Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch tam cốc ninh bình 1 ngày hàng ngày

0988220229
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 14/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

21422431

Khách vãng lai

0988220229

Mua quyền ưu tiên cho tin

TOUR THĂM QUAN CỐ ĐÔ HOA LƯ 

 

Ngày 01: Hà Nội – Cố Đô Hoa Lư

8h00: Xe và Hướng dẫn viên của DU LỊCH HOÀN KIẾM TOUR ,  đón Quý Khách tại điểm hẹn trong khu vực phố cổ Hà Nội hoặc tại Nhà Du lịch tam cốc ninh bình 1 ngày hàng ngàyHát Lớn, khởi hành đi tour du lich hoa lư tam cốc,(Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 100km). Trên đường đi Quý Khách dừng chân khoảng 15 phút để nghỉ ngơi và thư giãn, ngắm cảnh vùng quê nông thôn,
10h30: Xe đưa Quý khách đến Hoa Lư, Kinh đô của nước Đại Cồ Việt cách đây hơn 10 thể kỷ. Đến với cố đô Hoa Lư, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vỹ, tưởng nhớ lại lịch sử hào hùng của dân tộc dưới thời các vị vua của nước Đại Cồ Việt vào 10 thế kỷ trước. Quý khách lắng nghe Hướng dẫn viên giới thiệu về Cố đô Hoa Lư rồi tiếp tục tham quan hai ngôi đền cổ thờ hai triều đại Đinh, Lê được xây dựng vào thế kỷ thứ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên gỗ và đá rất tinh xảo và độc đáo.
12h00: Quý khách thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng, nơi có đặc sản thịt dê và các món ăn dân dã của tỉnh Ninh Bình. Nghỉ ngơi,
chuẩn bị cho hành trình tiếp theo vào buổi chiều.


Chiều: Du khách bắt đầu hành trình đến với Hạ Long trên Cạn (Tam Cốc) đi 10km xuyên qua làng mạc, những cánh đồng lúa năm yênDu lịch tam cốc ninh bình 1 ngày hàng ngày bình dưới những dãy núi đá vôi muôn hình vạn trạng, phong cảnh hùng vĩ làm cho du khách cảm tưởng được đi trên những con đường núi hùng vĩ và hiểm trở thường được quay trong các bộ phim võ hiệp của Trung Quốc.
Tam Cốc có nghĩa là ba hang: Hang cảHang Hai và Hang Ba. Đây cũng là một địa danh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình nói riêng và cả nước nói chung.

14h00: Du khách lên thuyền nan khám phá thế giới sơn thuỷ hữu tình của địa danh được gọi là Hạ Long Cạn, một phong cảnh hữu tình, hiền hòa và yên bình êm ả. Thuyền từ từ đưa Quý khách luồn vào hang, bất chợt du khách sẽ cảm thấy một luồng không khí mát lạnh, thạch nhũ từ trần hang rủ xuống lô nhô, óng ánh như muôn vạn những khối ngọc châu kỳ ảo.
15h00: Thuyền đưa Quý khách lên bờ, rời Ninh Bình về Hà Nội
18h00: Qúy Khách về đến Hà Nội, Kết thúc lịch trình, Chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo.


BÁO GIÁ TOUR GHÉP HOA LƯ TAM CỐC TRỌN GÓI:

Tour Thường: 550.000 VND/ 01 Khách
Tour Deluxe: 680.000 VND/ 01 Khách( Ăn Trưa Buffe)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt