Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dùng serum dưỡng da ban đêm có tốt không

0906891233
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:26 | 20/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28145929

Khách vãng lai

0906891233

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ban đêm là thời điểm mà các tế bào da phục hồi và sản sinh mạnh nhất. Vì thế, mà da rất cần bạn cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết cho da.  Đây cũng chính là thời điểm mà da dễ hấp thụ nhất. Nên việc dùng serum dưỡng da mặt ban đêm là hoàn toàn tốt cho chị em chúng ta.

Như các chị em cũng biết serum dưỡng da TANINO với các phân tử rất nhỏ nên dễ dàng thấm sâu vào trong lớp hạ bì. Trong serum dưỡng trắng da mặt TANINO sẽ có các thành phần giúp bạn làm trắng da, chống lão hóa, trị nám, trị mụn…

Dùng serum dưỡng da ban đêm có tốt không
Serum dưỡng da tanino

Những lý do để bạn dùng serum dưỡng da mặt ban đêm.

Theo như các nhà khóa học nguyên cứu thì ban đêm là thời điểm tuyệt vời nhất để cho làn da tái tạo và khôi phục chức năng.Chính vì vậy, việc chăm sóc da vào thời điểm này sẽ giúp tăng cải thiện các vấn đề da cho chị em phụ lên đến 40%.

Vào mỗi thời điểm cơ thể chúng ta sẽ hoạt động hiệu quả với các bộ phận. Từ 23h cho đến 4h đây là khoảng thời gian mà cơ thể sản sinh melatonin mạnh mẽ nhất nó gấp 10 lần so với ban ngày. Nên thời điểm trước khi đi ngủ sẽ là thời điểm vàng để chị em chăm sóc da mặt. Việc sử dụng các serum dưỡng da Tanino với dạng lỏng siêu nhỏ có thể thâm nhập dễ dàng qua 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì. Vì thế, mà da bạn sẽ dễ dàng được chăm sóc từ sâu bên trong.

Những lưu ý khi dùng serum dưỡng da mặt ban đêm.

Để chăm sóc da mặt hiệu quả vào ban đêm, các chị em nên chú ý thực hiện 4 bước sau:

Nên dùng sửa rửa mặt tốt để làm sạch da và loại bỏ các bụi bẩn.

Dùng thêm một ít nước hoa hồng để giúp da sạc sâu hơn, lấy đi những lớp bụi bẩn và tế bào chết còn xót lại.

Sử dụng 2,3 giọt Serum dưỡng da mặt ban đêm TANINO thoa đều lên khuôn mặt.

Cuối cùng, bạn hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm. Việc này giống như là lớp ngăn chặn serum bốc hơi. Vì thế mà hiệu quả sử dụng của serum cũng sẽ tốt hơn nhiều. Thêm vào đó kem dưỡng ẩm cũng có tác dụng tốt trong việc dưỡng ẩm cho da và quá trình tái tạo da.

Kết luận.

Chu trình dưỡng da ban đếm sẽ bao gồm các quá trình: Tẩy trang/Làm sạch -> Lotion -> Serum -> Kem dưỡng/Gel dưỡng -> Dầu dưỡng. Tuy nhiên tùy thuộc vào mỗi loại da mà bạn nên cân nhắc một chu trình sao cho hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua serum dưỡng da mặt ban đêm hãy liên hệ ngay cho 0906.891.233 để được chúng tôi tư vấn chi tiết.

Lưu tin
Chia sẻ