vé máy bay đi Manila giá rẻ để nhận được vé máy bay đi Manila với giá hấp dẫn

 

Du lịch Penang với các điểm đến vô cùng hấp dẫn

Giống như nhiều thành phố du lịch khác của Malaysia, Penang ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp đặc trưng cổ xưa và đặc trưng của George Town, cũng có rất nhiều trung tâm mua sắm cho khách du lịch. Ngay tại trung tâm của George Town có khá nhộn nhịp Little India nằm gần China Town hoặc trung tâm mua sắm ở Komtar Tower - tòa nhà cao nhất tại Penang, Komtar Tháp không xa Prangin Mall trung tâm mua sắm và các trung tâm mua sắm khác.

Là một trong những thành phố du lịch đặc trưng, Penang cũng có một loạt các khách sạn và khu nghỉ mát sang trọng để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Trong số các khách sạn hạng Malaysia, Penang cũng chiếm số lượng đáng kể các khách sạn hàng đầu như PARKROYAL Penang, Shangri-La Rasa Sayang, Equatorial Penang, ... từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng và dịch vụ đều làm cho khách ở lại sự hài lòng tuyệt đối.

Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Bangladesh | Đặt mua ve may bay di Mumbai giá rẻ của hãng hàng không Malaysia Airlines tại web:malaysiiaairlines.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt