Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế Quầy Bar Con Bọ Beetle Chân Sắt Hiện Đại Nhập Khẩu Tại HCM

0936929497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:48 | 21/06/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32115326

0936929497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế quầy bar con bọ Beetle chân sắt hiện đại nhập khẩu được thiết kế bởi đôi vợ chồng thiết kế người Đan Mạch – Ý GamFratesi, niềm cảm hứng của chiếc ghế bắt nguồn từ cấu tạo của loài côn trùng bọ cánh cứng tạo nên chiếc ghế vô cùng tinh tế và sang trọng. Chiếc ghế bar tinh tế nhẹ nhàng nhưng đem lại cho không gian một điểm nhấn đặc biệt. Cùng Nội Thất CAPTA tìm hiểu thêm về mẫu ghế quầy bar con bọ Beetle đặc biệt này nhé!

Ghế quầy bar con bọ Beetle thân nhựa chân sắt hiện đại

 

Mẫu ghế quầy bar Beetle thân nhựa PP cao cấp với đa dạng màu sắc như hồng, trắng, đen, xám,.. phù hợp đa dạng không gian. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện được thiết kế nhỏ gọn thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn. Thích hợp dùng cho quầy bar phòng ăn căn hộ gia đình, ghế ban công căn hộ, khu pantry văn phòng,..hoặc dùng cho ghế quầy bar coffee shop, quầy bar gia đình,…

Ghế quầy bar cafe con bọ Beetle nệm ngồi vải lưng nhựa cao cấp

Insight khách hàng đa dạng phong phú thì nhu cầu sử dụng cũng sẽ khác nhau. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu thì nhà thiết kế luôn đa dạng về chất liệu và màu sắc cho sản phẩm của mình.

Trong sự đa dạng đó, mẫu ghế quầy bar nệm ngồi vải lưng nhựa được xem là một trong những mẫu có được sự yêu thích ưa chuộng của khách hàng trong dòng ghế bar Beetle. Thân ghế ngồi với lưng nhựa PP cao cấp tăng thêm độ dày của phần nệm ngồi giúp tạo được sự êm ái thoải mái khi ngồi lâu.

Nệm vải có nhiều màu lựa chọn xám, xanh jean, xanh lá,…dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Kết hợp cùng chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn bền đẹp, giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Phù hợp với đa dạng không gian như ghế cafe, ghế bar nhà hàng, ghế khu pantry,…

Ghế quầy bar con bọ Beetle bọc vải chân sắt sang trọng

Nhằm đưa đến những sự cảm nhận khác nhau cho người dùng sản phẩm. Sự đa dạng luôn được các nhà thiết kế chú trọng đến. Với nguồn cảm hứng của những con bọ cánh cứng, ghế quầy bar Beetle được xem là một đứa con tinh thần lớn của vợ chồng nhà GamFratesi.

Ghế quầy bar bọc vải được thiết kế một cách tinh tế với phần nệm vải bọc trọn phần khung nhưa PP.  Phần thân bo tròn ôm trọn phần thân ngồi tạo cảm giác êm ái thoải mái. Chân sắt sơn tĩnh điện 4 chân với thiết kế thanh mảnh chắc chắn với công nghệ sơn hiện đại với độ bền cao. Mang lại một chiếc ghế đẹp mắt hài hòa và sang trọng cho không gian. Phù hợp với nhiều không gian gia đình, quán cafe, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,….

Nơi mua ghế quầy bar con bọ Beetle hiện đại nhập khẩu tại HCM

Nội Thất CAPTA luôn mang lại những dòng ghế của những nhà thiết kế nổi tiếng được nhập khẩu cao cấp. Đem lại những sản phẩm tốt nhất đáp ứng được đa dạng nhu cầu cho khách hàng. Nội Thất CAPTA nơi cung cấp ghế quầy bar Beetle chân sắt hiện đại nhập khẩu tại HCM. Nơi bạn an tâm lựa chọn và tin tưởng.

Trên đây là ba kiểu ghế quầy bar con bọ Beetle chân sắt hiện đại nhập khẩu tại HCM đang được người dùng yêu thích đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Mong rằng sau bài viết này chúng tôi mang lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với không gian của mình. Nội Thất CAPTA đảm bảo cung cấp mẫu ghế quầy bar con bọ Beetle chân sắt hiện đại nhập khẩu tại HCM đáp ứng tiêu chuẩn mà khách hàng mong muốn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt