Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế Nhựa Giả Mây Cafe - Aquatree 220

0334227031
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:40 | 21/05/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29880583

0334227031

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mã SP: AQT 201
Chất liệu: mây nhựa


Kích Thước: 480 x 500 x 750 - Bàn: 600 x 600 x 730 Ghế nhựa giả mây là sản phẩm được đánh giá tốt về độ bền cũng như kiểu dáng, mẫu mã độc đáo. Với lợi thế đó, sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các quán cafe sân vườn – ngoài trời. Phong cách hiện đại, trẻ trung đặc biệt là sự tiện nghi, thích ứng thời tiết tốt sản phẩm này mang đến không gian sân vườn một sức sống mới. Nhờ sự đa dạng về kiểu vân và màu sắc của những dây mây nhựa, kết hợp cùng các kiểu đan khác nhau tạo thành những sản phẩm ghế nhựa giả mây có thiết kế độc đáo, cuốn hút, rất thích hợp với các không gian hiện đại với các phong cách thiết kế khác nhau như: resort, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê …

AQUA TREE hiện đang sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm bàn ghế gỗ, sắt, mây nhựa…. phục vụ cho các công trình lớn nhỏ hoặc cá nhân khách hàng như: nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán ăn, resort,…

Công ty chúng tôi luôn hướng đến và từng bước xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường. Chính vì thế các sản phẩm của Công ty AQUA TREE làm ra phải đạt chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành chu đáo để tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng lựa chọn sản phẩm tin dùng.

Các sản phẩm của Công ty có thiết kế kiểu dáng đa dạng cả về mẫu mã. Chúng tôi luôn hướng đến việc cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã phong phú, bền, đẹp, tiện dụng và giá thành hợp lý để thỏa mãn sự lựa chọn của khách hàng.

Phong cách phục vụ tận tâm– uy tín– chất lượng. Các sản phẩm của Công ty AQUA TREE chắc chắn sẽ làm vừa lòng Quý khách hàng.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
Trân trọng.

NGUYỄN HỮU TÀI
Sale Director
------------------------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM CK (AQUA TREE)
MST: 3702725348
VP & Showroom: 65 Đường 13, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Huyện Trảng Bom–Tỉnh Đồng Nai
Email: sales@aquatree.com.vn
Website: https://aquatree.com.vn/
Face: https://www.facebook.com/banghecafenhahangquanan/
HOTLINE: 0909 395 822-0964 403 022 (CALL, MESS, ZALO)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt