Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Trung Quốc Những thị trấn đẹp hút hồn du khách tại Trung Quốc

0934105788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:02 | 26/10/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

29317505

0934105788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Trung Quốc – Những thị trấn đẹp hút hồn du khách tại Trung Quốc

Những thị trấn cổ Trung Quốc luôn mang vể đẹp  của thời gian luôn là điểm du lịch ly tưởng thu hút du khách thế giới. Với sự ưu đã của mẹ thiên nhiên, phong cảnh vô cùng lung linh, hùng vĩ, thời tiết đa dạng. Bạn có sẵn sàng cùng Gotravel du lịch Trung Quốc check in tất tần tật những cảnh đẹp tại đây chưa?

 

Du lịch Trung Quốc   Những thị trấn đẹp hút hồn du khách tại Trung Quốc

 

Trấn cố đẹp như tranh – Phượng Hoàng cổ trấn

Với bề dày lịch sử gần 1300 năm, đến với thị trấn cố này, du khách được đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống lâu đời với những điểm đến thú vị, đặc sắc. Chắc chắn du khách sẽ không thể chôn chân một chỗ trong khách sạn khi đến đây được đâu. Dường như mọi người chỉ cần thay một bộ đồ kiếm hiệp là cả trấn biến thành một phim trường cổ trang khổng lồ.

 

Du lịch Trung Quốc   Những thị trấn đẹp hút hồn du khách tại Trung Quốc

 

Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn được tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo của 2 dân tộc Hán và Miêu nữa đấy. Cuộc sống bình dị thường nhật của người Miêu, Hán, Thổ Gia thời hiện đại ở Phượng Hoàng cổ trấn cũng là nét chấm phá tô điểm cho vẻ đẹp của thị trấn cổ.

Châu Trang cổ trấn – Venice của phương Đông

Không phải bỗng dưng mà người ta ví thị trấn cổ Châu Trang là “Venice của phương Đông”. Là một thị trấn cổ khá nhỏ thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cách Thượng Hải khoảng 1 giờ xe chạy.  Đến cổ trấn Châu Trang bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống bình dị và không gian sống yên bình.

Thị trấn nhỏ bao quanh dòng nước, những cây cầu đá nhỏ cong cong bắc ngang dòng kênh hay những ngôi nhà cổ bán rêu phòng qua năm tháng rất đẹp, nếu có cơ hội đến cổ trấn vào dịp du lịch Trung Quốc nhớ dành thời gian để ngồi một vòng thuyền và ngắm cảnh đây nhé.

Chu Gia Giác – Ngỡ ngàng cổ trấn đẹp như tranh

Bức tranh Thượng Hải những năm tháng xưa cũ sẽ dần hiện ra rõ ràng hơn trong măt du khách. Những con thuyền sẽ đưa du khách đến với một thị trấn cổ đẹp mơ màng ở ngoại ô Thượng Hải – Chu Giá Các.

 

Du lịch Trung Quốc   Những thị trấn đẹp hút hồn du khách tại Trung Quốc

Cổ trấn Chu Gia Giác với niên đại khoảng 1.700 năm với nhiều kiến trúc cổ xưa, ẩm thực đặc trưng, phong cảnh hoài cổ sẽ là một địa chỉ không thể không tham qua khi tới Thượng Hải.

Sẽ là chuyến du lịch vô cùng thú vị khi kết hợp khám phá nét đẹp truyền thống pha chút hiện đại theo thời gian đây nhé. Gọi ngay Gotravel đặt vé cho bạn cùng người thân để cùng tận hưỡng vẻ đẹp khó cưỡng này thôi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt