Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học - Nội thất Capta

0947375787
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:08 | 06/03/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33080648

0947375787

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học

Hầu hết các bé gái ở độ tuổi tiểu học đều bị thu hút và yêu thích những màu đồ dùng có màu hồng điệu đà. Chính vì thế, ghế ngồi học bài màu hồng cũng không ngoại lệ. Dưới đây, Capta sẽ giới thiệu đến quý bậc phụ huynh những mẫu ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé! Nhưng trước tiên hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của việc đầu tư ghế ngồi học bài cho con trẻ ngay từ bậc tiểu học và cách chọn ghế có kích thước phù hợp.

Tại sao nên đầu tư ghế ngồi học bài cho các bé tiểu học

Học sinh tiểu học là lứa tuổi dễ chịu tác động của môi trường và có hệ cơ xương rất mỏng manh. Sự thay đổi về thể chất, về vóc dáng cơ thể như chiều cao, cân nặng cũng rất nhanh chóng.

Chính vì vậy việc đầu tư ghế ngồi học bài chân xoay chất lượng là vô cùng cần thiết cho trẻ. Không chỉ phục vụ cho việc học mà còn góp phần rèn luyện trẻ có tư thế ngồi chuẩn, chính xác để bảo vệ sức khỏe và sự phát triển toàn diện cột sống. Từ đó hạn chế tối đa những tật học đường phổ biến như cận thị, gù lưng.

Kích thước ghế ngồi học bài tiêu chuẩn cho bé tiểu học

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học - Nội thất Capta

Kích thước ghế ngồi học bài tiêu chuẩn cho bé tiểu học

Trẻ em ở mỗi độ tuổi sẽ phù hợp với ghế có kích thước và chiều cao tiêu chuẩn khác nhau. Đặc biệt với các bé tiểu học, độ tuổi đang bắt đầu phát triển về xương thì bố mẹ nên lựa chọn ghế học bài có kích thước sao cho phù hợp nhất.

Bộ Y tế cũng đưa ra một số tiêu chuẩn về độ cao ghế học bài, cụ thể như sau:

  • Chiều cao từ 100 cho đến 129cm, chiều cao ghế phù hợp là: 26cm – 30cm.
  • Chiều cao từ 130 cho đến 144cm, chiều cao ghế phù hợp là: 34cm – 37cm.
  • Chiều cao từ 145 cho đến 159cm, chiều cao ghế phù hợp là: 37cm – 41cm.
  • Chiều cao từ 160 cho đến 175cm, chiều cao ghế phù hợp là: 41cm – 45cm.

Ngoài ra, bàn ghế không nên thiết kế dính liền, bàn ghế phải tách rời nhau. Thiết kế ghế có tựa lưng tốt cho cột sống của trẻ. Kích thước ghế vừa tầm vóc dáng của học sinh. Tựa ghế nghiêng về phía sau 20 độ so với phương thẳng đứng. Độ rộng mặt ngồi bằng 2/4 – 2/3 chiều dài đùi của trẻ.

5 mẫu ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu ngay những mẫu ghế học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học đang được yêu thích hiện nay.

Ghế học bài tại nhà chân xoay tay gấp gọn cho bé CE1013-M

Mẫu ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái CE1013-M kiểu dáng hiện đại là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Thiết kế khung nhựa trắng bền nhẹ, chịu lực, an toàn cho các bé. Sử dụng chất liệu lưới thoáng mát, êm ái phần lưng và nệm ngồi giúp bé ngồi học thoải mái trong nhiều giờ.

Ghế có chức năng nâng hạ độ cao linh hoạt từ 42 – 52cm để phù hợp với bàn học và vóc dáng của trẻ. Đồng thời khi trẻ phát triển thêm chiều cao vẫn có thể tiếp tục sử dụng ghế, từ đó tiết kiệm được chi phí mua ghế mới. Tay ghế điều chỉnh xếp gọn ra sau song song với lưng ghế, tiện lợi khi đẩy ghế vào bên dưới mặt bàn.

Phần chân có đường kính 56cm nhỏ gọn có vòng gác chân thoải mái, mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ghế có bánh xe nhựa xoay 360 độ giúp bé di chuyển xung quanh bàn học một cách dễ dàng. Bố mẹ có thể chọn ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái hoặc màu xanh dương cá tính cho cả bé trai nhà mình nhé.

Ghế bọc bài tay gập có bánh xe cho trẻ tại nhà CE1002-M

Mẫu ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái CE1002-M có họa tiết đáng yêu và màu sắc tươi sáng. Khung ghế nhựa trắng chịu lực, an toàn với trẻ. Phần lưng tựa bọc lưới thoáng mát, không bị đổ mồ hôi lưng cho bé thoải mái ngồi học, nhất là những ngày hè oi bức.

Tay ghế có thể điều chỉnh gấp gọn thông minh, bé có thể gấp tay ghế song song với lưng ghế và đẩy ghế xuống dưới mặt bàn khi không sử dụng. Giúp bé rèn luyện được tính ngăn nắp và tiết kiệm diện tích không gian phòng học.

Thiết kế ghế với nhiều chức năng hiện đại. Pen nâng hạ độ cao để điều chỉnh phù hợp với vóc dáng của trẻ và độ cao bàn học. Ghế có thể xoay 360 độ cùng bánh xe trượt êm mượt, thuận tiện cho bé di chuyển trong khu vực học tập. Ngoài ra, ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái còn có nhiều màu sắc đa dạng như: xanh dương, xanh đậm, đen có in hoạt hình dễ thương cho các bé lựa chọn.

Ghế ngồi học bài tăng giảm độ cao nhỏ gọn cho trẻ CE1004-M

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái CE1004-M được thiết kế phù hợp cho các bé độ tuổi từ 7 đến 11 tuổi. Kiểu dáng nhỏ gọn với khung nhựa trắng nổi bật, độ bền cao.

 Ghế được bọc lưới thoáng mát phần lưng, nệm ngồi dày dặn giúp bé ngồi học thoải mái. Đặc biệt với thời tiết mùa hè oi bức thì sử dụng chất liệu lưới sẽ tránh đổ mồ hôi lưng cũng như đem lại cảm giác thoáng mát cho bé.

Ghế có 3 tông màu để lựa chọn: màu hồng, xanh dương và xám phù hợp cho bé trai và bé gái. Với chức năng điều chỉnh độ cao mượt mà phù hợp từng độ cao của trẻ và độ cao mặt bàn. Chân xoay 360 độ liên kết bánh xe để bé di chuyển thuận tiện trong quá trình học.

Ghế học bài hình vương miện có bánh xe cho bé CB2248-2P

Mẫu ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái CB2248-2P siêu đáng yêu được các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Thân ghế thiết kế theo hình dáng chiếc vương miện để các bé hóa thân thành những nàng công chúa.

Sử dụng nệm PVC bọc phần lưng tựa và nệm ngồi, dễ dàng vệ sinh vết bẩn. Chất liệu êm ái để bé ngồi thoải mái trong suốt quá trình học tập. Chân ghế xoay được làm từ thép mạ chrome bền đẹp, sáng bóng cùng bánh xe di chuyển dễ dàng. Đồng thời, có pen nâng hạ độ cao ghế giúp điều chỉnh phù hợp với vóc dáng của bé. Đặc biệt khi bé ở độ tuổi nhanh phát triển chiều cao. Từ đó giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua ghế mới.

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái có phong cách trẻ trung, hiện đại. Có thể sử dụng linh hoạt làm ghế trang điểm, ghế quầy giao dịch, ghế lễ tân,…

Ghế xoay học bài bọc vải nhung chân bánh xe nhỏ gọn CE1003-F

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái CE1003-F có kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ. Thiết kế lưng tựa bo tròn giúp bé tựa lưng thoải mái. Chất liệu nệm vải nhung mềm mại, sang trọng mang lại cảm giác ngồi êm ái cho bé.

Thiết kế pen nâng hạ độ cao tiện lợi. Điều này giúp bé ngồi vừa với mặt bàn không quá cao, cũng không quá thấp, hỗ trợ lưng thẳng trong quá trình học tập, tránh bị cong vẹo và hạn chế các bệnh học đường. Đồng thời, chức năng xoay ghế 360 độ và bánh xe di chuyển để bé linh hoạt ra vào mà không cần kéo đẩy ghế nhiều. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện đen bền bỉ, cứng chắc, an toàn cho các bé nhà bạn yên tâm sử dụng.

Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái còn có thể sử dụng làm ghế trang điểm, ghế lễ tân, ghế làm việc tại nhà,…

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái Beetle 6-F

Mẫu ghế Beetle 6-F được lấy cảm hứng từ hình ảnh “bọ cánh cứng” lạ mắt, chắc chắn sẽ tăng thêm sự thú vị cho góc học tập của các bé. Ghế được thiết kế phần thân bọc nệm vải êm ái, mặt ngồi rộng rãi nên phù hợp cho bé lớn từ lớp 5 ngồi học bài tại nhà.

Chắc hẳn chất liệu vải nhung đã quá quen thuộc trong sản xuất nội thất, bởi bề mặt mềm mại và đa dạng màu sắc. Giúp hỗ trợ bé ngồi và tựa lưng thoải mái khi học và giải trí. Chức năng xoay 360 độ tiện lợi và bánh xe di chuyển linh hoạt, không tạo tiếng ồn.

Ghế có phần chân được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện mờ màu đen siêu bền bỉ, không hề gỉ sét hay phai màu theo năm tháng sử dụng và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái có kiểu dáng hiện đại, sang trọng nên có thể sử dụng làm ghế phòng họp, ghế làm việc,…

Ghế học bài thân nhựa chân bánh xe hiện đại cho học sinh Beetle 6-S

Ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái Beetle 6-S có thiết kế hiện đại, năng động. Phiên bản ghế thân nhựa có kiểu dáng bo cong hình bọ cánh cứng đẹp mắt. Chất liệu nhựa PP chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Thân ghế xoay 360 độ giúp bé dễ dàng điều chỉnh hướng khi với lấy dụng cụ học tập. Chân ghế hợp kim nhôm sơn tĩnh điện trắng cực kì bền bỉ và không bị oxi theo thời gian sử dụng. Chân bánh xe di chuyển tiện lợi, êm mượt. Với đa dạng màu sắc như đen, xám, hồng, trắng, xanh dương để bố mẹ lựa chọn cho bé trai lẫn bé gái.

Có thể sử dụng làm ghế làm việc, ghế phòng họp vừa hiện đại vừa hợp xu hướng.

Nơi mua ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái chất lượng HCM

Nội Thất Capta là một trong những nơi cung cấp các sản phẩm ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái, ghế học sinh uy tín và chất lượng tốt tại Tp HCM. Tại đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng phù hợp thị hiếu khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm có giá thành dao động từ bình dân cho tới cao cấp, để khách hàng có thể lựa chọn mẫu ghế vừa túi tiền và ưng ý nhất cho con trẻ.

Qua bài viết về ghế ngồi học bài màu hồng chân xoay cho bé gái tiểu học trên, mong rằng khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với các bé, giúp trẻ có phương tiện hỗ trợ học tập hiệu quả nhất. Để tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của Capta, bạn có thể truy cập vào trang website hoặc liên hệ Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

  • Địa Chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P 13, Quận 10, Tp HCM.
  • Showroom: 540 Liên Phường, P.Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0947 37 57 87
  • Hỗ trợ ship COD toàn quốc
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt