Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đùi tỏi gà có bao nhiêu loại

0523806700
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:31 | 24/06/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

32121477

0523806700

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đùi tỏi gà là phần ngon, nhiều thịt của gà, được chế biến nhiều món ngon từ gia đình, quán ăn bình dân đến nhà hàng, khách sạn và có hẳn riêng những thương hiệu chuyên các món về đùi tỏi. 

Đùi tỏi gà trên thị trường sẽ có các loại đùi tỏi lớn, đùi tỏi trung và đùi tỏi nhỏ để phục vụ phù hợp với cách chế biến của từng quán ăn, nhà hàng hay nhu cầu của người tiêu dùng.

Phân biệt đùi tỏi và đùi góc tư gà

Sử dụng đùi gà để chế biến nhiều món ăn, dễ dàng với nguồn cung đa dạng. Gà sau khi được giết mổ sẽ được lọc và sơ chế bộ phận theo sở thích lựa chọn của người dùng. Đùi gà được yêu thích nhất trong các bộ phận của gà. Bởi phần thịt thơm ngon, dai giòn với sự kết hợp của gân và thịt nạc

Nhiều người vẫn thường nhầm lẫn giữa đùi tỏi và đùi góc tư gà vì cơ bản nó cũng có phần đì của con gà. Nhưng ở đây, đùi tỏi chỉ chứa phần đùi, bắp chân mà không chứa má. Vì phần đùi này có hình dạng giống củ tỏi nên được gọi là đùi tỏi gà.

Đùi góc tư là phần thịt chứa cả bắp đùi tỏi kết hợp với má gà chiếm gần 1/4 con gà nên gọi là đùi góc tư. Phần này mềm, ngọt thịt nên có giá cũng cao hơn đùi tỏi

Dinh dưỡng của đùi gà

Đùi tỏi gà có bao nhiêu loại

Khi cấp đông thì thịt gà vẫn giữ nguyên hàm lượng chất béo, protein và các dinh dưỡng khác. Riêng vitamin sẽ giảm 1 phần nhiều nhất là 50% do vitamin là chất dễ bay hơi.

Gọi ngay tới số: 0901892898 hay truy cập vào website: https://thucphambienhoa.vn/ để mua thịt gà nhanh chóng và được giao hàng nhanh trong ngày!

Xem đầy đủ bài viết tại đây

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt